Cuộc tranh luận dễ thương nhất quả đất, cuối cùng bé trai nói ‘Cậu đâm thẳng vào tim tớ rồi’

Trẻ em phương Tây phát triển tự nhiên, khả năng tranh luận rất tốt không phải chỉ là lời đồn mà hoàn toàn có thật. Nếu vẫn còn nghi ngờ điều đó mời bạn xem video dưới đây.

06:00 19/07/2018

Đoạn video ghi lại cuộc tranh luận “nảy lửa” giữa các cô cậu bé xoay quanh một chủ đề: trời mưa hay là trời gió. Điều khiến cho người xem vô cùng ấn tượng với những em bé này chính là cách các em bày tỏ cảm xúc. Ngay cả trong khi tranh luận các em vẫn rất lịch sự, nhã nhặn, tôn trọng và biết đặt mình vào vị trí của người khác. 

Cuộc tranh luận cho thấy sự khác biệt rõ rệt trong tính cách của các bé. 3 em tham gia là ba nét tính cách khác nhau. Cô chị có khả năng ăn nói lưu loát, cá tính, thẳng thắn và hiếu thắng, cô em không có khả năng ăn nói nhưng bù lại cô bé lại dịu dàng, điềm đạm và hiểu chuyện, biết lắng nghe và quan tâm đến cảm nhận của người khác. Cậu con trai thì hoạt ngôn, láu cá. Ba nét tính cách khác nhau nhưng đều vô cùng đáng yêu. 

Mở đầu là cậu con trai tìm cách kiếm chuyện với hai chị em và khẳng định: trời đang gió lắm. Suốt quá trình tranh luận cậu bé luôn bảo vệ đến cùng quan điểm của mình, nhưng nếu để ý ta thấy cậu bé này không thực sự quan tâm đến việc trời mưa hay gió. Khi cô em đề xuất ra ngoài xem thì cậu ta nói: “tớ không còn hứng thú” rồi lại ”nếu như trời mưa thì sao?”. Tưởng là cậu nhận định trời chỉ có gió. Cậu nhóc thật là hài hước khi cậu nói với cô chị ”cậu biết không, cậu rất là dễ thương nhưng cậu ko phải là tớ”. Chiêu “cưa gái” của cậu nhóc này đã bị lộ rồi!

 

Cô em lắng nghe từ đầu câu chuyện, khi thấy cuộc tranh luận có phần căng thẳng, cô em khuyên cô chị xin lỗi cậu bé, rồi đề xuất cách giải quyết rất hợp tình hợp lí: “Nhưng cậu phải ra ngoài thì mới biết là trời mưa hay là trời gió chứ”. Cô em một mặt thì phải bênh chị gái mặt khác lại có cảm tình với cậu con trai.

Cuộc tranh luận đi đến đỉnh điểm khi cô chị chạm tay vào ngực cậu bé, cậu kêu lên: “Cậu đâm vào tim tớ”, “Cậu đâm thẳng vào tim tớ”. Cậu bé này thật thông minh hài hước. Lúc này cô em mới an ủi : “Cậu không sao chứ”. Cô dỗ dành cậu bé: “Thôi mà, tớ sẽ cho cậu ăn ké phần ăn của tớ nhé!”.

Mời bạn xem video: 

Nguồn: Dkn.tv

Tags:
Nhật Bản: Bé trai 4 tuổi c.hết ngạt, cảnh sát nghi ngờ người cha đã nhốt con qua đêm trong tủ kệ TV

Nhật Bản: Bé trai 4 tuổi c.hết ngạt, cảnh sát nghi ngờ người cha đã nhốt con qua đêm trong tủ kệ TV

Sau vụ bé gái 5 tuổi t.ử v.ong khi chỉ nặng 12kg vì bị mẹ và cha dượng l.ạm d.ụng, dư luận Nhật Bản tiếp tục r.úng đ.ộng về vụ b.ạo h.ành trẻ em mới nhất này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất