Góc 18+: Phòng gym Nhật Bản theo chủ đề S&M sẽ khiến bạn phải đỏ mặt khi bước vào!

Tập gym để có được một thân hình ưng ý chẳng phải là một điều dễ dàng, nhất là đối với những ai có vẻ ngoài hơi quá khổ cùng tình yêu lớn dành cho ẩm thực.

22:00 01/04/2019

Tập luyện đầy đủ cùng một chế độ ăn uống kỷ luật đòi hỏi người tập phải có cho mình một động lực đủ lớn, đôi lúc là cùng với sự theo dõi của các huấn luyện viên fitness tại phòng tập.

Và nếu bạn thực sự muốn có được thêm một cảm giác mới mẻ và có phần “bạo lực” hơn nữa, hãy đến với phòng tập Himitsu no Gym (Phòng gym bí mật) ở Tokyo – được thiết kế với chủ đề S&M (bạn có thể tìm kiếm trên google để có thể hiểu thêm về thuật ngữ này, chỉ cần biết chúng là một xu hướng tình dục không được trong sáng cho lắm). Tại đây, huấn luyện viên cá nhân của bạn sẽ trở thành một “kẻ thống trị” chuyên nghiệp đúng nghĩa, người sẽ kiểm soát sự tập luyện cũng như chế độ ăn uống của bạn.

Tất nhiên, chủ đề mới mẻ này ngay lập tức thu hút cánh đàn ông đến tìm hiểu và đăng kí tập. Ngay khi bước vào phòng tập, những người đến đăng kí sẽ được “tình nhân” đón tiếp và tiến hành các thủ tục. Người huấn luyện không phải ai khác chính là thủ lĩnh của một nhóm nhạc thần theo đuổi phong cách S&M FETTIES, R-Sama (ở đây cô được gọi là Mistress R). Ngoài ca hát và nhảy, R-Sama còn có sở trường về S&M cũng như có hiểu biết về tập gym.

Nhóm FETTIES

Đây không phải là một phòng tập gym có diện tích lớn, nhưng mỗi buổi tập gym sẽ chỉ được giới hạn với một người tập riêng cùng huấn luyện viên để đảm bảo sự riêng tư. Phòng tập được trang bị một loạt các công cụ liên quan đến S&M đủ để những người hơi “ngây thơ” một chút ngay khi bước vào, cũng như có thêm một chiếc máy Smith để đảm bảo an toàn.

“Người thống trị”, tình nhân hay bất cứ một tên gọi nào khác bạn muốn gọi huấn luyện viên cá nhân của mình trong phòng tập Himitsu no Gym sẽ đóng vai trò của một huấn luyện viên chuyên nghiệp đúng nghĩa, tất nhiên với một số thay đổi nhỏ để phù hợp với chủ đề của phòng tập, như việc cô ấy sẽ ngồi lên đầu bạn khi bạn thực hiện duỗi chân hay bắt bạn phải hôn đôi giày của cô ấy khi chống đẩy. Huấn luyện viên sẽ kiểm tra cân nặng và kích thước của bạn trước khi bắt đầu phiên tập, và R-sama sẽ xem bạn như một “nô lệ” đúng nghĩa, khi đưa ra những yêu cầu cao và khó khăn trong quá trình tập, khiến bạn phải tập thể dục và đốt cháy nhiều calo hơn.

Trung thành với chủ đề phòng tập S&M, R-Sama có thể đánh đòn bất cứ một người tập nào nếu như các học viên không thể tập luyện theo hướng dẫn của cô. Tất nhiên, mức độ trừng phạt và độ mạnh của đòn roi được điều chỉnh theo sự chịu đựng của các học viên, vậy nên, nếu như thích, bạn có thể yêu cầu cô giáo của mình đánh đòn mạnh hơn.

Các bài ép ngực, plank sau đó cũng sẽ được thực hiện cùng với sự theo dõi của huấn luyện viên. Sau khi kết thúc phiên tập, các người tập sẽ tiếp tục trao đổi thông tin với các huấn luyện viên, người sau đó sẽ liên lạc lại để đưa ra các thông tin cho kế hoạch ăn kiêng. Người tham gia buộc phải cung cấp các báo cáo hàng ngày, bao gồm cả hình ảnh, nếu không sẽ phải chịu phạt trong quá trình tập luyện tiếp theo.

Ngoài ra, người hướng dẫn còn giúp theo dõi cả thói quen thủ dâm của khách hàng đăng kí tập luyện và giúp họ kiểm soát nó. Mang phong cách đậm chất người lớn với những căn phòng đèn mờ đỏ tăm tối và một loạt các dụng cụ S&M, nhưng cuối cùng Himitsu no Gym lại mang đến những ảnh hưởng tích cực thực sự đến cho những người tập.

Theo: sugoi.vn

Tags:
Nhật Bản – nơi túi để quên ngoài đường vài tiếng vẫn còn nguyên

Nhật Bản – nơi túi để quên ngoài đường vài tiếng vẫn còn nguyên

Xứ sở hoa anh đào có nhiều điều gây s.ốc ngay cả với những người dành cả đời sống tại đất nước này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất