Đạo diễn "Nhắm mắt thấy mùa hè": "Đây là bộ phim dành tặng tuổi trẻ khó có được lần thứ 2 trong đời của chúng tôi!"

“Nhắm mắt thấy mùa hè”- bộ phim hợp tác Việt – Nhật vừa ra mắt vào cuối tháng 5 vừa qua đang nhận được sự quan tâm của khán giả, bởi đây là một bộ phim tâm huyết đầu tay, được thực hiện bởi những người trẻ đam mê, liều lĩnh và “lì lợm” đến phút cuối cùng để có thể đưa được “đứa con đầu lòng” của mình đến khán giả giữa muôn vàn khó khăn.

13:00 19/08/2018

Nữ đạo diễn Cao Thúy Nhi và ekip đã chia sẻ rất nhiều câu chuyện bên lề quá trình thực hiện bộ phim “Nhắm mắt thấy mùa hè” tại JAM.

Để chia sẻ nhiều hơn về bộ phim “Nhắm mắt thấy mùa hè”, ekip gồm đạo diễn Cao Thúy Nhi, các diễn viên: Phương Anh Đào, Takafumi Akutsu, Ben Phạm đã có mặt tại JAM vào ngày 26.5 vừa qua.

Đạo diễn Nhắm mắt thấy mùa hè: Đây là bộ phim dành tặng tuổi trẻ khó có được lần thứ 2 trong đời của chúng tôi! - Ảnh 1.

Đạo diễn Nhắm mắt thấy mùa hè: Đây là bộ phim dành tặng tuổi trẻ khó có được lần thứ 2 trong đời của chúng tôi! - Ảnh 2.

Ekip “Nhắm mắt thấy mùa hè” tại buổi giao lưu JAM cùng VJ Tuyền Tăng

Từ đầu buổi giao lưu, đạo diễn Cao Thúy Nhi đã liên tục xúc động khi nói về bộ phim đầu tay với hàng loạt những khó khăn trắc trở, có lúc tưởng đã tuyệt vọng và phải bỏ ngang dự án giữa chừng. Nữ đạo diễn trẻ cũng bị ekip của mình trêu chọc rằng cho đến lúc bộ phim được ra rạp, Cao Thúy Nhi mới thật sự bộc lộ cảm xúc, sống thật với mình qua những lần xúc động rơi nước mắt khi chia sẻ về bộ phim. Còn lại tất cả thời gian trước đó, cô luôn gồng mình mạnh mẽ để làm chỗ dựa tinh thần cho ekip, lèo lái những con người đầy nhiệt huyết vững tâm hoàn thành dự án mà cô cho rằng: “Đây là tuổi trẻ của chúng tôi, và sẽ rất khó để có thể có được tuổi trẻ như vậy lần thứ 2 trong đời”.

Khi được hỏi đây gần như là một bộ phim với những yếu tố 3 không: không cảnh nóng, không diễn viên hạng A, không hài, mọi người lấy điều gì ra để kéo khán giả đến rạp? Đạo diễn Cao Thúy Nhi cho biết: “Phim ra rạp có được đón nhận nhiều hay không là 1 ẩn số. Điều tôi và ekip muốn mọi người cảm nhận được đó là chúng tôi đã nỗ lực hết mình để đưa bộ phim ra rạp, đến gần hơn với mọi người. Chỉ cần mong khán giả thấy được đây là 1 bộ phim tâm huyết, 1 sản phẩm làm nghề chỉn chu, truyền tải được tinh thần làm phim của ekip, vậy là đủ”.

Phương Anh Đào – nữ diễn viên quen thuộc của những MV nổi tiếng cũng chia sẻ về cơ duyên vai diễn nữ chính đầu tay của mình. Ít ai biết rằng, trước Phương Anh Đào, đã từng có một lựa chọn nữ chính khác khi thực hiện bản trailer demo đầu tiên của dự án. Nhưng sau đó, sau khi cảm nhận sự đồng điệu trong nhận thức làm nghề của đối phương , như một cái duyên, ekip “Nhắm mắt thấy mùa hè” và Phương Anh Đào đã tìm thấy nhau trong khoảng thời gian nữ diễn viên đang tạm ngừng sự nghiệp diễn xuất vì bế tắc. Kết quả là ekip “Nhắm mắt thấy mùa hè” đã cho ra một Phương Anh Đào đầy cảm xúc, cứng cáp về năng lực diễn xuất trên màn ảnh, nhận về muôn vàn cơn mưa lời khen cho vai nữ chính đầu tay.

Đạo diễn Nhắm mắt thấy mùa hè: Đây là bộ phim dành tặng tuổi trẻ khó có được lần thứ 2 trong đời của chúng tôi! - Ảnh 3.

Đạo diễn Nhắm mắt thấy mùa hè: Đây là bộ phim dành tặng tuổi trẻ khó có được lần thứ 2 trong đời của chúng tôi! - Ảnh 4.

Đạo diễn Nhắm mắt thấy mùa hè: Đây là bộ phim dành tặng tuổi trẻ khó có được lần thứ 2 trong đời của chúng tôi! - Ảnh 5.

Đạo diễn Nhắm mắt thấy mùa hè: Đây là bộ phim dành tặng tuổi trẻ khó có được lần thứ 2 trong đời của chúng tôi! - Ảnh 6.

Diễn viên Phương Anh Đào

Với Takafumi Akatsu – 1 diễn viên tốt nghiệp khoa diễn viên hài kịch đại học Tokyo, anh là người đã gắn bó với dự án ngay từ những ngày đầu tiên thông qua một người bạn Việt Nam. Qua những gì thể hiện tại JAM, các khán giả sẽ có một cái nhìn khác về một Akira lạnh lùng, cool ngầu trên màn ảnh, bởi ngoài đời, nam thần Nhật Bản là một người cực kỳ nhắng nhít và tăng động. Khi chia sẻ về điều này, Takafumi Akatsu đã nhấn mạnh:“Tham gia bộ phim này đã giúp tôi có được rất nhiều kinh nghiệm cho sự nghiệp diễn xuất về sau, khi phải hóa thân vào một con người hoàn toàn trái ngược”.

Đạo diễn Nhắm mắt thấy mùa hè: Đây là bộ phim dành tặng tuổi trẻ khó có được lần thứ 2 trong đời của chúng tôi! - Ảnh 7.

Không còn là Akira kiệm lời, lạnh lùng trên màn ảnh…

Đạo diễn Nhắm mắt thấy mùa hè: Đây là bộ phim dành tặng tuổi trẻ khó có được lần thứ 2 trong đời của chúng tôi! - Ảnh 8.

Đạo diễn Nhắm mắt thấy mùa hè: Đây là bộ phim dành tặng tuổi trẻ khó có được lần thứ 2 trong đời của chúng tôi! - Ảnh 9.

Đạo diễn Nhắm mắt thấy mùa hè: Đây là bộ phim dành tặng tuổi trẻ khó có được lần thứ 2 trong đời của chúng tôi! - Ảnh 10.

…Takafumi Akutsu vô cùng nhắng nhít khi giao lưu tại JAM

Về Ben Phạm – nhân tố cực kỳ mới của làng điện ảnh Việt, được nhận xét đã có màn chào sân bằng vai diễn duyên dáng, đáng yêu như chính con người thật của mình ngoài đời. Chia sẻ về cơ duyên đóng phim, anh chàng lém lỉnh cho biết, đã từng lập lời thề không bao giờ đóng phim hay đứng trước ống kính vì … sợ. Thế nhưng chỉ cần nghe bên casting nói: “đi Nhật đó em”, mắt anh chàng đã sáng rỡ và gật đầu ngay, vì Nhật Bản là đất nước yêu thích và đã ước mơ của Ben Phạm từ rất lâu. Anh chàng cũng nói rằng: “nhân vật Duy Anh trong phim chính là ước mơ của mình” –  1 du học sinh gắn bó với đất nước Nhật Bản.

Đạo diễn Nhắm mắt thấy mùa hè: Đây là bộ phim dành tặng tuổi trẻ khó có được lần thứ 2 trong đời của chúng tôi! - Ảnh 11.

Đạo diễn Nhắm mắt thấy mùa hè: Đây là bộ phim dành tặng tuổi trẻ khó có được lần thứ 2 trong đời của chúng tôi! - Ảnh 12.

Đạo diễn Nhắm mắt thấy mùa hè: Đây là bộ phim dành tặng tuổi trẻ khó có được lần thứ 2 trong đời của chúng tôi! - Ảnh 13.

Ben Phạm được yêu thích bởi vai diễn đầu tay vô cùng đáng yêu

Đạo diễn Nhắm mắt thấy mùa hè: Đây là bộ phim dành tặng tuổi trẻ khó có được lần thứ 2 trong đời của chúng tôi! - Ảnh 14.

Đạo diễn Nhắm mắt thấy mùa hè: Đây là bộ phim dành tặng tuổi trẻ khó có được lần thứ 2 trong đời của chúng tôi! - Ảnh 15.

Đạo diễn Nhắm mắt thấy mùa hè: Đây là bộ phim dành tặng tuổi trẻ khó có được lần thứ 2 trong đời của chúng tôi! - Ảnh 16.

Cặp đôi thể hiện chuyện tình Việt – Nhật đầy cảm xúc trên phim

Đạo diễn Nhắm mắt thấy mùa hè: Đây là bộ phim dành tặng tuổi trẻ khó có được lần thứ 2 trong đời của chúng tôi! - Ảnh 17.

Theo: kenh14.vn

Tags:
Sau gần 1 thập kỷ giấu mặt sau lớp trang điểm, cô gái lau mặt đi trong sự ngỡ ngàng của mọi người

Sau gần 1 thập kỷ giấu mặt sau lớp trang điểm, cô gái lau mặt đi trong sự ngỡ ngàng của mọi người

Khi 11 tuổi, Mariah Perkins phát hiện một mảng trắng trên da. Trông có vẻ bình thường nhưng vùng da đổi màu bắt đầu làm phiền cô. Đưa cho mẹ xem, người mẹ cũng chỉ xem đó là một điều bình thường, không có gì đáng lo ngại. Nhưng rồi các mảng trắng bắt đầu lan rộng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất