Từ công nhân, cô gái trẻ trở thành diễn viên triển vọng của Nhật Bản vì quá đẹp

Với ngoại hình hút mắt cùng thần thái sang chảnh, ít ai nghĩ rằng nữ diễn viên xinh đẹp người Nhật này trước đây lại từng là công nhân làm việc trong trang trại.

20:00 26/08/2019

Những hình ảnh của cô gái này hiện đang nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Ngày nay đúng là đi đến đâu cũng có thể tìm thấy những cô gái với ngoại hình xinh xắn, hút mắt. Ngay cả những nơi khó ngờ nhất. Chẳng vậy mà gần đây, dân tình đang bắt đầu bàn tán về một nữ diễn viên người Nhật vô cùng xinh xắn. Đó chính là Katara Erika – một cái tên đang bắt đầu được các đạo diễn người Nhật Bản và Hàn Quốc chú ý.

Điều thú vị nhất về Erika đó là trước khi trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến thì cô nàng này lại có xuất thân là công nhân của một công viên mô phỏng trang trại tên Mother Ranch, Nhật Bản.

Nhìn vào những hình ảnh của Erika trên mạng xã hội, ai cũng phải ngẩn ngơ trước nét đẹp dịu dàng, nữ tính của cô nàng. Erika sở hữu khuôn mặt nhỏ xinh, chiếc mũi cao, đôi môi nhỏ và đặc biệt là một đôi mắt rất hút hồn. Với gương mặt này, Erika dễ dàng hoá thân vào nhiều hình tượng khác nhau. Dù là lạnh lùng, thân thiện hay gai góc thì cô nàng cũng đều thể hiện rất tốt.

Erika sinh năm 1997 và vừa tròn 20 tuổi. Cô nàng bắt đầu sự nghiệp diễn xuất bằng một vai diễn nhỏ trong bộ phim Nhật Bản mang tên “Koe Koi” vào năm 2016. Ngay sau đó, cô nàng đã nhận được nhiều lời mời tham gia vào các tác phẩm điện ảnh lẫn MV của nghệ sĩ. Nổi tiếng nhất phải kể đến MV “Divine” của SNSD, “Happy End” của Black Number…

Theo Kênh 14

Tags:
Lý do vì sao trung bình 1 diễn viên nam đóng phim người lớn phải “phục vụ” cho gần 150 nữ diễn viên.

Lý do vì sao trung bình 1 diễn viên nam đóng phim người lớn phải “phục vụ” cho gần 150 nữ diễn viên.

Theo 1 thống kê về ngành công nghiệp tình dục của Nhật Bản hiện nay cho biết, hiện tại quốc gia này có khoảng 10.000 nữ diễn viên phim người lớn, mỗi tháng họ sẽ sản xuất khoảng 4.500 đầu phim.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất