Cựu diễn viên “phim nóng” Maria Ozawa khốn khổ vì bị phát tán số điện thoại

Cựu diễn viên “phim nóng” người Nhật Bản - Maria Ozawa (32 tuổi) - mới đây đã lên tiếng than phiền về việc mặc dù cô đã từ giã nghề diễn viên “phim nóng” được nhiều năm, nhưng cô vẫn thường gặp phải rắc rối, phiền phức khi đi ra nước ngoài công tác.

17:30 21/03/2018

Maria Ozawa
Maria Ozawa

Nữ diễn viên cho biết cô rất yêu quý người dân ở các quốc gia mình từng đi qua, nhưng ở một số nơi mà Maria Ozawa đặt chân tới, cô nhận thấy mọi người còn làm việc “thiếu chuyên nghiệp” khiến bản thân cô gặp phải những phiền phức khó chịu.

Chẳng hạn mới đây, khi Maria Ozawa đi công tác tại một quốc gia Đông Nam Á, cô đã bị các tài xế taxi phát tán số điện thoại. Chuyến đi là để phục vụ công việc, nhưng cô liên tiếp phải nhận những cuộc điện thoại và tin nhắn làm quen không mong muốn.

Trong đăng tải trên tài khoản mạng xã hội, cựu diễn viên “phim nóng” từng một thời nổi tiếng đã chụp màn hình các cuộc “chat” với những số điện thoại lạ muốn làm quen với cô, có những người đã tiết lộ rằng họ có được số điện thoại của cô là từ một lái xe taxi.

Mặc dù đa số những người nhắn tin tới làm quen có thái độ khá nhã nhặn và lịch sự nhưng Maria Ozawa cho biết cô rất bực mình vì sự riêng tư của mình đã bị xâm phạm.

Maria Ozawa
Maria Ozawa

Sau khi từ giã sự nghiệp diễn viên “phim nóng”, Maria Ozawa hiện tại đang chuyển hướng sang kinh doanh và cô có đối tác ở một số quốc gia Đông Nam Á, công việc đòi hỏi cô thường xuyên phải di chuyển, khi tới các quốc gia này, để tự chủ trong việc đi lại, Maria Ozawa luôn sử dụng các ứng dụng gọi xe trên điện thoại thông minh.

Chính từ đây cô thường gặp phải những tài xế nhận ra mình và họ chia sẻ số điện thoại của cô cho những người khác. Đáp lại những than phiền của Maria Ozawa, rất nhiều người đã “bày kế” giúp cô, khuyên cô sử dụng kính râm mỗi khi ra đường để tránh bị nhận ra, nhưng cựu diễn viên cho biết mặc dù cô đã sử dụng nhiều cách, việc bị nhận ra vẫn là không thể tránh khỏi.

“Đương nhiên tôi có đeo kính râm, tôi cũng không sử dụng tên Maria Ozawa đâu, và đôi khi tôi còn cẩn thận đội thêm mũ. Nhưng vấn đề nằm ở cách ứng xử tôn trọng lẫn nhau giữa mọi người thôi. Thực sự tôi không bao giờ gặp phải những chuyện phiền phức như thế này khi ở Nhật Bản, bởi sự riêng tư cá nhân rất được tôn trọng ở nơi đây”, Maria Ozawa tâm sự.

Maria Ozawa cũng chia sẻ quan điểm của cô về thái độ trong công việc rằng: “Nếu chúng ta làm một công việc gì đó và cố gắng hướng tới sự chuyên nghiệp, chúng ta không bao giờ nên đưa cảm xúc cá nhân vào trong công việc. Đó chính là cách tôi đã được dạy từ khi còn nhỏ và luôn thực hành cho tới tận hôm nay”.

Nguồn: Dantri.com.vn

Tags:
Thánh nữ Maria Ozawa bất ngờ đăng ảnh cổ vũ U23 Việt Nam, chúc Việt Nam vô địch

Thánh nữ Maria Ozawa bất ngờ đăng ảnh cổ vũ U23 Việt Nam, chúc Việt Nam vô địch

Mới đây trên tài khoản Instagram của nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng 1 thời Maria Ozawa bất ngờ đăng tải hình ảnh của mình chụp cùng cờ đỏ sao vàng của Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất