3 loại thuốc chữa đau dạ dày tốt nhất của Nhật Bản

Những sản phẩm từ đất nước mặt trời mọc luôn được qua một quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn cũng như hiệu quả của sản phẩm. Để cung cấp thêm thông tin cho quý bạn đọc, chúng tôi sẽ giới thiệu 3 loại thuốc dạ dày tốt nhất của Nhật Bản.

10:00 16/02/2018

1/ Tại sao chúng ta thường bị đau dạ dày ?

Tình trạng đau dạ dày là tình trạng phổ biến nhất trên thế giới. Không chỉ xảy ra ở người lớn mà cả trẻ em cũng có nguy cơ mắc bệnh. Đó là do nhiều nguyên nhân mà đôi khi chúng ta không ngờ đến. Cụ thể có thể kể ra một số nguyên nhân đại diện như sau:

  • Do vi khuẩn Hp đây là vi khuẩn duy nhất sống được trong môi trường acid dạ dày. Đây cũng là yếu tố khiến cho bệnh dạ dày khó được điều trị dứt điểm.

  • Thói quen ăn uống không điều độ: dạ dày là nơi tiếp nhận, lưu trữ cũng như tiêu háo thức ăn. Do vậy nếu không kịp thời phát hiện và điều chỉnh thói quen ăn uống thì dễ mắc các bệnh về dạ dày. Quá đói và quá no có thể làm quá trình tiết axit dạ dày trở nên thất thường.

  • Thuốc lá thúc đẩy quá trình vài tiết axit clohidric và pepsin khiến cho niêm mạc dạ dày bị ăn mòn. Đồng thời ức chế hoạt động của prostaglandin (có vai trò bảo vệ và phục hồi niêm mạc)

  • Stress quá căng thẳng cũng làm dịch vị dạ dày tiết ra nhiều hơn

2/ 3 loại thuốc chữa đau dạ dày tốt nhất của Nhật Bản

Để chữa đau dạ dày hiệu quả chúng ta có thể sử dụng một số thuốc đến từ Nhật Bản dưới đây

*** Thuốc  đau dạ dày bao tử Ohta’s Isan Nhật Bản

Đây là sản phẩm đến từ công ty dược phẩm hàng đầu của Nhật Bản có lịch sử hơn một trăm năm chữa đau dạ dày. Đặc biệt đối với những người đau mạn tính uống nhiều bia rượu.

Thành phần bao gồm:  Calcium. Carbonate, Sodium Bicarbonate

3 loại thuốc chữa đau dạ dày tốt nhất của Nhật Bản -1

Thuốc có hiệu quả tức thì chỉ sau 5 -10p sử dụng. Các dấu hiệu đau dạ dày sẽ giảm xuống rõ rêt. Bên cạnh đó các thành phần enzim, acid mật, tinh dầu giúp cơ thể tiêu hóa lipid. Đồng thời bổ sung enzim giúp ích cho tiêu hóa thức ăn. Đẩy lùi cảm giác đau bụng, khó tiêu chán ăn.

Đặc biệt là khi dùng sản phẩm người bệnh không hề gặp các vấn đề như tiêu chảy, táo bón. Sản phẩm phù hợp để sử dụng cho những người tiêu hóa kém, chán ăn. Đặc biệt hiệu quả chữa các chứng đau dạ dày. Nhất là đối với những người thường xuyên phải uống nhiều bia rượu.

*** Thuốc trị đau dạ dày Nhật Bản Sebuberu Eisai

Thành phần bao gồm: Teprenone, Soujutsu, Kouboku, lipase AP6. Đồng thời có chứa  Vitamin E, pregelatinized tinh bột, Erythritol, Ca và natri silicat ,stearyl fumarate.

3 loại thuốc chữa đau dạ dày tốt nhất của Nhật Bản -2

Có tác dụng giảm nhanh các triệu chứng đau dạ dày và chữa các bệnh đau dạ dày. Đồng thời kích thích làm tăng dịch nhầy bao phủ niêm mạc dạ dày giúp bảo vệ dạ dày. Với những bệnh nhân viêm loét dạ dày thì giúp những vết loét nhanh lành. Một ưu điểm vượt trội không thể bỏ qua là có khả năng tiêu thụ chất béo, một trong những nguyên nhân hàng đầu tăng tiết acid dạ dày.

Loại thuốc này được điều chế từ thảo dược để thúc đẩy “nhu động dạ dày”, kích thích dạ dày làm tăng miễn dịch để nhu động dạ dày hoạt động tiêu hóa tốt hơn. Thuốc hỗ trợ điều trị các bệnh dạ dày. Giúp cải thiện chức năng đường ruột. Giúp việc tiêu hóa thức ăn hiệu quả hơn

*** Thuốc đau dạ dày nhật bản Kyabeijin MMSC Kowa

Thành phần bao gồm: Methyl methionine sulfonium clorua, Axit natri hydro cacbonat, Magnesium carbonate, Cacbona, Assembly, Biodiastase 2000, Lipase AP12, chất phụ gia: hydroxypropyl cellulose, dầu cứng, carmellose Ca, tinh bột ngô, axit stearic Mg, glyceryl stearate, polyoxyl stearate, cánh kiến đỏ, bột talc, quế, polyvinyl alcohol (saponified một phần), cellulose, silicon dioxide, tinh dầu bạc hà, dextrin….

3 loại thuốc chữa đau dạ dày tốt nhất của Nhật Bản -3

Thuốc giúp cải thiện niêm mạc dạ dày thương tổn. Giúp dạ dày điều chỉnh lại trạng thái bỉnh thường. Làm cho quá trình tiêu hóa thức ăn ổn định hơn.

Giúp điều trị chứng trào ngược, ợ nóng, ăn không tiêu, đau dạ dày, đầy hơi, chướng bụng. Thành phần Methyl methionine sulfonium clorua (MMSC), Lipase AP12 giúp tiêu hóa chất béo hiệu quả

Mong rằng với thông tin về3 loại thuốc chữa đau dạ dày tốt nhất của Nhật Bản sẽ giúp bạn thêm cách để điều trị bệnh hiệu quả hơn.

Nguồn: Chuyenkhoadaday.com

Tags:
Cảm nhận Nhật Bản bằng một thanh thước thẳng

Cảm nhận Nhật Bản bằng một thanh thước thẳng

Khi đi du lịch nước Nhật, bạn đều mang theo mấy ảnh ghi lại mọi khoảnh khắc ở nơi bạn đã đi qua. Bạn luôn “quay đầu” tìm kiếm mọi vẻ đẹp ở xung quanh với hi vọng có được những tấm ảnh đẹp mắt nhất, đáng nhớ nhất trong chuyến đi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất