TOP siêu thị bán đồ Việt giá rẻ tại Nhật Bản

Nhiều bạn trẻ thời gian đầu sang Nhật thích nghi khá khó khăn với đồ ăn Nhật Bản. Chính vì vậy việc tìm một chợ bán đồ Việt là điều cấp thiết đối với các bạn mới sang.

01:00 07/07/2019

Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn những siêu thị siêu rẻ; có nhiều chương trình giảm giá.

Siêu thị rẻ nhất Gyomu (業務ス^パー)

1

Các bạn ở osaka, nara, kobe…. hầu như ở siêu thị này cái gì cũng rẻ theo mình biết thì gyomu là siêu thi được thành lập ở kobe sau đó mở rộng ra các vùng khác, ở siêu thi có đủ mặt hàng của 1 số nước như Việt Nam, Thái Lan và Hàn Quốc .. bạn có thể mua nước mắm, mỳ tôm, phở ăn liền (5 gói 148 yen) và phở khô, bánh đa nem, kẹo kfc (lưu ý là mỳ tôm ở đây là mỳ tôm thái lan), nước mắm thì chai nhỏ giá 88 yên chai lớn giá 148 yên.

Các loại rau và thịt cũng rẻ. Các bạn ở khu vực nào mà chưa có dịp đi thì nên đi một lần , thịt gà là rẻ nhất chỉ có 58 yên/1kg trở lên. ở đây thi thoảng cũng có rau muống đó các bạn , tầm thời gian này tháng 7,8 là có rau muống , giá tầm 158yen/1 bó nho nhỏ cũng đủ ăn một người ^-^ nếu muốn tiết kiệm chi tiêu thì nên đi siêu thị này hiiii^-^ vào ngày 3 hàng tháng sẽ có giảm giá 5% ở siêu thị .Thi thoảng tầm cuối ngày cũng có giảm từ 20-30% các loại thực phẩm trong ngày.

Siêu thị AEON

2

(cũng có bán nước mắm mỳ tôm , xoài , phở gói , bia 333, bia sài gòn , phở ở siêu thị này hơi đắt một chút 120 yên/1 gói vì phở này nhập trực tiếp ở Việt Nam nên đắt) ở đây có cả 1 gian hàng bán các thực phẩm khô của các nước trong đó có Việt Nam , rãnh rỗi các bạn nên lượn lờ 1 vòng xem sao…

Ở AEON ngoài siêu thị đồ ăn ra còn có cửa hàng 100 yên , các cửa hàng ăn nhanh , và các shop áo quần , tha hồ thỏa thích lựa chọn , và thi thoảng giảm giá áo quần rất nhiều ngày giảm giá của AEON là vào thứ 3 hàng tuần , lúc này thì đồ thực phẩm như thịt cá , sashimi sẽ giảm hơn với ngày thường , nên các bạn nhanh chân nhé! Ở AEON thì vào trước 21h thì thường giảm giá 1 nửa các mặt hàng còn gọi là (半額) một số bạn mới đầu ko biết khi sang thì thường hỏi là họ dán chữ đỏ lên thực phẩm thì là như thế nào nhỉ? Nên mình trả lời luôn đó, có những bạn biết tiếng nhật giỏi và có những bạn không biết nhiều về chữ hán nên hỏi là chuyện thường , nên có bạn nào đọc mà cảm thấy buồn cười thì không nên cười nhé vì có phải ai cũng giỏi đâu ạ.

Siêu thị LIFE

3

Đồ ở đây nhìn tươi ngon hơn một chút nhưng là siêu thị bán hơi đắt 1 tí , nhưng thường từ 7h tối trở đi thì một số các mặt hàng sẽ được giảm giá 50% , ngày bán rẻ nhất ở siêu thị là vào thứ 4 hàng tuần , nếu bạn nào rãnh thứ 4 thì nên đi siêu thị nhé (tranh thủ 1 vòng xem có gì hay không, thường thì ở LIFE tầng 1 bán đồ ăn tầng 2 bán áo quần , và các đồ gia đình linh tinh , ở đây áo quần và các đồ dùng khác cũng được giảm giá theo mùa .. thi thoảng mua được đồ rẻ mình là ví dụ điển hình … cứ rảnh là đi ngắm nghía, chờ rẻ thì mua thôi.

Siêu Thị Itoyokado

4

Siêu thị này cũng bán đủ thứ loại như AEON nhưng ko có đồ Việt Nam gì cả, ngày giảm giá là thứ 5 hàng tuần , nhưng có thể thay đổi … các bạn nào ở nara thì thấy rất nhiều, ở Osaka thì hiếm có siêu thị này. Áo quần ở đây có khi giảm giá đến 90% hì hì, nhiều khi mình mua con không tin được chỉ có 200 yên cơ đấy …. tầm tháng 9 thì rất rẻ

Siêu thị TAMADE (玉出)

5

Thứ 2 hàng tuần đồ rất rẻ gần giống với Gyomu các mặt hàng ở đây thì gần như là giống nhau ..ko đắt (siêu thị hơi cũ kĩ tí không được sạch đẹp như aeon ,life , nhưng với kinh tế eo hẹp thì sự lựa chọn siêu thị rẻ là sự lựa chọn tốt nhất)

Siêu thị Mandai (万代)

Đây là siêu thị cũng rẻ đứng sau Tamade và Gyomu , siêu thị này ông chủ là người trung quốc nên các mặt hàng ở đây cũng dễ mua với người Châu Á chúng ta … mình ít đi siêu thị này nên không biết ngày giảm giá.

Chợ Hàn Quốc ở Tsuruhashi -Osaka

Bạn nào ở osaka thì chắc hẳn biết đến khu vực này , đây là khu chợ hàn quốc có bán đủ thứ đồ ăn (các bạn nam chắc rất thích) gồm có lòng non, tim , dạ dày … giá cả cũng rẻ các bạn muốn đến đây thì đi tàu Kintetsu nhé đến ga Tsuruhashi xuống ga là đến luôn chợ.

Siêu thị Donkihote(ドン.キホーテ)

Đây là siêu thị bán đồ dùng gia dụng , các bạn có thể mua dầu gội đầu giá rẻ , sữa tắm, bột giặt, sữa dưỡng thể có cả Nivia và nước xả áo quần …. thi thoảng vào ngày chủ nhật ở đây cũng có giảm giá đặc biệt , tùy vào từng khu vực các bạn sinh sống, nhưng ở siêu thị gần nhà mình thì thường là chủ nhật thì được giảm giá. Ở đây cũng có áo quần , đồ điện tử các dụng cụ để vá xe đạp , săm lốp….

Đồ điện tử mua sắm ở khu vực Osaka bạn có thể đến Namba (なんば)bạn đi tàu ngầm Kintetsu, hoặc jr đều được , đây là khu phố bán đồ đồ điện tử siêu rẻ , bạn có thể tìm thấy tất cả các đồ mình muốn dùng , ở đây cách ga Namba chừng mấy phút đi bộ có một cửa hàng Trung Quốc chuyên bán thịt gà , ngan , thịt gà 1 con có giá 288 yên, máy tính thì có rất nhiều cửa hàng chuyên bán đồ cũ: điện thoại, máy tính, đến cả nồi cơm điện, bếp ga….

Ở Nhật cũng có 1 số cửa hàng đồ cũ bạn thường thấy có biển hiệu (売ります、買います) bạn nên ghé 1 lần xem sao mình cũng hay đi các siêu thị đồ cũ cũng có nhiều thứ cần cho mình lắm đó , không phải cứ đồ cũ là đồ vứt đi hay là ko dùng được , vì người Nhật họ cũng rất hay mua lại những đồ ấy dùng , như bát đũa , khăn ,,, là đồ còn mới nhưng mà hàng tồn kho bán với giá rẻ chẳng hạn…

Nếu muốn mua áo quần thì có siêu thị Uniplo giá bán phù hợp với mọi đối tượng thi thoảng lại có đợt giảm giá , giá cả ở đây từ vài trăm yên đến…..) đồ cũng đẹp và có made in vietnam nữa nên sẽ phù hợp với phong cách ăn mặc của người việt , áo quần mình toàn là uniqlo và h&m thôi ,shimamura cũng giá rẻ nhưng mà đồ ko được đẹp lắm. Mình thi thoảng chỉ mua tất vớ ở đây, còn áo quần thì ít mua nhưng người Nhật thì ưa chuộng nhãn hiệu này.

Vào ngày tết hoặc tết xong đến ngày mở cửa sẽ có bán các hộp đồ may mắn, người ta sẽ để rất nhiều thứ đồ vào một cái hộp hoặc túi quà , với giá khá rẻ với thông thường, người nhật rất thích và thường đi siêu thị vào ngày đầu năm mới để mong mua được hộp quà đó , vì thế các bạn Việt Nam chúng ta muốn mua quà tặng mọi người với giá rẻ bất ngờ đó thì nên mua sắm đồ sau dịp tết nhé.

Đây là 1 số siêu thị mà mình đã từng đến bạn nào quan tâm thì đến đó 1 lần nhé ngoài ra còn 1 số siêu thị mà mình thấy ở các diễn đàn các bạn chia sẻ các bạn ở các khu vực gần thì xem nhé!

Ở Tokyo thưởng chỉ có chợ châu Á ở Ameyoko (Ueno) là nhiều thực phẩm rẻ.

Chuỗi cửa hàng 肉のハナマサ bán rất nhiều và rẻ. Có cả lòng phèo, tai lợi, chân giò, gan – tim, … đủ cả. Bán cả tảng mà chỉ vài trăm Yên.

Mọi người tham khảo chuỗi cửa hàng ở đây:

http://www.hanamasa.co.jp/shop/index.html

Tiệm ở NishiShinbashi mình đã kiểm chứng ở đây:

http://www.hanamasa.co.jp/shop/tokyo/nishi-sinmbashi.html

Hanamasa có biểu tượng hình đầu con bò. Các bạn thực tập sinh ở gần ga Tsurukawa – đường Odakyu vẫn nói đùa với mình – đó là siêu thị đầu bò.

Ở đây các bạn có thể tìm mua nước mắm, tương thái, dưa chuột muối và một số loại đồ chuyên làm bánh sinh nhật như gato mộc ( chưa trang trí gì) các loại sokola vụn để đúc, nama cream bóp ra thành hình quả núi, dâu tây đông lạnh ( nếu trái mùa chứ mùa này đang mùa dâu tây)

Ngoài ra tên của nó là Niku hanamasa nên thịt cũng khá rẻ. Bò úc và mĩ thường có giá 98 yên đến 120yen/kg – gân bò cũng khoảng 120 yên.

Nếu không có Gyomu thì các bạn tìm đến Hanamasa cũng khá thú vị.

Cá nhân mình thì vẫn thích bạn Gyomu hơn – một số so sánh:

Mắm – hanamasa 300 yên – Gyomu 178 yên.

Thịt đùi gà Brazil 2 kg đông lạnh – hanamasa 800 yên – Gyomu 600 yên.

Đi chợ là công việc thường xuyên của các bà nội trợ không chỉ ở Việt Nam mà cả Nhật. Nhưng giá cả của nó cũng là một điều đáng quan tâm, khi sang Nhật không chỉ các bạn nữ mà các bạn nam cũng đi siêu thị ..

Hy vọng đây sẽ là thông tin hữu ích cho các bạn khi sống ở Nhật, nếu thấy hay thì các bạn chia sẽ cho các bạn mới nha.

Nguồn: tuyensinhduhoc.com

Tags:
Làm thế nào Nhật Bản dự đoán chính xác ngày hoa anh đào sẽ nở

Làm thế nào Nhật Bản dự đoán chính xác ngày hoa anh đào sẽ nở

Mỗi mùa xuân, Nhật Bản lại tổ chức sự kiện mùa hoa anh đào hay còn gọi là sakura. Ngắm hoa và picnic dưới những gốc cây hoa anh đào là một thú vui tao nhã mang đậm tính Nhật Bản; cảm nhận vẻ đẹp và cuộc sống đang len lỏi, bừng nở. Một mùa xuân mới đã bắt đầu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất