Bí quyết giảm cân bằng ‘thần dược’ tảo biển của Nhật Bản ít ai biết

Tảo biển, hay còn gọi là rong biển có tên tiếng Anh là Spirulina, là loài thực vật được người Nhật Bản coi như một “loại rau nước quý báu” giúp giảm cân hiệu quả.

15:30 26/04/2018

Đây thực sự là món quà quý mà mẹ thiên nhiên ban tặng cho con người bởi những công dụng tuyệt vời của nó trong việc cung cấp dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe và giảm cân hiệu quả.

Giàu dinh dưỡng, tốt cho hệ tiêu hóa

Trong tảo biển chứa trên 80% nước khoáng từ biển, 25% khoáng chất, rất nhiều các nguyên tố vi lượng:iot, magie, kẽm, sắt, axit pantothenic, canxi, phốt pho và 75% chất hữu cơ (lipid, protid, glucid, vitamin) do vậy được con nguời sử dụng làm nguồn thực phẩm hàng ngày.

Bổ sung rong biển vào khẩu phần ăn mỗi ngày giúp làm tăng vi khuẩn có lợi trong ruột, dễ dàng tiêu hóa thức ăn, loại bỏ các chất cặn bã trong ruột, thúc đẩy sự bài tiết hữu hiệu, ngăn ngừa táo bón.

Đặc biệt, chất Alginate có nhiều trong tảo biển giúp tăng cường chất nhầy từ bên trong thành ruột, giúp bảo vệ thành ruột hiệu quả.

Ngăn chặn hấp thu chất béo

Từ lâu tảo biển đã được biết đến như một loại thực phẩm giúp giữ dáng hiệu quả bởi chất xơ Alginate trong nó giúp hạn chế tối ưu sự hấp thu chất béo, phá vỡ các liên kết chất béo có trong khẩu phần ăn không lành mạnh. Tảo biển giúp giảm sự hấp thụ chất béo trong quá trình tiêu hóa đến 60 lần so với những hình thức khác của chất xơ có trong rau, củ quả bình thường.

Người Nhật Bản và Hàn Quốc thường sử dụng rong biển trong các món canh, salad, sushi…là các món ăn chính trong bữa ăn hàng ngày giúp giảm sự hấp thu chất béo từ ruột, kiểm soát cân nặng và giảm cân hiệu quả.

Giảm cân hiệu quả và giảm cholesterol

Cuộc sống hiện đại có quá nhiều món ăn chứa  nhiều dầu mỡ  và cholesterol. Đây nguyên nhân gây ra các bệnh thừa cân, béo phì, tim mạch. Vậy nên, các thực phẩm như tảo biển đang rất được coi trọng do chứa lượng calo thấp nhưng vẫn đảm bảo ngon miệng. Trong tảo biển có chứa fertile clement – một chất quan trọng có tác dụng điều tiết máu lưu thông, tiêu độc, loại bỏ các cặn bã trong cơ thể, chống lại xơ vữa động mạch giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh.

Tảo biển còn có chứa hàm lượng vitamin A cao gấp 2-3 lần so với cà rốt, hàm lượng canxi cao gấp 3 lần sữa bò, hàm lượng vitamin B2 cao gấp 4 lần trứng, là thực phẩm rất giàu chất xơ, sinh tố và chất khoáng, rất thích hợp với người ăn chay, ăn kiêng.

Tảo biển có hàm lượng calo thấp giúp đốt cháy calo để tạo ra nhiệt, ức chế sự sản xuất các tế bào mỡ mới giúp vừa cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể phát triển khỏe mạnh, lại vừa giúp đốt cháy mỡ thừa để giảm cân nhanh, hiệu quả, đem lại cho bạn thân hình gọn gàng đáng mơ ước.

Nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy, tảo biển là thức phẩm giàu chất xơ, giúp no lâu, giảm cảm giác thèm ăn, hạn chế lượng thức ăn đưa vào cơ thể giúp giảm cân, có thể thay thế các loại rau xanh.

Bổ sung rong biển trong mỗi bữa ăn hàng ngày đang được xem là phương pháp giảm cân hiệu quả, an toàn nhất hiện nay. Với những ai đang theo đuổi chế độ giảm cân, bổ sung các món ăn từ rong biển vào thực đơn hàng ngày sẽ giúp mang lại vóc dáng thon gọn như ý.

Làm đẹp da

Rong biển rất giàu các vitamin và khoáng chất như vitamin A, B1, B2, B6, B12, C, D2,  E, K, F, PP, acid folic, niacin, calci, magie, sắt, kẽm…là nguyên liệu “thần kì” cho sắc đẹp: giúp cấp ẩm, sáng da, ngăn ngừa nếp nhăn, sạm da, lão hóa, chữa thâm quầng mắt, trị mụn, kích thích mọc tóc nhanh, tăng cường khoáng chất làm tóc khỏe và dày dặn hơn.

Theo doisongphapluat.com

Tags:
Enzyme giảm cân ban đêm 30 ngày 60 viên Nhật Bản dùng sáng tối thay đổi trong 30 ngày

Enzyme giảm cân ban đêm 30 ngày 60 viên Nhật Bản dùng sáng tối thay đổi trong 30 ngày

Enzyme giảm cân ban đêm và ban ngày của Graphico Nhật với lộ trình 02 viên buổi sáng, 02 viên buổi tối tác dụng giảm cân bằng thành phần thảo dược lên men 1000 ngày giúp cân bằng dinh dưỡng, tạo cảm giác không thèm ăn, đẩy nhanh quá trình phân hủy mở thừa trong cơ thể, đốt cháy chất béo và đào thải ra ngoài qua đường tiêu hóa.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất