Những dịch vụ cho thuê điên rồ nhất tại Nhật Bản

Với những người thường xuyên bận rộn với công việc và không có đủ thời gian để gặp những người bạn mới hay quan tâm đến những thứ họ muốn làm, không ngạc nhiên khi ở Nhật Bản có những dịch vụ cho thuê khác thường so với những nước khác.

11:56 03/10/2017

Cho thuê là con đường của cuộc sống

Ở Nhật, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng thuê một chiếc xe để di chuyển, đi đến nơi nào đó và trải nghiệm. Bên cạnh đó, việc thuê một chiếc váy khi đi chơi hay đi đám cưới cũng được coi như là điều bình thường ở Nhật Bản. (Tại sao phải mua một chiếc váy mới để mặc vài lần trong khi vẫn có thể thuê với mức giá rẻ hơn nhiều?!)

Ngoài ra, việc thuê những trang phục khác cũng rất phổ biến ở Nhật Bản, chẳng hạn như Kimono để chụp những bức ảnh lưu niệm khi đi chơi, đám cưới hay dự lễ hội… Ở Nhật, người ta thậm chí còn thuê một căn phòng (đặc biệt là những thanh niên trẻ tuổi) khi muốn làm điều gì đó bí mật với “nửa kia” nếu phụ huynh của họ không cho phép.

Thuê một “ossan”!

Còn dịch vụ cho thuê nào khác thường hơn nữa không? Có đấy! Bạn hoàn toàn có thể thuê một おっさん (ossan) ở Nhật. Đây là những người sẽ làm bạn tâm giao, chia sẻ mọi thứ cùng bạn để bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những người tuổi trung niên đáng yêu và giàu kinh nghiệm để sẻ chia. Mức giá để thuê ossan dao động trong khoảng 1000¥/1 giờ đồng hồ.

Với 1 giờ đó, bạn có thể nói chuyện, tâm sự về cuộc sống, đi dạo ngoài trời hay đi cà phê… Vẫn có điều kiện không cho phép “đụng chạm” nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm! 

Thuê một người bạn nhỏ

Bạn cảm thấy chán nản với con người? Căn nhà không đủ không gian để mang về những sinh vật to lớn, cồng kềnh? Đừng lo, bạn vẫn có thể thuê một con thú cưng tại Nhật Bản! Có rất rất nhiều loại thú cưng cho bạn lựa chọn tại website của Wanpaku Land.

Bạn có thể thuê những chú cún đáng yêu để đi dạo trong ngày, hay thậm chí là qua đêm! Nếu vẫn cảm thấy chưa đủ, bạn vẫn có thể thuê chúng trong suốt 1 tuần, hay 1 tháng. Đây quả là dịch vụ tuyệt vời phải không nào?

Những dịch vụ trên đây có quá “điên rồ” với bạn không? Nếu bạn không thích những dịch vụ như vậy, vẫn có lựa chọn khác dành cho bạn. Hãy thuê sách, đĩa CD hay DVD để tránh một ngày buồn chán và tìm kiếm thêm niềm vui cho bản thân!

Vậy, bạn đã trải nghiệm dịch vụ nào ở Nhật? Bạn có cảm thấy hứng thú?

(Nguồn: http://jpninfo.com/9210)

Tags:
Nước Nhật nhìn từ những thứ bình thường

Nước Nhật nhìn từ những thứ bình thường

Từ chính trải nghiệm của mình, tác giả Nguyễn Quốc Vương đã dẫn dắt độc giả qua những câu chuyện hấp dẫn bằng giọng kể hiện đại, sinh động.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất