Ba nàng mẫu 10X Nhật Bản tài năng, có gia thế 'không phải dạng vừa'

Lala Takahashi, Mitsuki Kimura và Setako là những gương mặt được giới trẻ Nhật Bản ngưỡng mộ nhờ tài năng và gia thế "khủng".

05:00 08/07/2019

Ba nang mau 10X Nhat Ban tai nang, co gia the 'khong phai dang vua' hinh anh 1

Lala Takahashi (sinh năm 2002) là con gái của Jun Takahashi - nhà thiết kế nổi tiếng sáng lập ra thương hiệu Undercover (thuộc top 7 hãng thời trang unisex phổ biến nhất Nhật Bản). Nhờ sự hậu thuẫn từ người cha nổi tiếng, năm 15 tuổi, Lala đã làm mẫu cho loạt thương hiệu lớn như Dior, Dolce & Gabbana, Louis Vuitton, Valentino. Ảnh: Instagram NV.

Ba nang mau 10X Nhat Ban tai nang, co gia the 'khong phai dang vua' hinh anh 2

Ba nang mau 10X Nhat Ban tai nang, co gia the 'khong phai dang vua' hinh anh 3

Tuy nhiên, không thể phủ nhận nét đẹp, phong cách nổi bật và những cố gắng hết mình là yếu tố tạo nên sự thành công của 10X. Gương mặt sáng, thần thái cuốn hút của Lala được các nhà chuyên môn đánh giá cao. Cô cũng là người biết sáng tạo, biến đổi trong phong cách của mình. Ảnh: Instagram NV.

Ba nang mau 10X Nhat Ban tai nang, co gia the 'khong phai dang vua' hinh anh 4

Năm 2018, Lala Takahashi đầu quân cho công ty người mẫu Hàn Quốc Esteem Entertainment (công ty con thuộc SM Entertainment). Cô chính thức ra mắt tại thị trường này thông qua chương trình Hera Seoul Fashion Week. Ảnh: Instagram NV.

Ba nang mau 10X Nhat Ban tai nang, co gia the 'khong phai dang vua' hinh anh 5

Mitsuki Kimura (nghệ danh Koki) là ái nữ của "tài tử quyền lực nhất Nhật Bản" Kimura Takuya và nữ ca sĩ Kudo Shizuka. Cô nàng sinh năm 2003 sớm có sức ảnh hưởng trong làng giải trí nhờ cha mẹ nổi tiếng. Cô trở thành hiện tượng khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí Ellenăm 15 tuổi. Ảnh: Numero. 

Ba nang mau 10X Nhat Ban tai nang, co gia the 'khong phai dang vua' hinh anh 6

Nàng mẫu trẻ được đánh giá là có nhiều đường nét giống người cha "nam thần" với gương mặt đậm chất điện ảnh. Ảnh: Elle.

Ba nang mau 10X Nhat Ban tai nang, co gia the 'khong phai dang vua' hinh anh 7

Tháng 5 vừa qua, Koki gây chú ý khi debut làm người mẫu chuyên nghiệp với màn trình diễn tại show Chanel Cruise 2020. Ảnh: Elle.

Ba nang mau 10X Nhat Ban tai nang, co gia the 'khong phai dang vua' hinh anh 8

Người mẫu Setako (sinh năm 2001) là gương mặt nổi tiếng trong giới trẻ xứ sở hoa anh đào. 10X thừa hưởng nét đẹp lai Nhật Bản - Iran từ cha mẹ. Cô sinh ra trong gia đình có gia thế "không phải dạng vừa", được nhiều người ngưỡng mộ khi mới 17 tuổi đã có thương hiệu thời trang riêng. Ảnh: Instagram NV.

Ba nang mau 10X Nhat Ban tai nang, co gia the 'khong phai dang vua' hinh anh 9

Ba nang mau 10X Nhat Ban tai nang, co gia the 'khong phai dang vua' hinh anh 10

Sinh ra ở Iran và sống ở Nhật Bản từ năm 6 tuổi, Setako được giáo dục trong hai nền văn hóa. Cô chia sẻ từ khi còn nhỏ đã được đi du lịch đến nhiều quốc gia khác nhau với gia đình. Ảnh: Instagram NV.

Ba nang mau 10X Nhat Ban tai nang, co gia the 'khong phai dang vua' hinh anh 11

Nữ sinh 17 tuổi có khả năng thiết kế và tạo nên những bộ trang phục từ nhiều loại vải ở các quốc gia khác nhau. Cô mong muốn thông qua thời trang để đem đến sự hiểu biết về đa dạng văn hóa. Ảnh: Instagram NV.

Theo: news.zing.vn

Tags:
Visa vào Nhật Bản có thể sẽ khó khăn hơn

Visa vào Nhật Bản có thể sẽ khó khăn hơn

Việc 7 công ty lữ hành Việt Nam bị Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam thông báo hủy bỏ tư cách và 1 công ty bị đình chỉ có thời hạn khỏi danh sách đại diện xin cấp visa đoàn do công ty đó tổ chức vì có vi phạm nghiêm trọng quy ước đã cam kết với Đại sứ quán Nhật Bản, đang gây xôn xao trong giới kinh doanh du lịch.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất