Nhật Bản “Uớc gì chúng tôi có thể ép những người dân nước mình qu.an hệ…”

Nhật Bản là một trong những đất nước châu Á hiếm hoi có quan điểm thoáng và cởi mở về tình d.ục. Thế nhưng hiện nay, giới trẻ đất nước Mặt trời mọc rất “thờ ơ” với s.ex, không muốn bị trói buộc bởi cuộc sống hôn nhân và gia đình.

21:00 11/01/2019

n1

Nguyên nhân của sự việc này bắt nguồn từ đâu?

1. Cuộc sống không cần ngày mai

Hiện tại số lượng giới trẻ ở Nhật bằng lòng với cuộc sống hiện tại ngày càng tăng cao.

Tinh thần phấn đấu không biết mệt mỏi của người Nhật đã đánh mất dần trong xã hội hiện tại.

n2

Ước mơ thành công, sự giàu có không tồn tại trong suy nghĩ của giới trẻ hiện nay, mà thay vào đó họ chỉ làm việc như 1 trách nhiệm, để duy trì cuộc sống an nhàn, với những người này chỉ cần “cơm ngày 3 bữa, thế là đủ”.

Vì thế, tình dục đối với họ cũng chỉ đơn giản là việc giải quyết sinh lý, bản thân họ có thể tự làm điều đó mà không cần đến người khác giới.

2. Mendokusai (Phiền phức)

Một xã hội quá phát triển, con người được các máy móc, công nghệ phục vụ “tận răng”, điều này làm cho các mối quan hệ giữa người với người ngày càng trở nên xa cách, nhiều người muốn tự cô lập mình trong một thế giới riêng và không muốn bị ai làm phiền.

n3

Trong mắt họ, một mối quan hệ lãng mạn, hay một hành động quan tâm, sẽ đồng nghĩa với việc gánh vác trách nhiệm, từ các khoản tình phí cao ngất ngưởng cho tới những niềm hy vọng mơ hồ về tương lai.

Họ muốn trốn tránh tất cả, và đặc biệt là tình cảm và tình dục.

3. Đắm chìm trong thế giới ảo

Như các bạn cũng biết, Nhật bản là thiên đường của thế giới truyện tranh và phim hoạt hình, và người ta thống kê ra rằng số lượng thanh thiếu niên ở Nhật, bị lún sâu vào thế giới không có thật ấy ngày càng tăng một cách đáng kể.

n4

Những người này luôn thần tượng các nhân vật trong thế giới ảo, đối với họ thì những người bình thường không thể nào hiểu và cùng họ gắn bó lâu dài được.

Không có cảm giác, hứng thú khi tiếp xúc với những người xung quanh.

4. Tình dục không thân xác

Thế giới công nghệ tình dục ở Nhật, đã phổ biến rộng rãi khắp đất nước này, mọi người có thể dễ dàng tìm thấy một “Sex toy” hoặc một bộ phim nhạy cảm, thậm chí là một “búp bê hot girl” được bày bán ở nhiều nơi.

n5

Nhu cầu sinh lý cả nam và nữ đều được giải quyết một cách nhanh, gọn, lẹ mà không để lại dấu vết hay phải chịu bất kỳ một trách nhiệm gì.

Thậm chí nhiều người còn nói rằng “những sản phẩm này mang lại cho họ cảm giác an toàn tuyệt vời, hơn tất cả những gì mà một con người thật có thể mang lại”.

Tình dục với con người trở nên “xa xỉ” và không cần thiết với những người này.

5.Những con số đáng suy nghĩ

Theo kết quả khảo sát của cơ quan quản lý an sinh và phát triển dân số của Nhật, vào năm 2010, khoảng 40% nam giới, và 39% nữ giới có độ tuổi từ 18-36 cho biết họ vẫn “còn zin”.

Đến cuối năm 2016, thì con số này đã tăng lên lần lượt là 42% đối với nam và 45% đối với nữ.

n6

Hiện nay chính phủ Nhật đang rất đau đầu với tình trạng này, nhưng họ buộc phải thừa nhận một điều rằng:

“Uớc gì chúng tôi có thể ép người dân nước mình quan hệ tình dục, để họ xích lại gần nhau hơn và cải thiện tình hình dân số, nhưng rất tiếc điều đó là không thể”.

Theo: nguoivietonhat.com

Tags:
Chàng Nhật cưới được vợ Việt khi ‘dám’ tặng cúc vạn thọ trong buổi đầu hẹn hò

Chàng Nhật cưới được vợ Việt khi ‘dám’ tặng cúc vạn thọ trong buổi đầu hẹn hò

Buổi đầu hẹn hò, chàng trai Nhật Yuki Miyagawa (30 tuổi) được đồng nghiệp ‘tư vấn’ nên tặng cúc vạn thọ cho bạn gái người Việt, anh thật thà mua một bó cúc tới tặng mà không hề hay biết đó là… hoa cúng của người Việt.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất