Công viên giải trí Tokyo Dome City Amusement Park miễn phí vé vào cửa

Công viên giải trí Tokyo Dome City Amusement Park là một trong những công viên giải trí nổi tiếng nhất ở Tokyo. Khu giải trí này nằm cạnh sân vận động Tokyo Dome ở Tokyo.

07:00 29/08/2020

Vé vào cửa các điểm tham quan của Tokyo Dome City là miễn phí, bạn có thể ra vào tùy ý. Do đó, bạn có thể tận hưởng các điểm tham quan vào buổi sáng, đi ăn trưa và mua sắm, trở về vào ban đêm để thưởng ngoạn quang cảnh từ Vòng quay Ferris, sau đó kết thúc một ngày bằng một chuyến tắm suối nước nóng onsen để thư giãn cơ thể nữa thì tuyệt vời ông mặt trời.

Hoặc tham gia thử tất cả các trò chơi cảm giác mạnh tại đây. Tokyo Dome City có hơn 20 trò chơi vận động cảm giác mạnh và bạn chỉ cần trả tiền cho trò chơi mình đã chọn mà thôi. Các bạn nên chơi thử các trò như: tàu lượn siêu tốc Thunder Dolphin hay ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Tokyo xinh đẹp trên vòng đu quay Big O biểu tượng. Chìm đắm vào vẻ đẹp của thiên hà tại bảo tàng không gian TeNQ Space Museum.

Giá vé của các trò chơi dao động từ 420 yên -1.030 yên, giá vé trọn gói chơi tất các trò chơi trong 1 ngày tên “One day passport” là 3.900 yên.

Bạn có thể dễ dàng đi đến thành phố Tokyo Dome, vì chỉ mất 5 phút đi bộ ngắn từ một trong ba ga: Ga Kasuga, Ga Kōrakuen hoặc Ga Suidōbashi.

Thời gian mở cửa từ 11:00-21:00

Địa chỉ: 1-3-61 Korakue, Bunkyo-ku, Tokyo

Tags:
2 triệu người vẫn sử dụng “Go To Travel” bất chấp COVID-19

2 triệu người vẫn sử dụng “Go To Travel” bất chấp COVID-19

Kể từ khi được bắt đầu vào ngày 22 tháng 7, chiến dịch mang tên Go To Travel đã thu hút được hơn 2 triệu người sử dụng. Go to Travel là nỗ lực vực dậy ngành du lịch trong nước Nhật hiện bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch virus corona.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất