Đến Nhật, nhớ kỹ 4 điểm ngắm cảnh tuyệt đẹp ở Sapporo

Sapporo là thành phố lớn nhất của bán đảo Hokkaido (Nhật Bản). Sapporo được biết đến là thiên đường của lễ hội tuyết, nơi sản xuất ra bia Sapporo và socola Shiroi Koibito và là nơi có những địa điểm ngắm cảnh tuyệt vời.

22:00 25/04/2019

Từ lâu, Nhật Bản luôn hấp dẫn các du khách bởi những địa điểm du lịch tuyệt vời và Sapporo là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch

Từ lâu, Nhật Bản luôn hấp dẫn các du khách bởi những địa điểm du lịch tuyệt vời và Sapporo là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch

1. Công viên Odori

Công viên Odori nằm ở trung tâm thành phố Sapporo, với diện tích khoảng 7,8 ha. Công viên trải dài dọc 12 tòa nhà như một dải băng khoảng 1,5 km, chia Sapporo thành hai khu Nam - Bắc. Bên trong công viên được chia thành 5 khu vực, mỗi khu gắn với một chủ đề riêng gồm: Hoa, Hội nghị, Biên giới, Ốc đảo và Giao lưu.

Đến Nhật, nhớ kỹ 4 điểm ngắm cảnh tuyệt đẹp ở Sapporo - ảnh 1

Công viên Odori từng là một bãi rác sau chiến tranh thế giới thứ 2

Du khách có thể đi bằng tàu điện ngầm dừng tại ga Odori của Tokyo Metro Tozai Line, Namboku Line, Toho Line để đến công viên Odori. Du khách cũng có thể đi từ ga JR Sapporo bằng xe bus hoặc đi bộ để đến công viên.

2. Hồ xanh Biei Platinum

Địa điểm này thu hút khách du lịch Nhật Bản bởi vẻ đẹp hùng vĩ của nó, nước hồ xanh ngắt thêm vào đó là rừng bạch dương trắng, tất cả tạo nên một bức tranh tự nhiên có một không hai. Tuy nhiên, vì đây là khu du lịch tự nhiên nên không có nhà hàng và phòng vệ sinh nên bạn nhớ chuẩn bị trước khi đến đây.

Địa chỉ: Shirogane, Biei-cho, Kamikawa-gun, Hokkaido, 071-0235.

Trạm gần nhất: ga Biei (tuyến Furano), sau đó đi xe khoảng 20 phút.

3.Vườn hoa Shikisai-no-oka

Những thảm hoa trải dài trên các ngọn đồi chính là điểm thu hút của nơi đây. Nhiều loài hoa sẽ nở vào tháng 5 đến tháng 10, nở nhiều nhất vào tháng 6 đến tháng 8, đây sẽ là địa điểm trên cả tuyệt vời đối với những người yêu hoa, muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các loài hoa.

Đến Nhật, nhớ kỹ 4 điểm ngắm cảnh tuyệt đẹp ở Sapporo - ảnh 3

Vườn hoa Shikisai-no-oka là điểm đến tuyệt vời cho du khách thích ngắm hoa

Địa chỉ: Shinsei, Biei-cho, Kamikawa-gun, Hokkaido , 071-0473.

Trạm gần nhất: Ga Biei (tuyến Furano).

4.Nông trại Tomita

Đến Nhật, nhớ kỹ 4 điểm ngắm cảnh tuyệt đẹp ở Sapporo - ảnh 4

Mùa hoa lavender nở ở nông trại thường vào giữa tháng 6 đến cuối tháng 7

Nơi đây nổi tiếng với những cánh đồng hoa Lavender. Mùa hoa lavender nở thường vào giữa tháng 6 đến cuối tháng 7, vào thời điểm này rất đông du khách đến Nhật Bản chiêm ngưỡng sắc tím xanh của loài hoa này. Tuy nhiên, nếu không đến vào mùa hoa oải hương thì cũng đừng lo, bởi vì nông trại này còn rất nhiều loài hoa muôn sắc muôn vẻ cho bạn thưởng thức.

Theo: thanhnien.vn

Tags:
Chuyện học đường xứ Anh Đào – Tiếp tục những luật lệ vô lý của trường học Nhật Bản

Chuyện học đường xứ Anh Đào – Tiếp tục những luật lệ vô lý của trường học Nhật Bản

Sau chuyện về cô gái có mái tóc tự nhiên màu nâu, nhưng bị ép nhuộm lại thành đen, rất nhiều lỗ hổng trong các quy định học đường của Nhật Bản đã được khui ra.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất