Top 11 ứng dụng học tiếng Nhật tốt nhất trên smartphone

Việc học ngoại ngữ nói chung và tiếng Nhật nói riêng sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu bạn dùng những ứng dụng hỗ trợ

13:00 14/09/2019

Tiếng Nhật hiện nay cũng là một loại ngôn ngữ được dùng nhiều trên thế giới. Nhiều bạn trẻ Việt học tiếng Nhật để tìm kiếm cơ hội việc làm tốt hơn. Để học giỏi tiếng Nhật bạn có thể tham khảo và sử dụng 11 ứng dụng trong bài viết này.

11 ứng dụng học tiếng Nhật

Ứng dụng học tiếng Nhật - Innovative Language 101

Đây là một trong những ứng dụng mà bạn có thể học bất kì ngôn ngữ nào mà bạn yêu thích vì có đến 30 thứ tiếng khác nhau. Đến với Innovative Language 101, tiếng Nhật của bạn cũng sẽ được nâng cao dù bạn là người mới học hay đã theo học từ lâu, bởi các bài học được sắp xếp từ cơ bản cho đến nâng cao, giúp người học có thể nhìn thấy được sự tiến bộ của bản thân. Ứng dụng học tiếng Nhật Innovative Language 101 được tải miễn phí trên hệ điều hành Android.

Tải App trên Google Play

Tải App trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-hoc-tieng-nhat-1

Ứng dụng học tiếng Nhật - Innovative Language 101 (Nguồn Internet)

Ứng dụng học tiếng Nhật – HelloTalk

Đây là App học tiếng Nhật hiện được rất nhiều người yêu thích vì giờ đây bạn có thể thực hành và nhìn thấy sự tiến bộ của mình qua từng ngày khi được trò chuyện trực tiếp với người bản xứ. HelloTalk giúp bạn học và thực hành một cách dễ dàng. Người học chỉ cần chọn ngôn ngữ mà mình muốn, ngay sau đó, chúng ta đã có thể bắt đầu trò chuyện. Việc học như thế còn giúp tăng sự tự tin của bạn khi được tiếp xúc thường xuyên hơn với người nước ngoài.

Tải App trên Google Play

Tải App trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-hoc-tieng-nhat-2

Ứng dụng học tiếng Nhật – HelloTalk (Nguồn Internet)

Ứng dụng học tiếng Nhật – Minder

Minder – một phần mềm học tiếng Nhật khá quen thuộc bởi nó cung cấp rất nhiều từ vựng cũng như giúp bạn tự có thể luyện thi tại nhà theo từng cấp bậc tăng dần từ N5 cho đến N1. Song song đó, Minder còn giúp học viên có thể học tiếng Nhật thông qua những hình ảnh vui nhộn và rất là thực tế.

Tải App trên Google Play

Tải App trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-hoc-tieng-nhat-3

Ứng dụng học tiếng Nhật – Minder (Nguồn Internet)

Ứng dụng học tiếng Nhật – Mazil

Mazil là không những là một phần mềm giúp bạn có thể học tiếng Nhật hiệu quả mà còn là một quyển từ điển với rất nhiều cách giải nghĩa đặc sắc. Bạn có thể tra cứu bất kỳ từ nào mà bạn muốn, Mazil sẽ giúp bạn có câu trả lời nhanh và chính xác nhất. Bên cạnh đó, từ điển còn cung cấp những mẫu ngữ pháp, những mẫu câu thông dụng nhất để quá trình học tiếng Nhật của bạn được thuận lợi hơn.

Tải App trên Google Play

Tải App trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-hoc-tieng-nhat-4

Ứng dụng học tiếng Nhật – Mazil (Nguồn Internet)

Ứng dụng học tiếng Nhật NHK Easy Japanese News Reader - Simple & Useful

Ứng dụng này cho phép bạn đọc và nghe tin tức hàng ngày bằng tiếng Nhật rất đơn giản. Nó cũng hiển thị cách đọc (furigana) của Kanji cũng như chứa một danh sách các từ mới với nghĩa trong mỗi tin tức, hoặc nó sẽ liên kết đến nhiều từ điển như tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung và tiếng Hàn. Và nếu như bạn yêu thích giọng đọc của bản tin nào thì bạn có thể tải về máy và luyện nghe một các thường xuyên hơn.

Tải App trên Google Play

Tải App trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-hoc-tieng-nhat-5

Ứng dụng học tiếng Nhật NHK Easy Japanese News Reader - Simple & Useful (Nguồn Internet)

Ứng dụng học tiếng Nhật - JA Sensei

JA Sensei là ứng dụng học tiếng Nhật dành cho hệ điều hành Android giúp mang lại cho người dùng những bài học tiện ích và hiệu quả nhất. Phần mềm cung cấp 23 bài học cơ bản với nhiều chủ đề cũng như các cấu trúc từ đơn giản đến phức tạp. Không những thế, mỗi bài học đều chứa một văn bản tiếng Nhật, một trang ngữ pháp và một trang viết về văn hóa để học thêm các phong tục tập quán của người Nhật và hiểu cách nghĩ của họ. Điều này sẽ giúp bạn học nhanh và nhớ lâu hơn rất nhiều.

Tải App trên Google Play

Tải App trên App Store

 voh.com.vn-ung-dung-hoc-tieng-nhat-6

Ứng dụng học tiếng Nhật - JA Sensei (Nguồn Internet)

Ứng dụng học tiếng Nhật - Japanese Dictionary Takoboto

Takoboto giúp người học có thể tra cứu từ vựng thông qua bảng chữ cái Kanji, Kana, Romaji hoặc La tinh. Từ điển bao gồm câu hoàn chỉnh và mẫu cùng gốc cho động từ, tính từ. Bạn có thể tìm kiếm Kanji bằng cách chọn nhiều gốc khác nhau. Ứng dụng học tiếng Nhật này còn cung cấp cho người dùng từ điển Nhật - Anh, Anh Nhật offline và công cụ học tiếng Nhật hữu ích ngay tại nhà.

Tải App trên Google Play

Tải App trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-hoc-tieng-nhat-7

Ứng dụng học tiếng Nhật - Japanese Dictionary Takoboto (Nguồn Internet)

Ứng dụng học tiếng Nhật - Kana (Hiragana & Katakana)

Hiragana & Katakana là hai bảng chữ cái mà tất cả mọi người đều phải học trước  khi đi vào những kiến thức cao hơn. Ứng dụng học tiếng Nhật Kana được xem là phủ sóng tất cả Hiragana và Katakana để học viên có thể tiếp cận toàn bộ âm thanh của từng chữ, cung cấp mọi thứ mà bạn cần để học và viết từng Kana một cách dễ dàng nhất. 

Tải App trên Google Play

Tải App trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-hoc-tieng-nhat-8

Ứng dụng học tiếng Nhật - Kana (Hiragana & Katakana) (Nguồn Internet)

Ứng dụng học tiếng nhật – LingoDeer

So với những ứng dụng học ngoại ngữ khác như Duolingo hay Memrise thì LingoDeer vượt trội hơn rất nhiều nhờ những tính năng độc đáo và cách phát triển các bài học theo hướng vừa học vừa chơi. Điều này không chỉ giúp giảm căng thẳng mà còn kích thích người học tham gia và tạo hứng thú trong quá trình học ngoại ngữ trên điện thoại. Bạn có thể thấy được sự tiến bộ của bản thân qua từng  ngày một cách dễ dàng nhất.

Tải App trên Google Play

Tải App trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-hoc-tieng-nhat-9

Ứng dụng học tiếng nhật – LingoDeer (Nguồn Internet)

Ứng dụng học tiếng Nhật – Memrise

Ứng dụng này gồm hai phiên bản là trả phí và không trả phí. Thế nhưng, người học chỉ cần tải ứng ứng dụng học tiếng Nhật Memrise về máy và bắt đầu học là được. Memrise cung cấp cho học viên rất nhiều vốn từ vựng trong hầu hết tình huống có thể xảy ra trong cuộc sống. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn có thể kết nối mọi người cùng học lại với nhau trong cùng một khóa và sau đó có bảng đánh giá cũng như xếp hạng. Từ đó, mọi người có thể tự theo dõi quá trình tiến bộ của mình để tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa.

Tải App trên Google Play

Tải App trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-hoc-tieng-nhat-10

Ứng dụng học tiếng Nhật – Memrise (Nguồn Internet)

Ứng dụng học tiếng Nhật - Japanese Kanji Study

Ứng dụng học tiếng Nhật này là một công cụ tìm kiếm mạnh mẽ để tìm và học Kanji một cách hiệu quả nhất. Tập trung vào việc hướng dẫn viết từng nét một, có thể luyện tập bằng cách ghi tay trên màn hình smart-phone và có âm đọc cho từng chữ cụ thể. Tuy nhiên, ứng dụng này vẫn còn hạn chế khi không có hệ thống làm bài tập, bên cạnh đó, phần mềm chưa cập nhật ngôn ngữ tiếng Việt nên sẽ khá khó khăn cho những bạn không giỏi tiếng Anh.

Tải App trên Google Play

Tải App trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-hoc-tieng-nhat-11

Ứng dụng học tiếng Nhật - Japanese Kanji Study (Nguồn Internet)

Trên đây là 11 ứng dụng học tiếng Nhật tại nhà mà các bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp những thông tin bổ ích đến với mọi người.

Theo: voh.com

Tags:
Bộ Ngoại giao sẽ tích cực bảo vệ quyền lợi công dân bị bắt tại Nhật Bản

Bộ Ngoại giao sẽ tích cực bảo vệ quyền lợi công dân bị bắt tại Nhật Bản

Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản phối hợp với cơ quan chức năng nước sở tại, thực hiện các biện pháp bảo hộ công dân Việt bị nghi sát hại cặp vợ chồng Nhật.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất