Top sao nữ Nhật Bản để mặt mộc vẫn đốt cháy mọi ánh nhìn

Những bức ảnh của cuộc thi được chọn từ hình ảnh được đăng tải hàng ngày trên Instagram của các người đẹp.

22:00 02/07/2018

Có thể nói, người nổi tiếng đặc biệt là các sao nữ luôn muốn bản thân xuất hiện thật xinh đẹp trước công chúng. Chính vì thế, càng nổi tiếng càng hiếm có người dám đăng ảnh mặt mộc lên mạng xã hội. Tuy nhiên, gần đây đân cư mạng đã vô cùng bất ngờ khi báo Modelpress của Nhật Bản đã tổ chức cuộc thi mặt mộc cho sao nữ. Nhằm mục đích tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của người con gái, những bức ảnh đời thường của họ đã được bình chọn công khai để tìm ra top 10 sao nữ có gương mặt đẹp nhất.

Vị trí thứ mười thuộc về Nozomi Sasaki, cô sinh năm 1988, là người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng của Nhật Bản. Với làn da trắng như tuyết, vẻ đẹp tự nhiên của Nozomi được ca tụng là một trong những gương mặt hoàn hảo nhất xứ Phù Tang.

Đứng thứ 9 là Kiko Mizuhara, người mẫu, ca sĩ, diễn viên người Mỹ, gốc Hàn Quốc và hiện hoạt động tại Nhật Bản. Mizuhara cũng từng tham gia diễn xuất trong phim điện ảnh “Rừng Na Uy” (2010) và bom tấn “Attack On Titan” (2015). Đặc biệt, Mizuhara cũng chính là người đẹp có sức hút mê hoặc đối với G-Dragon, ngôi sao nhạc pop đình đám của châu Á.

 

Vị trí số 8, chính là chân dài đình đám từ nước Nhật – Darenogare Akemi. Cô nổi tiếng vì khuôn mặt xinh như thiên thần cùng thân hình chuẩn mực của siêu mẫu. Akemi mang trong mình 3 dòng máu Nhật, Ý và Brazil, cô sở hữu nét mặt thuần chất Á đông nhưng cũng không mất đi sự gợi cảm của phụ nữ Brazil. Hiện Akemi đang lọt vào top 100 mỹ nhân nóng bỏng nhất châu Á do tạp chí FHM bầu chọn.

Xếp thứ 7, Tsuchiya Tao là nữ diễn viên và người mẫu Nhật Bản. Cô thuộc sự quản lý của Sony Music Artist. Sinh năm 1995, Tsuchiya Tao được đánh giá là diễn viên trẻ đầy triển vọng của màn ảnh Nhật. Thậm chí, cô còn được mệnh danh là “nữ thần truyền hình” nhờ vẻ đẹp thuần khiết, tươi sáng trong các tập phim “Thiên đường bánh ngọt”.

Vị trí số 6 thuộc về Haruna Kawaguchi, sinh năm 1995, là một nữ diễn viên mới nổi của Nhật Bản. Cô được biết đến với vai chính trong bộ phim Ouran High School Host Club. Sở hữu gương mặt hài hòa, Haruna Kawaguchi rất được yêu thích tại xứ sở hoa anh đào.

Xếp thứ 5, Eikura Nan, người mẫu, diễn viên, và người dẫn chương trình nổi tiếng. Người đẹp tuy đã 28 tuổi, nhưng vẫn mang vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện y như thời cô còn học trung học và chụp ảnh cho tạp chí Seventeen. Hiện tại, Eikura Nana đã trở thành diễn viên MMA được yêu thích hàng đầu tại Nhật Bản.

Vị trí số 4 thuộc về người mẫu Yu Yamada sinh năm 1984. Cô là người mẫu độc quyền của tạp chí CanCam và cũng được coi là biểu tượng cho vẻ đẹp của người phụ nữ Nhật Bản. Năm 2012, Yu Yamada kết hôn và vì thế hình ảnh của cô dần ít xuất hiện trên các trang bìa tạp chí.

Xếp vị trí thứ 3, Atsuko Maeda được biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên và là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ thần tượng Nhật Bản AKB48. Sinh năm 1991, Atsuko Maeda luôn theo đuổi hình tượng ngây thơ, vì vậy trông cô vẫn hồn nhiên như mẫu teen.

Vị trí số 2, Manami Higa là một trong những nữ diễn viên đình đám và được yêu thích nhất tại xứ sở hoa anh đào. Khán giả xem truyền hình Việt Nam có cơ hội ngắm vẻ đẹp trong sáng nhưng không kém phần mạnh mẽ của cô trong bộ phim “Đội đặc nhiệm Azumi” năm 1986. Chính vẻ đẹp thiên thần và tài năng diễn xuất tuyệt vời đã khiến cô trở thành diễn viên được các đạo diễn cũng như khán giả truyền hình Nhật Bản yêu thích.

Giành vị trí thứ nhất chính là Miyoshi Ayaka, sinh năm 1996. Cô là một người mẫu teen, diễn viên và là cựu thành viên của ban nhạc Sakura Gakuin. Không chỉ có lợi thế chiều cao 1,72m, Miyoshi Ayaka còn hớp hồn fan với khuôn mặt bầu bĩnh và làn da trắng hồng. Cô có đôi mắt to tròn, ngơ ngác, sống mũi cao thanh tú. Miyoshi Ayaka thường xuyên được mời làm người mẫu ảnh cho các tạp chí dành cho giới trẻ ở Nhật Bản.

Theo 24h

Tags:
Thêm một lý do giải thích vì sao nữ giới Nhật thích đi giày cao gót

Thêm một lý do giải thích vì sao nữ giới Nhật thích đi giày cao gót

Trong bất cứ thời tiết nào, đặc biệt là mùa hè nóng nực, không gì thoải mái hơn việc di chuyển dễ dàng bằng một đôi giày đế phẳng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất