Khu vườn cẩm tú cầu yên bình ở Kamakura

Mùa mưa ở Nhật kéo dài từ giữa tháng 6 và giữa tháng 7. Không có chỗ để đi, thời tiết sẽ rất chán, bầu trời đầy mây, độ ẩm cao, nhiệt độ nóng cả ngày. Nếu bạn nghĩ thế thì thật sai rồi.

00:00 10/06/2019

Bởi thời tiết mùa mưa là mùa hoa cẩm tú cầu nở rộ rực rỡ với nhiều chủng loại và màu sắc. Các màu cơ bản của hoa cẩm tú cầu là màu xanh, hồng và tím.

Suốt mùa hoa cẩm tú cầu nở, chỉ riêng ở Kamakura thôi bạn có thể tham quan trong các ngôi chùa cổ kính và thanh tịnh. Hoa cẩm tú cầu sẽ nở rộ vào giữa tháng 6 đến đầu tháng 7. Đây là loài hoa tượng trưng cho mùa mưa tại Nhật Bản. Hãy cùng KVBro điểm qua các địa điểm tuyệt đẹp để ngắm cẩm tú cầu trong mưa tại Kamakura nhé!

CHÙA HASEDERA (長谷寺)

Chùa Hasedera là một trong những ngôi chùa nổi tiếng tại Kamakura. Một trong những lý do tại sao Chùa Hasedera nổi tiếng khắp cả nước là vẻ đẹp không thể chối từ của vườn hoa cẩm tú cầu. Ở đây có hơn 2500 cây hoa cẩm tú cầu.

Khi mùa mưa đến rất đông du khách đến thăm đền ngay khi chùa mở cửa vào sáng sớm. Vào cuối tuần, có thể nói là rất rất đông. Bạn mất khoảng 3 giờ để xếp hàng và tham quan hết vườn cẩm tú cầu ở đây. Có một số trường hợp, chùa Hasedera phải bát vé đánh số để vào cửa.

“Đường mòn Cẩm tú cầu” tại Chùa Hasedera là một điểm phải đi trong mùa mưa ở Kamakura (tháng 6-7).

+ Vé vào cửa: 300 yên

+ Cách đi: 3 phút đi bộ từ ga JR Kita-Kamakura (tuyến Yokosuka)

+ Địa chỉ: 3-11-2 Hase, Kamakura-shi, Kanagawa  [Bản đồ]

CHÙA MEIGETSUIN (明月院)

Ngôi chùa này còn được biết với tên Chùa Cẩm tú cầu (Ajisai-dera). Meigetsuin là một địa điểm nổi tiếng bởi vẻ đẹp của hoa cẩm tú cầu và cũng là nơi Hojo Tokiyori – người thống trị tối cao của Nhật trước đây yên nghỉ. Nếu đã có dịp ghé qua Kamakura vào mùa mưa, hãy tranh thủ ghé thăm ngôi chùa lịch sử này nhé!

+ Vé vào cửa: 300 yên; vườn diên vĩ: 500 yên (mở cửa vào tháng 6)

+ Cách đi: 10 phút đi bộ từ ga JR Kita-Kamakura (tuến JR Yokosuka)

+ Địa chỉ: 189 Yamanouchi, Kamakura-shi, Kanagawa [Bản đồ]

CHÙA ENGAKUJI (円覚寺)

Chùa Engakuji (円覚寺) là một trong những Chùa Phật giáo mật tông quan trọng nhất tại Nhật (đứng thứ 2 trong 5 Ngọn núi của Kamakura) và cũng nổi tiếng với lá vàng lá đỏ khi thu về. So sánh với hai chùa trên, Chùa Engakuji ít hoa cẩm tú cầu hơn, tuy nhiên bản thân ngôi chùa đã là một cảnh đẹp khó bỏ qua và hoa cẩm tú cầu quyến rũ lại thêm hương sắc cho vẻ đẹp này. Bạn có thể thưởng ngoạn sự phối hợp ấn tượng của ngôi chùa lịch sử và hoa cẩm tú cầu rực rỡ đẹp ngỡ ngàng trong một ngày mưa rả rích. Và có lẽ ít đông hơn hai ngôi chùa trên.

+ Cách đi: 2 phút đi bộ từ ga Kita Kamakura

+ Địa chỉ: 409 Yamanouchi,Kamakura [Bản đồ]

+ Vé vào cửa: 300 yên

+ Tel: 0467-22-0478

Theo: vietnam9.com

Tags:
Gia đình khuyên tôi ở nhà lấy vợ thay vì đi Nhật lao động

Gia đình khuyên tôi ở nhà lấy vợ thay vì đi Nhật lao động

Tôi đi dạng visa kỹ sư, dự tính đã trừ chi tiêu thì một tháng cũng tiết kiệm được khoảng 30 triệu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất