Ở Tokyo có thể mua gì, ở đâu? Gợi ý 5 địa điểm mua sắm

Mua sắm cũng là 1 trong những thú vui của chuyến du lịch. Trong bài viết này tôi xin giới thiệu đến 5 điểm mua sắm ở Tokyo dành cho những bạn mà nếu có dịp đến Nhật sẽ có những thứ muốn mua, hoặc những bạn muốn mua món quà làm kỷ niệm cho chính mình để mang về, hay những bạn muốn mua quà mang phong cách Nhật Bản cho gia đình, bạn bè.

09:00 27/08/2018

Consumer_electronics_20151202

Shinjuku

Phần lớn mọi thứ bạn đều có thể mua được ở Shinjuku như quần áo, đồ điện gia dụng, mỹ phẩm, thuốc hay thực phẩm chức năng…

iyakuhin_cover20151126

Tại Bikkuro là sự kết hợp giữa nhãn hiệu quần áo “Uniqlo” và cửa hàng “Bic Camera” chuyên bán đồ điện gia dụng, các bạn có thể mua không chỉ có quần áo hay đồ điện gia dụng mà còn có thể mua thuốc, văn phòng phẩm, chăn ga gối,…

Thuốc đau mắt đỏ hay đồ dùng cho trẻ em, nước hoa hồng,…rất được du khách đến Nhật yêu thích cũng đều có đầy đủ.

donkihohte_higashiguti_20151016a

Khu vực này còn có cửa hàng “Donkihote” cỡ lớn, trung tâm thương mại lâu đời “Isetan” và trung tâm thời trang nơi các bạn có thể mua sắm các kiểu thời trang đang thịnh hành “LUMINE EST“, ở đây có rất nhiều loại hàng hóa từ các loại có mức giá hợp lý đến các loại cao cấp nên rất thuận tiện.

Shibuya

Shibuya109_20150917

Shibuya là khu vực nổi tiếng trên thế giới, được xem là nơi khởi điểm cho trào lưu thời trang thịnh hành của giới trẻ. Có nhiều trung tâm thời trang phục vụ cho giới trẻ như SHIBUYA 109, và nhiều cửa hàng mà những người nổi tiếng trên thế giới hay ghé qua mua sắm.

IMG_5236

Nếu các bạn muốn mua những món quà nhỏ xinh như móc treo chìa khóa kiểu Nhật, hộp đựng kính, khuyên tai,…hay Yukata, guốc,…các bạn hãy đến “Tạp hóa kiểu Nhật Shibuya Maruara Watanabe” nằm trên con phố trung tâm Shibuya. Cửa hàng này vốn dĩ là cửa hàng chuyên bán quần áo kiểu Nhật. Ở đây các bạn chỉ cần ngắm nhìn các loại tạp hóa của Nhật cũng thấy vui.

Ginza

osawa_ginza0914_7

Ginza là khu phố tập trung các hàng hóa cao cấp. Các thương hiệu cao cấp như  Louis Vuitton, Cartier,… các cửa hàng lâu đời ngay cả trong nước Nhật, nếu các bạn muốn tìm các sản phẩm có thể sử dụng cả đời, bền dù giá cao đi nữa thì có thể tìm ở đây. Vì đây là nơi mà rất nhiều người nước ngoài hay ghé qua nên có nhiều cửa hàng giao tiếp bằng tiếng Anh cũng là 1 đặc trưng ở đây.

Cửa hàng Ginza TOY PARK là nơi các bạn có thể mua các loại văn phòng phẩm, hàng hóa hình nhân vật của Nhật, đồ chơi,…hay Hanamasa là siêu thị lớn với đầy đủ các loại bánh kẹo vị trà xanh rất được yêu thích và được mua làm quà,…cũng là những nơi rất thú vị.

Odaiba

VenusFort_20151130_1

Ở đây có các trung tâm mua sắm mà các bạn có thể mua sắm thoải mái. Tại “Venus Fort” nằm trong Pallete Town có tầng bán hàng hạ giá duy nhất ở Tokyo, là nơi rất được yêu thích vì các bạn có thể mua được các hàng hóa của thương hiệu thời trang nổi tiếng với mức giá hợp lý.

miraikan1_20151109

Ngoài ra, Venus Fort ở Odaiba không chỉ có khu vui chơi ở bên trong mà gần đấy còn có cả “Tòa nhà khoa học tương lai của Nhật Bản” là nơi các bạn có thể vừa chơi vừa học về khoa học kỹ thuật, các bạn có thể vừa mua sắm vừa chơi ở đây.

Akihabara

mandarake8F

Akihabara được biết đến là trung tâm của văn hóa nhóm. Nếu bạn là người yêu thích anime (hoạt hình), các hàng hóa liên quan đến thần tượng, đặc biệt là các anime mới nhất hay các thần tượng được mến mộ, các bạn sẽ tìm thấy các thứ mình muốn ở đây mà không thể mua được ở nơi khác.

Ngoài ra, Akihabara cũng là khu phố điện tử nổi tiếng thế giới. Nếu các bạn muốn mua đồ điện gia dụng như máy tính, máy ảnh, nồi cơm điện,…thì nhất định hãy thử đến đây nhé. Tại “AKKY” là cửa hàng miễn thuế chuyên về đồ điện tử dành cho nước ngoài, có đến 3 cơ sở ở Akihabara là nơi các bạn có thể vừa mua sắm, vừa trao đổi với nhân viên có thể sử dụng nhiều ngoại ngữ về các sản phẩm điện tử mà có thiết lập điện áp hay hướng dẫn sử dụng ở nước ngoài.

Trên đây là 5 địa điểm mua sắm với những đặc sắc riêng. Các bạn hãy thử đến những nơi phù hợp với mục đích mua sắm và các loại hàng hóa mình muốn mua nhé. Các bạn sẽ tìm được những thứ mình muốn mua và thấy rất hài lòng khi mua mang về.

Theo: nuocnhatplus.com

Tags:
Tin Nóng : 4 VĐV Nhật Bản bị đuổi về nước vì qua đêm với gái m.ại d.âm

Tin Nóng : 4 VĐV Nhật Bản bị đuổi về nước vì qua đêm với gái m.ại d.âm

Tờ Japan Today hôm 20-8 cho biết Ủy ban Olympic Nhật Bản vừa thẳng tay loại bỏ 4 VĐV bóng rổ Nhật Bản khỏi ASIAD 18 sau khi họ qua đêm với gái mại dâm tại khách sạn Jakarta

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất