Nam thanh niên Việt gặp cô gái đồng hương hớ hênh đến xấu hổ tại Nhật

Ấn tượng ban đầu là yếu tố quan trọng nhất ngay tại thời điểm mới làm quen, và ấn tượng này sẽ phải mất rất lâu sau mới phai mờ. Nhưng có lẽ chàng trai này sẽ phải nhớ về cô gái với những hình tượng không thể nào quên.

16:30 05/04/2018

Chuyện là 2 người này có cuộc gặp mặt lần đầu tiên tại một quán cafe. Sẽ không có gì xảy ra nếu cô gái không có những hành động kì quặc, đáng xấu hổ, không có một nét nữ tính nào như thế này.

Đoạn chia sẻ của chàng trai:

” thế đéo nào.. gặp 1 con bé… mặt thì đéo thể yêu được… ngồi uống cafe thì vắt chân – bàn tay thì thô nhưng lại nuôi móng… chân mặc kiẻu quần lửa cách tân… chân toàn hoa sim… nc đt thì cười như 1 con điên… cảm nghĩ các ông tn ? người việt nhé “

Tưởng rằng chàng trai sẽ nhận được sự ủng hộ và thông cảm từ cộng đồng mạng. Trái lại, nhiều người cho rằng chàng trai này quá săm soi và ” đàn bà “. Cũng có nhiều ý kiến chỉ trích hành động nói xấu bạn gái và cậu ta sẽ chịu kết cục ” ghét của nào, trời trao của ấy “.

Nguồn: Tinhanquoc24h.com

Tags:
Bỏ 200 triệu sang Nhật chỉ để xách vữa, nam thanh niên hoang mang nhờ tư vấn từ cộng đồng mạng

Bỏ 200 triệu sang Nhật chỉ để xách vữa, nam thanh niên hoang mang nhờ tư vấn từ cộng đồng mạng

Ngày hôm qua trên nhóm cộng đồng của Việt ở Nhật – Tokyo Baito, một bạn nam đã đăng tải một câu hỏi khiến không ít người hoang mang về thực trạng của những thực tập sinh sau khi sang Nhật.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất