Khám phá bãi biển đẹp nhất Nhật Bản ngoài Okinawa

Bãi biển Jodogahama, tại thành phố Miyako, tỉnh Iwate, là một trong những bãi biển đẹp nhất thuộc vùng Tohoku, phía Đông Bắc, Nhật Bản.

09:00 15/06/2020

Đây là thắng cảnh nằm trong Vườn Quốc gia Tái thiết -Sanriku . Nhà sư Reikyo khi đến đây đã kinh ngạc với vẻ đẹp của nó mà thốt lên : “ Đây chính là cõi cực lạc ! ” nên người dân cũng dựa theo đó mà đặt tên cho bãi biển này là 浄土( Tịnh Thổ, trong đạo phật còn đọc là Tịnh Độ có nghĩa là vùng cực lạc , một vùng đất thuần khiết ) .

Khám phá thiên đường Okinawa – Nhật Bản

Nghe tên là đã hiểu được vẻ đẹp của nơi đây , với những tảng đá bị bào mòn bởi sóng và gió mà thành hình như vị thần đang nhô mình về phía biển , với những rừng thông xanh ngắt dọc bãi biển , đá trắng và cát trắng tương phản với màu xanh ngắt của biển , một vẻ đẹp thiên nhiên đầy ngoạn mục.

Nhờ có mỏm đá nhô ra biến nơi đây thành một cái vịnh nhỏ , với sóng nước êm đềm . Đây là một nơi lí tưởng cho những ai muốn bơi lội trên biển , và ngắm nhìn những con cá nhỏ hoặc cua bơi dọc theo bờ vịnh , hoặc những chú Hải Âu bài lượn quay bãi biển.

Ngày mở cửa biển : 14/7- 19/8.

Thời gian bơi : 8:30 – 17:00.

Cách đi :

• Đi tàu : Tuyến JR Yamada ( JR山田線 ) tới ga “ Miyako ” ( 宮古) , sau đó mất khoảng 20 phút đi xe buýt tuyến ,okujodogahama( (奥浄土日々浜 ) xuống tại bến Oku Jodogahama ( 奥浄土日々浜) hoặc 15 phút đi taxi từ ga Miyako.

Đi ô tô : Khoảng 120 phút từ trạm chuyển tiếp Morioka Minami ( 盛岡南) của đường cao tốc Tohoku ( 東北) , 10-15 phút đi bộ từ chỗ đậu xe ô tô .

• Vị trí: 浄土ヶ浜

Hitachihamacho, Miyako, Iwate 027-0001, Nhật Bản

https://goo.gl/maps/y8oQsRBVpPK7Zvqe6

Nguồn : Le Pha

Tags:
Coп cái đếп với cha мẹ trong kiếp này, âu cũпg vì duyên nợ

Coп cái đếп với cha мẹ trong kiếp này, âu cũпg vì duyên nợ

Xét về nghiệp quả nhân duyên giữa cha mẹ và con cái, Phật gia cho rằng: Con cái đến với cha mẹ ở kiếp này là có 4 loại, một là đến để báo ơn, hai là đến để đòi nợ, ba là đến để trả nợ, bốn là đến để báo oán. Nếu không có duyên nợ thì không có gặp gỡ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất