3 serum trắng da của Nhật còn tốt hơn cả nước thần

3 loại serum dưỡng da Nhật Bản như huyết thanh Shiseido, Vitamin C Melano CC Rohto và Fracora White’st Placenta Extract sẽ giúp da bạn trắng sáng nhanh nhất, ngăn ngừa mụn, trị nám hiệu quả.

12:29 16/02/2018

Vì sao nên sử dụng serum để dưỡng trắng da?

Các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp thường khuyên những ai có những vấn đề về da như bị mụn, sạm, nám, lão hóa hay có da nhạy cảm thì nên sử dụng serum. Vì serum giống như là một loại thuốc đặc trị cho một căn bệnh. Mỗi loại serum dưỡng da sẽ có những thành phần riêng để giúp hỗ trợ điều trị các vấn đề về làn da. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cho biết rằng: “Khi một phụ nữ đến để muốn tư vấn các vấn đề về da, thì bản thân họ đã có một mong muốn nhất định để có thể cải thiện làn da của mình, như giảm nếp nhăn, trị nám hay làm trắng da…

Serum chính là một sản phẩm dành riêng cho quá trình chữa trị những vấn đề này mà không có kem dưỡng nào có thể thay thế được. Serum mang lại hiệu quả trông thấy nếu bạn sử dụng đúng mục đích, cũng giống như bạn có cách điều trrij bệnh đúng thuốc vậy”. Đó chinh là lý do vì sao, những ai đã dùng serum thường sử dụng rất đều đặn.

Serum trắng da Nhật Bản loại nào tốt hiện nay?

1/ Huyết thanh Shiseido aqualabel bright white EX 45ml

3-serum-trang-da-cua-nhat-con-tot-hon-ca-nuoc-than

  • Quy cách: dạng dung dịch, 45ml/ chai

  • Nhà sản xuất: Shiseido, Nhật Bản

  • Giá: 350k/ tuýp

Thành phần

Axit Tranexamic *, Dipotassium glycyrrhizinate *, Sodium Hyaluronate (2), nước tinh khiết or decamethylcyclopentasiloxane, dipropylene glycol, polyoxyetylen (14) polyoxypropylene (7) dimethyl ether or rượu behenyl, methyl polysiloxan, tri 2-ethylhexanoic glyceryl acid or glycerin, rượu batyl, polyoxyetylen-methylpolysiloxane copolymer, axit behenic or isostearic axit polyoxyetylen glyceryl, disodium Edetate, 2-methacryloyloxyethyl phosphorylcholine-butyl methacrylate copolymer dịch cơ thể, dầu cam or sodium metabisulfite, dầu hoa oải hương, kali hydroxit và phenoxyethanol * “

Huyết thanh Shiseido Aqualabel Bright White EX là sản phẩm serum trắng da của Nhật, trị nám và tàn nhang của Shiseido ở thị trường nội địa Nhật Bản. Sản phẩm ngăn ngừa quá trình hình thành thái quá độ ẩm trên làn da gây bí da, bảo vệ làn da của bạn tránh khỏi sự phá hủy của các tia tử ngoại đem lại cho bạn một làn da luôn mềm mại, mịn màng & trắng sáng.

2/ Serum trắng da Vitamin C Melano CC Rohto

3-serum-trang-da-cua-nhat-con-tot-hon-ca-nuoc-than

  • Giá: 300k

  • Xuất xứ: Rohto, Nhật Bản

  • Dung tích: 20ml

Các thành phần chính trong serum vitamin C thần thánh gồm

Ascorbic acid (vitamin C), este tocopherol acetate (vitamin E), Dipotassium glycyrrhizinate, isopropyl metyl phenol. Thành phần khác: Vitamin C tetraisopalmitate diglycol ethoxy palmitate recalls, polyoxyethylene cure castor oil 50, BG, acid edetic, viscosity adjustment agents, hương liệu.

Serum Vitamin C Melano CC Rohto rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa tàn nhanh, giảm sự sản sinh sắc tố melanin – nguyên nhân gây ra vết thâm. Ngoài ra, Melano CC còn bổ sung vitamin E cho da, giúp da khỏe mạnh, giữ ẩm, ngừa mụn và làm da sáng ra từ bên trong. Sản phẩm của Rohto Nhật Bản này được đánh giá rất cao về công dụng ngừa mụn, trị nám, tàn nhang tại Nhật Bản.

3/ Serum trắng da từ nhau thai Fracora White’st Placenta Extract

3-serum-trang-da-cua-nhat-con-tot-hon-ca-nuoc-than

  • Giá: 750k

  • Xuất xứ: Nhật Bản

  • Hãng sản xuất: Fracora

  • Quy cách: 30ml

Thành phần tinh chất nhau thai Fracora White: Nước, BG, Chiết xuất từ nhau thai, Propan diol, Phenoxyethanol

Serum nhau thai Fracora White’st được chiết xuất từ nhau thai động vật tinh chất 100% giúp tăng cường sự tổng hợp sinh học của các collagen, elastin và axit hyaluronic làm sáng sắc tố da và cải thiện màu da một cách tự nhiên, cải thiện tính đàn hồi của da và tăng cường kết cấu da. Nhau thai Fracora White mẫu mới với công thức cải tiến hơn giúp cải thiện độ đàn hồi, căng bóng và trắng sáng cho làn da.

3 loại serum trắng da của Nhật Bản trên đây đều là sản phẩm của các thương hiệu có uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Điều này sẽ giúp người dùng yên tâm trong quá trình chăm sóc làn da của mình khỏi tác động xấu của môi trường và cải thiện sắc tố da, cho da duy trì độ tươi trẻ lâu và trắng sáng hơn.

Nguồn: Webtrangdiem.com

Tags:
Top 3 serum Nhật Bản trị nám tốt nhất hiện nay được nhiều chị em tin dùng

Top 3 serum Nhật Bản trị nám tốt nhất hiện nay được nhiều chị em tin dùng

Một làn da xinh đẹp không thể nào có "dấu vết" của những vết nám, tàn nhang, đốm nâu. Đây là nguyên nhân khiến da bạn không đều màu và khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp, gặp gỡ bạn bè, người quen.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất