5 sản phẩm Nhật giữ sức khỏe và nhan sắc trong mùa đông

Muối khoáng tắm, áo giữ nhiệt, máy làm ẩm không khí... giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân xứ Phù Tang, đặc biệt là phái đẹp.

13:00 12/01/2019

Theo Fado.vn, bên cạnh thực đơn ăn uống khoa học, người dân xứ Phù Tang, đặc biệt là phụ nữ đã có những lối sống, bí quyết giữ gìn sức khỏe, nuôi dưỡng nhan sắc của riêng mình. Để bảo vệ làn da, sức khỏe, chị em có thể tham khảo những sản phẩm gợi ý sau đây:

Mỹ phẩm dưỡng da

Bệnh thường gặp của da, đặc biệt là da mặt vào mùa rét chính là hiện tượng khô, nổi sần khiến nhiều chị em mất tự tin trong giao tiếp. Tuy nhiên, vào thời gian này, phụ nữ Nhật lại chọn hàng loạt sản phẩm kem dưỡng làm làn da của họ trở nên tươi tắn, hồng hào. Đa phần với chiết xuất tự nhiên, bằng những dược liệu quý, các dòng kem dưỡng cho da của Nhật là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được nhiều chị em ưa dùng trên toàn thế giới.

Các loại kem dưỡng ẩm Nhật Bản đa dạng và có giá chỉ từ 300.000 đồng đến 2 triệu đồng.

Máy làm ẩm không khí

Thời tiết đột ngột thay đổi khiến cơ thể phải thay đổi để đáp ứng với nhiệt độ khác thường, làm phát sinh nhiều loại bệnh, đặc biệt là cảm cúm. Vì vậy, nhiều gia đình ở Nhật sử dụng loại máy làm ẩm không khí như một trong những giải pháp phòng ngừa cảm cúm.

Chiếc máy này là thiết bị bổ sung thêm hơi ẩm cho không khí. Độ ẩm không khí đạt mức bão hòa sẽ đem đến bầu không khí trong lành, dễ chịu cũng như mang đến nhiều lợi ích hơn cho làn da và hệ hô hấp của các thành viên trong gia đình bạn.

Các loại máy làm ẩm có xuất xứ từ Nhật có mức giá giao động từ 600.000 đồng đến 5 triệu đồng tại Amazon Nhật. Xem chi tiết.

Máy làm ẩm không khí như một trong những giải pháp phòng ngừa cảm cúm cho mỗi gia đình.

Máy làm ẩm không khí như một trong những giải pháp phòng ngừa cảm cúm cho mỗi gia đình.

Bàn điện làm ấm Kotatsu

Kotatsu là một chiếc bàn thấp, bằng gỗ, được bao phủ bởi chiếc futon, chăn kiểu Nhật. Phía dưới có nguồn sưởi ấm, được sử dụng trong hầu hết các ngôi nhà ở Nhật. Họ thường ăn tối quanh bàn, đọc sách, làm việc, và ngủ dưới gầm bàn, nhất là vào những ngày đông tháng giá. Đối với người dân xứ hoa anh đào, chiếc bàn điện ấm áp này là biểu tượng cho sự sum họp. Và đối với phụ nữ, khi có niềm hạnh phúc gia đình trọn vẹn thì đó là liều thuốc tốt nuôi dưỡng tinh thần và nhan sắc.

Sở hữu chiếc bàn được sản xuất bởi nhiều hãng đồ gia dụng nổi tiếng ở Nhật tại Amazon với nhiều mức giá 2-8 triệu đồng. Xem chi tiết.

BÍ QUYẾT GIỮ GÌN SỨC KHỎE CỦA PHỤ NỮ NHẬT VÀO MÙA ĐÔNG (Xin edit) - 1

Bàn điện làm ấm được sử dụng trong hầu hết các ngôi nhà ở Nhật.

Áo giữ nhiệt

Trang phục giữ nhiệt đã trở thành món đồ quá mức quen thuộc với phụ nữ Nhật và Heattech được coi là trang phục cần phải có trong tủ quần áo của mọi gia đình khi mùa đông đến. Đúng như tên gọi, áo giữ nhiệt thay vì có tác dụng thẩm mỹ lại hướng đến mục đích giúp người mặc giữ ấm cơ thể, đảm bảo sức khỏe, sự an toàn và thoải mái cho người mặc. Dòng sản phẩm của Nhật có kiểu dáng bó sát khiến người mặc cảm thấy thoải mái vì chất liệu mỏng dính, với khả năng giữ ấm vượt trội.

Muối khoáng tắm

Phụ nữ Nhật rất tin dùng muối khoáng tắm và biết cách dùng sản phẩm này đúng cách để mang lại hiệu quả tốt nhất. Muối không chỉ cần thiết cho cuộc sống mà còn giúp cơ thể khỏe mạnh. Muối và các sản phẩm chứa muối rất hữu ích trong việc làm đẹp và giải tỏa những căng thẳng cho cơ thể lẫn tinh thần.

Những sản phẩm muối khoáng từ Nhật với các nguyên liệu tự nhiên càng làm phát huy tác dụng, được bán với mức giá 400.000-600.000 đồng tại Amazon.

BÍ QUYẾT GIỮ GÌN SỨC KHỎE CỦA PHỤ NỮ NHẬT VÀO MÙA ĐÔNG (Xin edit) - 2

Muối và các sản phẩm chứa muối rất hữu ích trong việc làm đẹp.

Bạn có thể tìm thêm nhiều sản phẩm được sản xuất tại Nhật và được nhiều người Nhật Bản tin dùng, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân xứ sở hoa anh đào tại Fado.vn. Đặc biệt, những sản phẩm được đăng bán trên Amazon Nhật Bản cũng đã xuất hiện đầy đủ tại Fado.

Tại Fado.vn, bạn có thể tham khảo trên 4 tỷ sản phẩm từ Amazon Mỹ, Đức, Nhật, với giao diện tiếng Việt dễ dàng trải nghiệm. Hệ thống báo giá tự động trực quan, cập nhật liên tục các deal hot trên Amazon giúp bạn dễ dàng mua sắm các sản phẩm nước ngoài như đang ở Việt. Trang web còn hỗ trợ khách hàng cập nhật tự động các deals giảm giá của Amazon, giao hàng tận nhà, xuất hóa đơn VAT cho công ty.

Nguồn: vnexpress.net

Tags:
Nhật Bản: 10 triệu lao động không được hưởng trợ cấp thất nghiệp

Nhật Bản: 10 triệu lao động không được hưởng trợ cấp thất nghiệp

Bộ Lao động Nhật Bản đang cân nhắc cho người lao động bị ảnh hưởng truy lĩnh tiền trợ cấp, theo đó có thể sẽ đề nghị chính phủ nước này bổ sung ngân sách cho tài khóa bắt đầu vào tháng Tư tới.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất