Trước khi bệnh tim xuất hiện cơ thể bạn sẽ có những biểu hiện cơ bản này, bạn tuyệt đối không nên bỏ qua

Trước khi mắc bệnh tim, người bệnh sẽ gặp phải những biểu hiện cơ bản sau đây. Nếu bỏ qua bạn sẽ mất đi cơ hội để chữa trị và giữ lấy tính mạng của mình.

13:44 01/04/2021

Tim là cơ quan quan trọng nhất của cơ thể chúng ta, vì vậy bạn không được chủ quan. Nếu thấy xuất hiện những dấu hiệu này thì nên đi đến bệnh viện kiểm tra ngay.

Hơi thở nhanh và ho nhiều hơn

Sống với suy tim khó hay dễ, biết cách vẫn sống khỏe? – benhsuytim.com

Khi tim của bạn có vấn đề, hơi thở sẽ trở nên khó khăn hơn. Khi bạn vận động mạnh sẽ khiến cơ thể mệt hơn, lúc này tim bị thiếu oxy trầm trọng. Những lúc thế này bạn nên đề cao những cơn đau tim ập đến đột ngột.

Hay bị đau ngực

Một trong những triệu chứng điển hình nhất của nhồi máu cơ tim chính là xuất hiện tình trạng đau ngực. Bạn có gặp phải cơn đau ở giữa xương ức hoặc đau một chút ở bên trái, kèm theo cảm giác ngực bị chèn ép, đau thắt ngực dữ dội. Nhiều người còn bị buồn nôn và nôn ói trong những lần xuất hiện cơn đau ngực.

Thay đổi màu da

Tại sao một số người hay bị bầm tím trên da, nó có nguy hiểm không? -  VnReview - Tin nóng

Khi chức năng tim hoạt động kém, quá trình lưu thông máu của toàn bộ cơ thể sẽ bị ảnh hưởng. Vì vậy, da của người bệnh cũng bắt đầu thay đổi, có những vùng da sẽ chuyển sang màu xanh tím giống như bị bầm.

Xuất hiện cơn ù tai

TÌM HIỂU VỀ Ù TAI VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ | Phonak Việt Nam

Tai là cơ quan nhạy cảm, cũng là nơi có đủ các mao mạch, nên khi tim gặp vấn đề thì tai của bạn cũng có những dấu hiệu sau đây. Đặc biệt, việc thường xuyên xuất hiện triệu chứng ù tai cũng đồng nghĩa là lượng máu cung cấp cho tim không đủ, dẫn đến tình trạng thiếu máu. Và khi dái tai bị nhăn, về cơ bản có thể chẩn đoán là do bệnh tim gây ra.

Khi cơ thể xuất hiện những điều trên bạn nên đến bệnh viện nhờ sự giúp đỡ của bác sĩ. Nếu để lâu có thể dẫn đến bệnh nhồi máu cơ tim, gây nguy hiểm đến tính mạng.

Tags:
Người đàn ông 31 tuổi đến bệnh viện khám vì đau bụng, hoảng hồn khi phát hiện 1 đàn 'bọ' trong gan

Người đàn ông 31 tuổi đến bệnh viện khám vì đau bụng, hoảng hồn khi phát hiện 1 đàn "bọ" trong gan

Cứ nghĩ mình bị sốt và đau bụng thông thường, người đàn ông đến bệnh viện điều trị thì phát hiện sự thật kinh hoàng bên trong gan.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất