Sang Nhật 1 tuần, cô gái Việt phát choáng vì quá vất vả

Được sang Nhật là ước mơ của rất nhiều người. Với nhiều bạn, lần đầu tiên chạm vào giấc mơ ấy có cảm giác rằng cuộc đời mình như được lật sang một trang mới. Có người cảm thấy tuyệt vời nhưng cũng có không ít bạn cảm giác thật tồi tệ,…

07:00 04/08/2019

Đặc biệt đã có vô số bạn hối hận khi chọn Nhật là điểm dừng chân trên con đường sự nghiệp. Họ cảm thấy bất lực khi phải bương trải tại đây.

Trên một nhóm cộng đồng Việt Nhật ( Vietnam-Japan community ) tại Nhật mới đây, những dòng chia sẻ nỗi niềm của một bạn có nickname Mun Xêko đã thu hút gần nghìn lượt thích và vô số lượt chia sẻ.

Ảnh chụp màn hình.

Dòng chia sẻ có nội dung như sau:

“Bạn e mới sang đc 1 tuần, có nên chuyển công ty k mn.

Cviec vất vả quá.

Con gái ạ.

Đi ktv.

Cảm ơn mn.”

Sau khi đăng bài, bạn Mun Xêko đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Đặc biệt là cư dân mạng đã sang Nhật làm việc….

Không có việc gì nhà cả, muốn kiếm tiền phải chịu vất vả,….

Bên cạnh đó cũng có khá nhiều lời bình luận khích lệ……

Theo như chủ bài thì rất khó để chuyển công ty khi vừa mới làm được 1 tuần…

Sau khi nhận một loạt gạch đá, chủ bài cũng đã lên tiếng thanh minh rằng:

Chắc hẳn ai cũng đều biết, sang Nhật sẽ phải đối mặt với rất nhiều vấn đề khó khăn, nhẹ thì về miếng cơm manh áo, nặng thì về các công ty mô giới việc làm hay một số công ty khác toàn tìm cách moi tiền,..v.v.

Nhưng theo mình, nếu đã quyết tâm chọn con đường sang Nhật, bạn nên cố gắng thay đổi, tìm cách để vượt qua nó, đừng để thế giới phải thay đổi theo bạn, hãy thay đổi bản thân cho phù hợp với cuộc sống nhé!

Nguồn: Tinnhatban.com

Tags:
Ngã ngửa với cô gái Việt xinh đẹp tại Nhật rung đùi hút thuốc lào

Ngã ngửa với cô gái Việt xinh đẹp tại Nhật rung đùi hút thuốc lào

Cộng đồng mạng choáng váng trước hình ảnh của cô gái Việt xinh đẹp ngồi hút thuốc lào, không chỉ vậy mà cô còn kêu gọi lập team đi hút thuốc lào …

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất