Công chúa xinh đẹp nhất Nhật Bản tỏa sáng tại sân bay với phong thái chuẩn mực, bắt đầu chuyến công du nước ngoài đầu tiên

Công chúa Kako đã bắt đầu chuyến công du nước ngoài chính thức đầu tiên kéo dài 11 ngày vào hôm 15/9.

19:00 23/09/2019

Công chúa xinh đẹp nhất Nhật Bản tỏa sáng tại sân bay với phong thái chuẩn mực, bắt đầu chuyến công du nước ngoài đầu tiên

Vào ngày 15/9, Công chúa Kako , con gái của Thái tử Fumihito đã thực hiện chuyến công du nước ngoài chính thức đầu tiên. Nàng công chúa 24 tuổi sẽ tới nước Áo và Hungary để kỷ niệm 150 năm quan hệ ngoại giao của Nhật Bản với hai nước.

Công chúa Kako sẽ gặp Tổng thống hai quốc gia này trong chuyến đi kéo dài 11 ngày. Công chúa Nhật Bản sẽ đến thủ đô Vienna của Áo sau đó di chuyển tới thủ đô Budapest của Hungary vào ngày 19/9. Chuyến công du sẽ kết thúc vào ngày 25/9.

Xuất hiện tại sân bay Haneda trước khi lên đường tới nước Áo, Công chúa Kako xinh đẹp trong chiếc đầm trang nhã, thanh lịch, nở nụ cười tươi tắn và ngọt ngào. Cô liên tục cúi chào các phóng viên và những người có mặt ở xung quanh. Người hâm mộ tiếp tục ca ngợi vẻ đẹp rạng rỡ và chuẩn mực của nàng công chúa.

Công chúa xinh đẹp nhất Nhật Bản tỏa sáng tại sân bay với phong thái chuẩn mực, bắt đầu chuyến công du nước ngoài đầu tiên - Ảnh 2.

Công chúa xinh đẹp nhất Nhật Bản tỏa sáng tại sân bay với phong thái chuẩn mực, bắt đầu chuyến công du nước ngoài đầu tiên - Ảnh 3.

Công chúa Kako được biết đến là một trong những nàng công chúa xinh đẹp nhất Nhật Bản.  Cô từng tốt nghiệp đại học ở Tokyo chuyên ngành tâm lý học. Cô cũng có thời gian học tập tại Đại học Leeds ở Anh trong 9 tháng kể từ tháng 9/2017.

Không chỉ tài giỏi, Công chúa Kako còn nổi tiếng là người có lối ứng xử khéo léo, vô cùng chuẩn mực. Trước đó, cô gái 24 tuổi này từng gây chú ý khi lịch sự và thân thiện cúi chào đám đông xung quanh, trước khi chuẩn bị bước lên xe hơi.

Được biết, cha mẹ của Công chúa Kako đã đến thăm Áo và Hungary vào năm 2009. Vợ chồng Thái tử Fumihito cũng vừa có chuyến du lịch đến đất nước Bhutan cùng với con trai út của mình. Đây là chuyến đi ra nước ngoài đầu tiên của Hoàng tử Hisahito, 13 tuổi, người đứng cuối cùng trong danh sách thừa kế ngai vàng.

Nguồn: Japan

Tags:
Mách bạn 5 chiêu vượt qua kỳ thi JLPT đơn giản

Mách bạn 5 chiêu vượt qua kỳ thi JLPT đơn giản

Kỳ thi năng lực tiếng Nhật JLPT là kỳ thi quan trọng để kiểm tra trình độ Nhật ngữ. Nếu bạn là một người đang muốn được sang Nhật du học hay làm việc thì chắc chắn đã từng nghe đến kỳ thi JLPT. Cùng Dekiru tìm hiểu các phương pháp vượt qua kì thi ngay

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất