Đến tiệm thuốc tây để mua mỹ phẩm tại Nhật

Chúng ta thường gửi bạn bè hay người thân ” săn lùng” những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật bởi tính năng vượt trội mà mỹ phẩm Nhật đem lại . Thế bạn có biết, tại Nhật Bản, hầu như những mỹ phẩm hiệu quả và thông dụng đó lại có thể dễ dàng mua được tại……….các nhà thuốc tây. Dưới đây là một số loại mỹ phẩm thông dụng tại các nhà thuốc, các bạn có thể lấy làm tham khảo nhé!

15:35 14/11/2017

 

1. Sekkisei:

Kose là thương hiệu nổi tiếng. Vì bắt buồn từ nghĩa “seki” của tiếng Nhật, “ki” có nghĩa là da, “sei” có nghĩa là tinh thần . Sản phẩm này với mong muốn hỗi trợ cho bạn một làn da trắng và sạch như tuyết.  Kết hợp từ thực vật của Nhật Bản và Trung Hoa. Từ nguồn gốc tự nhiên, mỹ phẫm hỗ trợ và bảo vệ làn da của bạn từ các vấn đề về da. Có rất nhiều dạng thường như kem dưỡng da, từ kem tới mặt nạ.

Nguồn Internet

2. Hadalabo Gokunjun ( 肌 ラ ボ 極 潤)

Hadalabo chứa siêu hạt hyaluronic acid. Gokunjun là sản phẩm đặc biệt với mùi hương nhẹ cho da, ít gây kích ứng, không mùi, không màu và chứa các nguyên tố khoáng chất.

Sản phẩm loại bỏ các thành phần không cần thiết cho da và chỉ sử dụng những thành phần tốt cho da. Gokunjun có thể sử dụng cho da nhạy cảm.

 

Nguồn Internet

3. Nameraka Honpo Soybean Milk Isoflavone Liquid   (な め ら 本 本 舗 豆乳 イ ソ フ ラ ボ ン 液)

Thương hiệu mỹ phẩm sử dụng Isoflavone từ sữa đậu nành, sản phẩm này không mùi, không màu, được biết đến là sản phẩm tốt cho da. Sản phẩm không bết dính và rất phổ biến trong giới trẻ. Khuyên dùng đối với những người có làn da nhạy cảm, hay bị khô.

Nguồn Internet

4. Suisai Beauty Clear Powder (ビ ュ ー テ ィ ー ー ク リ ア ー)

Loại sửa rửa mặt dạng bột, bạn bôi lên tay trước khi sử dụng. Nó chứa protease,  loại bỏ dễ dàng bất cứ sự dư thừa keratin và sebum. Sản phẩm theo dạng viên được chứa trong hộp nên dễ dàng sử dụng trong các chuyến du lịch. Nắp mở hình lục giác rất dễ mở khi tay bị ướt.

 

Nguồn internet

5. Son Bahyu (ソ ン バ ー ユ)

Nổi tiếng nhất của thành phần này là từ những con ngựa được nuôi dưỡng tốt. Công dụng để dưỡng da và những vùng bị hư tổn như khô da. Loại sản phẩm này an toàn ngay cả khi ăn vào. Vì vậy,  bạn có thể sử dụng trên da em bé. Mỹ phẩm tốt cho cả da và tóc. Sản phẩm rất thích hợp cho phụ nữ trung niên.

 

Có những mỹ phẩm, bạn sẽ thấy rất quen thuộc vì chúng rất phổ biến ở Nhật, bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng, ngoài ra còn có các loại Vitamins  bổ sung cơ thể rất được ưa chuộng tại Nhật.

Giá thành có thể xê dịch đi nhiều các bạn lưu ý nhé!

Nguồn: Japo.vn

Tags:
Các loại mỹ phẩm Nhật Bản tốt, nổi tiếng thế giới

Các loại mỹ phẩm Nhật Bản tốt, nổi tiếng thế giới

Thị trường mỹ phẩm Nhật không chỉ là cuộc chơi của bốn ông lớn Shiseido, Kosé, Kanebo và Shu Uemura mà là một bức tranh nhiều màu sắc với các thương hiệu con không kém phần nổi tiếng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất