Nhật Bản ưu đãi wifi miễn phí cho du khách Việt Nam

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng và trải nghiệm internet của hành khách trong mỗi chuyến bay tới Nhật Bản, từ ngày 01/10/2017 đến ngày 28/02/2018, Vietnam Airlines (VNA) và đối tác chiến lược All Nippon Airways (ANA) lần đầu tiên hợp tác triển khai chương trình khuyến mại, cung cấp dịch vụ Wi-Fi miễn phí với tên gọi “Xin chào Nhật Bản!”.

11:50 03/10/2017

Nhật Bản ưu đãi wifi miễn phí cho du khách Việt Nam trên các chuyến bay của Vietnam Airlines hoặc ANA.

Theo đó, hành khách mua vé máy bay trên các chuyến bay của Vietnam Airlines hoặc ANA từ Việt Nam đi Nhật sẽ được sử dụng Wi-Fi miễn phí và không giới hạn trong vòng 4 ngày tại xứ sở Mặt trời mọc.

Với sự ưu việt từ công nghệ truyền thông không dây 4G/LTE tốc độ kết nối cao và ổn định, hành khách có thể dễ dàng kết nối internet tại Nhật Bản mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, dung lượng sử dụng không giới hạn sẽ giúp khách hàng thoải mái lướt web, xem phim, gọi điện thoại hoặc “video call” với bạn bè, người thân.

Đối với những ai du lịch theo nhóm, bộ định tuyến Wi-Fi là sự lựa chọn lý tưởng với khả năng cho phép nhiều thiết bị kết nối internet tại cùng một thời điểm, thuận tiện hơn các dịch vụ truyền thống như chuyển vùng (roaming) hay thay SIM, nạp thẻ điện thoại.

Ông Masazumi Sugi, Trưởng đại diện của ANA tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi triển khai dự án hợp tác này với Vietnam Airlines. Tôi tin rằng dịch vụ Wi-Fi miễn phí tại Nhật Bản sẽ mang đến sự thú vị và đáng nhớ cho những chuyến đi của hành khách, đồng thời khuyến khích du khách Việt Nam đến thăm Nhật Bản nhiều hơn nữa. Vietnam Airlines và ANA sẽ tiếp tục góp phần làm cầu nối phát triển du lịch, văn hóa giữa hai quốc gia.”

Sau khi hạ cánh, hành khách sẽ nhận bộ định tuyến Wi-Fi tại sân bay và hoàn trả trước khi rời Nhật Bản. Những khách hàng sử dụng Wi-Fi quá 04 ngày sẽ tự trả chi phí phát sinh là 720JPY (tương đương 147.000 đồng/ngày), một mức giá cũng rất hợp lý so với các phương án dịch vụ khác.

Tags:
Cơ hội thực tập ở Nhật Bản cho sinh viên Việt Nam

Cơ hội thực tập ở Nhật Bản cho sinh viên Việt Nam

Chương trình giáo dục nghề nghiệp Quest Career sẽ chính thức diễn ra tại ĐH Hà Nội vào ngày 5/11 tới đây.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất