Uniqlo Giảm giá đầu năm tặng bình nước l, cơm hộp giữ nhiệt cho khách hàng từ mùng 1/1-3/1/2018.

Tuỳ từng mặt hàng màn số lượng và chương trình khuyến mại giảm giá khác nhau. Các bạn có thể vào trang chủ của Uniqlo Nhật Bản để xem trước rồi ra shop để mua đi nhé . Rất nhiều quần áo giảm giá. Đặc biệt, giảm nửa giá sản phẩm + tặng bình nước l, cơm hộp giữ nhiệt cho khách hàng từ mùng 1/1-3/1/2018.

15:20 02/01/2018

Uniqlo là thương hiệu thời trang số một của Nhật Bản, thương hiệu thời trang bán lẻ lớn thứ 4 thế giới. Ở Việt Nam, đây cũng là một thương hiệu được nhiều người ưa chuộng. Hôm nay, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những đợt sale “khủng” của uniqlo để có thể mua được sản phẩm ưng ý với giá rẻ nhất nhé.

1. Đợt sale mở hàng đầu năm

Thời gian sale: từ 1/1 đến khoảng 4/1. Đây có thể coi là đợt sale “khủng” nhất trong năm. Các mặt hàng đều được giảm giá 30-50%. Thời điểm diễn ra đợt sale này cũng trùng với kì nghỉ tết của người Nhật (ở Nhật ăn tết dương lịch). Và thật may mắn là kì nghỉ này lại diễn ra trước kì nghỉ tết Nguyên đán ở Việt Nam khoảng 1 tháng. Do đó nếu các bạn có ngắm món đồ nào để đi chơi tết thì hãy kiên nhẫn chờ đến đợt này để có thể mua được với giá tốt nhất.

2. Đợt giảm giá cuối vụ

Thời gian sale thường không cố định. Cứ đến cuối vụ xuân-hè, hè-thu, thu-đông, đông-xuân, các cửa hàng sẽ tập trung lại những sản phẩm còn tồn kho và bán với giá rẻ để chuẩn bị đón vụ mới. Mắc dù nói là hàng tồn, nhưng tất cả các mặt hàng đều là những sản phẩm “hot” với đầy đủ các kích cỡ. Tuy vậy, thời gian sale lại không cố định nên rất dễ “miss” đó.

3. Đợt sale tri ân dịp thành lập công ty.

Mỗi năm có khoảng từ 1 đến 2 đợt sale vào dịp này. Tùy từng năm, các đợt sale sẽ diễn ra vào các thời điểm khác nhau. Thường là vào tuần cuối của tháng 5 và tháng 11.

4. Đợt sale cuối năm

Thời gian sale: từ 25/12 đến 31/12. Đây chính là đợt sale kéo dài nhất và thời gian lại cố định. Vì thế, đây chính là “thời cơ” để lấp đầy những chỗ còn thiếu trong tủ quần áo của chúng ta đấy. Các bạn đừng quên nhé! 5. Cập nhật tin tức bằng cách nào? Với những đợt sale đầu năm và cuối năm, bọn mình sẽ chẳng cần phải lăn tăn gì cả bởi thời gian là cố định đúng không nào? Tuy nhiên còn những đợt khác, thời gian không hề cố định, nếu “miss” thì sẽ rất tiếc đấy. Rất may, có tới 3 cách để chúng ta nắm bắt được những thông tin này.

Cách 1: Vào mục sale trên web site của uniqlo.

Cách 2: Like facebook chính thức của uniqlo.

Cách 3:Tải ứng dụng của uniqlo cho smart phone.

Bằng những cách trên, các bạn hãy chắc chắn rằng mình luôn được cập nhật các tin tức 1 cách chính xác và kịp thời nhất nhé!

Danh sách mặt hàng khuyến mại Uniqlo Nhật Bản đầu năm 2018 xem chi tiết tại đây:

http://uniqlo.com/jp/

Tags:
HOT: Uniqlo Nhật Bản tung đợt giảm giá lớn cuối năm dịp Giáng Sinh

HOT: Uniqlo Nhật Bản tung đợt giảm giá lớn cuối năm dịp Giáng Sinh

Từ hôm nay tất cả các cửa hàng Uniqlo trên toàn nước Nhật sẽ bắt đầu mở bán hàng giảm giá lớn cuối năm và giáng sinh. Các bạn có thể mua online qua mạng hoặc ra trực tiếp cửa hàng để mua.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất