Khu phố kabukicho – khu phố vui chơi giải trí lớn bậc nhất Châu Á

Nếu đến Tokyo mà bạn chưa từng qua phố Kabukicho, được mệnh danh là khu phố vui chơi giải trí bậc nhất Châu Á thì quả là 1 thiếu sót cực lớn. Theo chân chúng tôi khám phá phố đèn đỏ nổi tiếng xứ phù tang nhé!

10:00 15/01/2020

1. Khu phố Kabukicho – Phố đèn đỏ của Nhật Bản

Khu phố kabukicho - khu phố vui chơi giải trí lớn bậc nhất Châu Á

Kabukicho là một khu phố nổi tiếng ở quận Shinjuku, thuộc thủ đô Tokyo hoa lệ. Kabukicho là khu phố sôi động nổi tiếng trên thế giới nơi bạn có thể tìm kiếm tất cả các tụ điểm giải trí như rạp chiếu phim, quán cà phê manga, quán rượu, hộp đêm, sex shop, host club, khách sạn tình yêu, pachinko. Người Nhật gọi đây là “Khu phố không ngủ”, những năm gần đây đây là nơi khách du lịch tới nhiều nhất Tokyo

Thông tin về khu phố Kabukicho

Điểm tham quan Khu phố Kabukicho (歌舞伎町 / Kabukicho)
Địa chỉ Kabukicho, Shinjuku-ku, Tokyo

東京都新宿区歌舞伎町 

Điện thoại/Fax Phone: 03-3209-9291
Website http://www.kabukicho.or.jp/
Đối tượng khuyến khích

20 tuổi trở lên

2. Những điểm cần lưu ý khi đến khu phố Kabukicho

Phố Kabukicho trước kia là phố đèn đỏ nổi tiếng của Nhật nhưng tới năm 2005 chính quyền Tokyo cấm những cửa hàng sex chèo kéo khách.

Khu phố kabukicho - khu phố vui chơi giải trí lớn bậc nhất Châu Á

Kabukicho là thiên đường giải trí của phương Đông, khu phố phồn hoa nổi tiếng trên thế giới do đó bạn sẽ không khó bắt gặp những quán ăn có mái che có đủ loại từ thức ăn nhanh đến đồ ăn Nhật, sushi, quán rượu, món ăn Trung Quốc, Hàn Quốc đến cả các món dành cho người sành ăn uống. Ngoài ra, nơi đây cũng vô cùng phong phú với các quán bar, lounge, club, host club, hộp đêm hay những quán cà phê manga đặc trưng của Nhật Bản.

Không hổ thẹn là thiên đường giải trí, ở đây có rất nhiều khu giải trí đa dạng và phong phú như bowling, bóng chày, billiard, trò chơi điện tử, bóng bàn, phòng nhảy dance, pachinko, mạt chược, karaoke, rạp chiếu phim, live house... Những nhà trọ, khách sạn tại đây cũng mọc lên như nấm.

Khu phố kabukicho - khu phố vui chơi giải trí lớn bậc nhất Châu Á

Shinjuku Kabukicho là khu phố có nhiều mê hoặc cả xấu lẫn tốt. Do đó để có khoảng thời gian vui vẻ an toàn và an tâm, các bạn hãy lưu ý với những lời mời chào kỳ lạ.

3. Đến khu phố Kabukicho bằng cách nào?

Nếu bạn đi bằng taxi hay có phương tiện riêng thì không tính đến, nhưng nếu bạn đi bằng các phương tiện công cộng để đến Kabukicho thì ga Shinjuku với các tuyến JR Higashinihon, Keio Corp, Odakyu Electric Railway, Tokyo Metro, Metropolitan Subway là ga gần nhất.

Chúc các bạn có một chuyến thăm quan vui vẻ!

Nguồn: Japan.net.vn

Tags:
7 lời khuyên giúp bạn thoải mái hơn trong các chuyến bay đường dài

7 lời khuyên giúp bạn thoải mái hơn trong các chuyến bay đường dài

Đối với nhiều người, những chuyến bay đường dài luôn là nỗi ám ảnh vì chúng có thể gây ra một loạt các tác động tiêu cực như chuột rút, thiếu ngủ và mất nước.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất