Sao Nhật Bản bị tố ngoại tình khi vợ ốm liệt giường: "Tôi đã mất năng lực đàn ông"

Nhà sản xuất âm nhạc Tetsuya Komuro thừa nhận, một nữ y tá có qua đêm tại nhà nhưng hai người không ngủ chung.

12:44 21/01/2018

Nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu Nhật Bản Tetsuya Komuro đang gây xôn xao các mặt báo xứ Phù Tang vì vụ việc ngoại tình khi vợ đang ốm liệt giường.

Ông bị phát hiện qua đêm cùng một nữ y tá tại nhà khi vợ ông về thăm nhà bố mẹ đẻ. Được biết, tháng 8 năm ngoái Tetsuya nhập viện kiểm tra bệnh gan mãn tính và quen biết với cô y tá này.

Kể từ đó hai người qua lại và vụng trộm với nhau cho đến khi bị cánh săn ảnh bắt gặp.

Sao Nhật Bản bị tố ngoại tình khi vợ ốm liệt giường: Tôi đã mất năng lực đàn ông - Ảnh 1.

Hình ảnh vụ ngoại tình của ông bị phóng viên ghi lại.

Vụ scandal khiến người hâm mộ Nhật bức xúc và gây sức ép khiến Tetsuya Komuro phải công bố từ giã làng giải trí, kết thúc sự nghiệp âm nhạc 43 năm lừng lẫy.

Tetsuya công khai xin lỗi người hâm mộ và đồng thời thanh minh rằng nữ y tá kể trên tuy có qua đêm tại nhà nhưng hai người không ngoại tình. Nhà sản xuất âm nhạc 60 tuổi tuyên bố chính thức: "Từ lâu tôi đã không còn năng lực bình thường của đàn ông".

Sao Nhật Bản bị tố ngoại tình khi vợ ốm liệt giường: Tôi đã mất năng lực đàn ông - Ảnh 2.

Tetsuya Komuro bật khóc khi bị buộc phải tuyên bố chấm dứt sự nghiệp.

Bên cạnh đó, ông cũng tiết lộ thêm về bệnh tình của vợ. Căn bệnh oái oăm đã khiến nữ ca sĩ Keiko bị thoái hóa não đến mức nhận thức hiện nay chỉ tương đương đứa bé bốn tuổi. Hàng ngày nữ ca sĩ một thời chỉ thích chơi trò điền ô chữ và bi bô như đứa trẻ.

Tình cảm vợ chồng hiện giờ chẳng khác nào cha con và việc ngày ngày phải chăm lo từng chút cho vợ khiến ông vô cùng mệt mỏi.

Sao Nhật Bản bị tố ngoại tình khi vợ ốm liệt giường: Tôi đã mất năng lực đàn ông - Ảnh 3.

Gia đình Tetsuya Komuro.

Tetsuya Komuro là một nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu Nhật Bản, là bàn tay đứng sau thành công của các ngôi sao như Namie Amuro, Tomomi Kahala và Ami Suzuki.

Chỉ riêng trong một năm các sản phẩm do Tetsuya sản xuất bán được tới 170 triệu bản. Còn các bài hát do chính Tetsuya sáng tác tiêu thụ được hơn 42 triệu bản. Ông hiện là một trong bốn nhà tác giả hot nhất Nhật Bản. 

Năm 2008, Tesuya Komuro từng ngồi tù và phải bồi thường khoản tiền hơn 20 tỷ đồng vì gian lận bản quyền âm nhạc ngay khi trên đỉnh cao sự nghiệp. Do quá khó khăn, ông đã đề nghị ly hôn để tránh ảnh hưởng đến sự nghiệp của vợ, vốn cũng là một ca sĩ có tiếng nhưng vợ ông từ chối.

Sao Nhật Bản bị tố ngoại tình khi vợ ốm liệt giường: Tôi đã mất năng lực đàn ông - Ảnh 4.

Hai người từng là cặp trai tài gái sắc được nhiều người hâm mộ.

Chuyện tình giữa Tetsuya Komuro và nữ ca sĩ Keiko từng khiến cư dân mạng Nhật Bản cảm động khi hai người vẫn một lòng chung thủy dù ông này vướng vòng lao lý do gian lận bản quyền âm nhạc.

Vừa trả hết nợ và bắt đầu lại sự nghiệp thì năm 2011 Keiko bị phát hiện xuất huyết não cần được điều trị đặc biệt.

Suốt hơn 6 năm chăm sóc vợ bệnh tật, Tetsuya Komuro từng được ngợi ca là "người chồng quốc dân" và trở thành thần tượng của phụ nữ Nhật nhưng nay lại vỡ lở chuyện ngoại tình.

Nguồn: Soha.vn

Tags:
Vì sao Nhật Bản có thói quen đeo khẩu trang khi ra ngoài?

Vì sao Nhật Bản có thói quen đeo khẩu trang khi ra ngoài?

Nhiều người sang Nhật không khỏi ngạc nhiên khi thấy người dân đất nước này có một thói quen hơi kỳ quặc, đó là rất nhiều người đeo khẩu trang ngoài đường.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất