Môi khô nứt nẻ, mềm ngay sau 1 đêm thức dậy

Mùa đông môi khô nứt nẻ khiến bạn đau đớn, “bỏ túi” cách này sẽ làm môi mềm, hồng hào trở lại và lên màu chuẩn hơn khi đánh son.

13:49 08/02/2018

Phụ nữ thường tô son môi cả ngày cộng thêm bụi bẩn, thời tiết hanh khô, ánh nắng, căng thẳng… sẽ khiến môi bị thâm và nhợt nhạt. Chịu khó dưỡng môi giúp bạn tự tin để mặt mộc ra ngoài, tôn lên nét đẹp tự nhiên.

Trước khi đi ngủ, bạn tẩy trang, rửa mặt với nước ấm, dùng bàn chải lông mềm chà lên môi để lấy đi cặn son, lớp da chết tích tụ lâu ngày trên môi. Hoặc có thể tẩy da chết cho môi bằng cách dùng hỗn hợp mật ong pha đường hoặc dầu dừa. Dùng tay chấm hỗn hợp thoa lên đôi môi theo chuyển động tròn. Để vài phút da chết sẽ bở và tự bong ra, bạn rửa sạch bằng một miếng bông hoặc vải mềm.

Sau đó, chúng ta dùng kim chích vào đầu viên nang vitamin E, thoa đều lên đôi môi và để qua đêm. Để không lãng phí có thể cho vitamin E dùng thừa bảo quản trong tủ lạnh và dùng dần

Sáng ngủ dậy, bạn sẽ thấy đôi môi mềm mịn, các khuyết điểm như môi nhiều nếp nhăn, bong da sẽ không còn mà thay vào đó môi rất đẹp, căng mọng. Thực hiện cách này ít nhất 3 lần 1 tuần, bạn sẽ không còn phải lo lắng môi bị khô trong mùa đông này.

Tags:
Đau rát, chảy máu vì môi khô nứt nẻ trong mùa đông: Áp dụng mẹo này sẽ hết ngay tức thì

Đau rát, chảy máu vì môi khô nứt nẻ trong mùa đông: Áp dụng mẹo này sẽ hết ngay tức thì

Đôi môi khô nứt nẻ trong chỉ gây mất thẩm mỹ và còn tạo cảm giác khó chịu, khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp. Hãy tạm biệt đôi môi không mịn màng với những mẹo dưới đây.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất