Top 5 mỹ phẩm trị mụn tốt nhất từ Nhật Bản

Dưới đây là top 5 sản phẩm trị mụn tốt nhất của Nhật Bản.

08:00 21/01/2018

1. Sakura Acne Clearing Cream

Đứng đầu trong bảng xếp hạng bình chọn kem trị mụn tốt nhất là “nữ hoàng trị mụn” Sakura. Loại kem trị mụn đến từ Nhật Bản áp dụng công nghệ trị mụn tiên tiến nhất và được các chuyên gia, bác sĩ da liễu trên thế giới đánh giá cao. Nếu có bạn nào đã dùng thử loại kem này rồi thì sẽ biết được tại sao kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream được mọi người bình chọn và đánh giá cao như thế!

Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream không những điều trị mụn hiệu quả mà còn rất dịu nhẹ cho làn da, nhất là những loại da dễ bị mẩn cảm và kích ứng. Bạn sẽ thấy được sự hiệu quả ngay lần đầu sử dụng, Kem trị mụn Sakura làm khô mụn nhanh chóng, giảm tình trạng sưng viêm và bưng mủ, điều đó không phải loại kem trị mụn nào cũng làm được.

Ngoài ra các thành phần hoạt tính có trong kem giúp loại bỏ các vi khuẩn có hại, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa sự hình thành nhân mụn mới. Sakura Acne Clearing Cream tuyệt vời trong việc kích thích sự tuần hoàn máu, làm da tái tạo các mô mới nhanh nhất, nhờ vậy mà da không bị thâm và để lại sẹo sau mụn.

kem-tri-mun-sakura-copy

2. Kem trị mụn Hanajirushi Acne Gel

Khá nổi tiếng ở Nhật Bản từ lâu đời, bộ sản phẩm trị mụn của Hanajirushi luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ Nhật Bản. Kem trị mụn Hanajirushi Acne Gel Pure & Clear với thành phần hoàn toàn thiên nhiên nên đặc biệt phù hợp với giới trẻ.

Đặc trị mụn trứng cá, mụn cám, mụn bọc và mụn đầu đen. Giảm dầu hơn, se lỗ chân lông. Chống viêm da, giảm thâm mụn và ngừa sẹo. Dạng gel tiết kiệm và thấm sâu giúp tiêu cồi mụn hiệu quả.

gel-tri-mun-hanajirushi-acne-gel-thumb-2

3. Kem trị mụn Chyaki

Bộ sản phẩm được tạo ra từ sự kết hợp của nhiều dưỡng chất chiết xuất từ thực vật và các vitamin giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất dưới da, tăng cường hấp thu dưỡng chất, phục hồi các khuyết điểm trên da, ngăn chăn quá trình hình thành hắc tố, làm mờ tàn nhang, đốm nâu, đốm đen, cho da trắng tự nhiên từ bên trong. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung chất chống viêm và kháng khuẩn, giúp loại bỏ mụn và làm dịu sự kích ứng cho những làn da nhạy cảm.

4. Kem trị mụn Shiseido

Kem trị mụn Shiseido là loại thuốc đặc trị các loại mụn trên da bao gồm mụn trứng cá đỏ, mụn bọc, mụn đầu đen. Thuốc có tác dụng làm thông lỗ chân lông bị tắc, làm mịn da và cân bằng sự tiết bã nhờn. Giúp giảm viêm, giảm sưng, đỏ làm cho mụn se khô và bị loại bỏ hoàn toàn. Ngoài ra, thuốc còn có tác dụng phòng ngừa tái phát.

Kem có tính năng sát trùng, chống viêm, mà không làm khô da. Sản phẩm của hãng mỹ phẩm nổi tiếng cao cấp Shiseido rất an toàn không bị kích ứng hay tác dụng phụ. Rất hiệu quả trong chống viêm cho mụn trứng cá đỏ, trị mụn trứng cá đỏ.

kem-boi-tri-mun-shiseodo-2

5. Kem trị mụn đến từ Nhật Bản Giori

Diệt tất cả các loại Mụn do Mụn vi khuẩn gây ra. Không để lại sẹo mà lại có tác dụng xóa sẹo thâm do mụn gây ra, làm cho Mụn gôm khô lại trong vòng 8 tiếng ( lúc ngủ ). Vào buổi sáng hôm sau, mụn sẽ trôi đi khi rửa mặt, không để lại sẹo mà lại có tác dụng xóa sẹo thâm đen do mụn gây ra.

fnc1367570093

Nguồn: Webtretho.com

Tags:

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất