Top 6 kem chống nắng Nhật Bản được ưa chuộng nhất mùa hè 2019

Các loại kem chống nắng từ xứ sở Hoa anh đào không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ chúng ta. Ở bài viết này, mình sẽ chia sẻ đến các bạn top 6 loại kem chống nắng Nhật Bản đang gây sốt trong mùa hè này nhé.

22:00 02/05/2019

Kem chống nắng Nhật Bản luôn là sự lựa chọn hàng đầu với một số người vì khả năng chống lại tia UVA, UVB cao, đồng thời luôn chứa nhiều thành phần dưỡng chất nuôi dưỡng làn da khiến da bạn không bị khô và rất ít gây kích ứng trên da.

1 Anessa Perfect UV Suncreen Skincare Milk SPF 50+, PA++++

Đây là thương hiệu được yêu thích ở Nhật liên tục 17 năm liền theo bình chọn Cosme uy tín, biết đến với các sản phẩm chống nắng với chỉ số SPF và PA cao, chống trôi nước và kiềm dầu tốt.

Bên cạnh khả năng bảo vệ da khỏi tác động của các tia UVA và UVB, sản phẩm còn bổ sung các thành phần như: chiết xuất hoa hồng tây, lô hội, super Hyaluronic Acid, glycerin và collagen từ cá biển bổ sung độ ẩm cho lớp biểu bì, hạn chế sự khô da, nhăn nheo do anh nắng gây ra.

Loại kem này có kết cấu dạng sữa, không quá lỏng, thấm nhanh và để lại một lớp màng mỏng nhẹ giúp da mịn mịn và lên tone nữa đấy.

top-6-kem-chong-nang-nhat-ban-duoc-ua-chuong-nhat-mua-20191

Giá sản phẩm: khoảng 189.000đ/20ml.

2 Shiseido Perfect UV Protector SPF 50+ PA++++

Kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector SPF 50+ PA++++ có kết cấu khá lỏng và nhẹ mặt. Khi bôi lên da sẽ hơi bóng nhưng chỉ tầm 5 phút là kem chống nắng thấm hoàn toàn vào da và không hề bị bóng hay trắng mặt.

Kem chống nắng này cũng tạo một lớp màng khá mịn, cực nhẹ trên da, nên cũng rất thích hợp để làm kem lót trang điểm đấy.

Nhờ sử dụng công nghệ Wetforce độc quyền, càng tiếp xúc với nước, kem chống nắng này sẽ càng bám tốt vào da hơn.

top-6-kem-chong-nang-nhat-ban-duoc-ua-chuong-nhat-mua-20192

Giá sản phẩm: khoảng 900.000đ/50ml.

3 Senka Perfect UV Gel SPF 50+ PA++++ dạng gel

Kem chống nắng tạo cho bạn cảm giác mát lạnh khi vừa bôi, sẽ làm dịu cơn nóng giữa thời tiết nắng nóng. Ngoài ra, sản phẩm có khả năng thẩm thấu nhanh, không bóng nhờn, rất thích hợp cho những bạn da dầu.

Vì kem chống nắng dạng gel là kem chống nắng hóa học nên không làm da bạn bị trắng bệt khi sử dụng nha.

top-6-kem-chong-nang-nhat-ban-duoc-ua-chuong-nhat-mua-20193

Giá sản phẩm: khoảng 144.000đ/80g.

4 Kanebo Allie SPF50+ PA++++

Gel chống nắng Kanebo Allie SPF50+ PA++++ ngoài tác dụng chính là chống nắng hiệu quả, kem chống nắng Kanebo Allie còn là sản phẩm dưỡng da ban ngày giúp ngăn ngừa sự hình thành các đốm nâu, vết nám do tác nhân bên ngoài, làm da sáng mịn màng sau thời gian sử dụng.

Đồng thời, trong thành phần có chứa Hyalurolic Acid và chiết xuất tảo biển giúp giữ ẩm, làm thoáng da, đặc biệt luôn khiến da bạn căng mượt, dễ chịu trong suốt ngày dài.

top-6-kem-chong-nang-nhat-ban-duoc-ua-chuong-nhat-mua-20194

Giá sản phẩm: khoảng 400.000/90g.

5 Kose Cosmeport Suncut Perfect UV Protect Gel SPF50+ PA++++

Dòng sản phẩm chống nắng Kose Suncut UV Protect SPF50+ PA++++ mới với công thức cải tiến tạo màng chắn tia UV tối đa giúp ngăn đen sạm, nám da, lão hóa da sớm, đồng thời nuôi dưỡng làn da.

Cùng với chỉ số SPF cao, sản phầm này sẽ bảo vệ da bạn không bị bỏng rát, cháy nắng trong nhiều giờ, cùng công thức không thấm nước (thích hợp khi đi bơi và vận động ngoài trời).

top-6-kem-chong-nang-nhat-ban-duoc-ua-chuong-nhat-mua-20195

Giá sản phẩm: khoảng 480.000đ/100g.

6 Kose Sekkisei Sun Protect Essence Milk SPF50+ PA++++

Đây được đánh giá là một trong những loại kem chống nắng dành cho da dầu không thể thiếu mà các chị em cần sở hữu trong mùa hè này.

Chất kem dạng sữa, thẩm thấu nhanh, đồng thời không gây nhờn hay bí da sau cả một ngày dài hoạt động giữa thời tiết oi ả.

Với thành phần từ dầu jojoba và hạt ý dĩ, sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm, làm sáng da cũng như chống viêm nhiễm, rất thích hợp cho các nàng sử dụng như kem lót chống nắng hàng ngày nhé.

top-6-kem-chong-nang-nhat-ban-duoc-ua-chuong-nhat-mua-20196

Giá sản phẩm: khoảng 650.000đ/60g.

Hy vọng chia sẻ của mình về top 6 sản phẩm kem chống nắng Nhật Bản được ưa chuộng hiện nay sẽ giúp cho bạn có thêm kinh nghiệm để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất nha.

Tags:
Ảnh: Cuộc đời Nhật hoàng Akihito trong 30 năm tại vị

Ảnh: Cuộc đời Nhật hoàng Akihito trong 30 năm tại vị

Nhật hoàng Akihito chính thức thoái vị, Nhật Bản bước vào những giờ cuối cùng của triều đại cũ với sự hồi tưởng và hy vọng cho kỷ nguyên mới.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất