Đừng rời khỏi Nhật Bản nếu chưa mua 10 món đồ này tại Daiso ở Harajuku (P1)

Daiso, chuỗi cửa hàng 100 yen lớn nhất Nhật Bản, tự hào với hơn 3.150 địa điểm trên toàn quốc. Các cửa hàng tiện lợi của Daiso ở khắp mọi nơi trên Nhật Bản.

17:30 22/03/2018

Sự quyến rũ của cửa hàng này nằm ở việc khi bạn phải băn khoăn lựa chọn giữa các món đồ, bạn sẽ hạnh phúc khi chợt nhận ra chúng đồng giá. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều mặt hàng độc đáo tại Daiso chỉ với giá 100 yên! “Giá cả phải chăng, hữu ích, vui vẻ” – đó là những gì bạn có thể trải nghiệm khi tới mua sắm tại Daiso.

Daiso có hàng loạt cửa hàng bán lẻ tại 26 quốc gia. Có rất nhiều đồ trang sức Nhật Bản và các mặt hàng đa dạng có thể trở thành quà lưu niệm lý tưởng. Không có gì ngạc nhiên khi Daiso là “thiên đường” dành cho khách du lịch. 

Hãy cùng tìm hiểu 10 mặt hàng bán chạy hàng đầu tại Daiso Harajuku mà bạn nên mua trước khi rời nước Nhật.

1. Tinh chất làm trắng 30ml (Whitening Essence) – Thần dược dưỡng ẩm và làm trắng da cửa bạn.

Tinh chất dưỡng trắng của Daiso chứa chiết xuất nhau thai. Tinh chất này giúp làm chậm quá trình sản xuất melanin và ngăn ngừa nếp nhăn, vết nám do ánh nắng mặt trời mang lại. 

Tinh chất này không có mùi và phù hợp với mọi làn da. Chai 30ml có kích thước phù hợp để đi du lịch. Tinh chất này được yêu thích đến nỗi nó được bán hết ngay sau khi được bày bán tại các kệ.

2. Túi đựng đồ hút chân không (kích thước lớn 60×50 cm) – Tạo thêm không gian trong va li của bạn! 

Bạn đã mua rất nhiều thứ ở Nhật Bản và không có chỗ nào trống nào trong vali? Không cần phải lo lắng khi bạn đã có túi đựng đồ hút chân không kích thước lớn này. Đơn giản chỉ cần gấp quần áo của bạn, đặt trong túi, và đóng. Ấn ở các góc túi để không khí bên trong thoát ra ngoài. Sau khi đã hoàn tất, gói hàng sẽ gọn lại nhỏ bằng một nửa kích thước so với lúc ban đầu. Bạn cũng có thể sử dụng thiết bị này để lưu trữ các mặt hàng cồng kềnh trong tủ của bạn và tiết kiệm không gian.

3. Nước xả dành cho miếng bọt biển (80ml)

Chất tẩy này được sản xuất đặc biệt dành riêng cho các miếng trang điểm và bọt biển. Chất tẩy này không mùi và không màu, được làm từ các thành phần dịu nhẹ. Để cho miếng bọt biển ngâm trong chất tẩy rửa khoảng 30 giây và vò nhẹ. 

4. Cục tẩy miếng sushi – Chỉ muốn ăn ngay khi nhìn thấy!

Bạn chắc chắn sẽ không thể rời mắt khỏi những cục tẩy hình sushi siêu dễ thương này. Chúng được thiết kế với một cái đĩa có đường kính khoảng 2,5 cm, bạn sẽ ngạc nhiên trước mức độ chi tiết của mô hình sushi này. Những cục tẩy này cũng là một gợi ý tuyệt vời để trở thành món quà lưu niệm dành cho bạn.

5. Rong biển chiên Wasabi 

Đây là gợi ý hoàn hảo cho một bữa ăn nhẹ hoặc có thể ăn kèm với một số món nguội khác. Hãy thử ăn để cảm nhận hương vị của rong biển kết hợp hài hòa với vị wasabi hay cay nồng. Chúng tôi đảm bảo rằngMột khi bạn ăn món ăn này, bạn sẽ không thể nào dừng được

Nguồn: Tintucnuocnhat.com

Tags:
Daiso bị phạt 1 triệu đôla vì bán hàng hoá không an toàn

Daiso bị phạt 1 triệu đôla vì bán hàng hoá không an toàn

Chuỗi cửa hàng bán lẻ toàn quốc Daiso vừa bị Toà án Liên bang Úc tuyên phạt 1 triệu đô la vì bán những món hàng, đặc biệt là đồ chơi trẻ em, không đạt chuẩn an toàn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất