Sốc: Nam DHS Việt lên mạng gạ gẫm tặng 100 “ba con sói” và 10 viên tránh th cho các em nữ để “cải thiện cuộc sống”

Quan niệm về tình yêu của giới trẻ Việt ngày càng thoáng. Do đó, việc quan hệ trước hôn nhân không con là điều gì đó quá kinh khủng. Có lẽ cũng chính vì vậy mà hành trang sang Nhật của các bạn trẻ không thiếu “ba con sói”.

15:00 21/04/2018

Mang theo 100 “ba con sói” và 10 viên tránh th nhưng chàng trai trẻ lại không có cơ hội được sử dụng dù chỉ 1 cái. Cuối cùng vì để không “phí của trời” chàng trai đành tặng lại cho người có nhu cầu. Câu chuyện khiến nhiều người phải bật cười.

Nội dung cụ thể bài chia sẻ ngắn gọn của chàng trai trên nhóm Tokyo baito như sau:

“Thật sự là ở tokyo này quá cô đơn ace ạ. 2h ngủ-9h đi học-13h30 về ngủ-15h30 đi làm-24h về đến nhà. Ngày ngày nt. Có ai như tớ không. K rượu. K game, k gái, k thuốc :))) VÌ VẬY NÊN E CÓ 100 bcs và 10 viên tránh trai mang sang k dùng nên e CHO bác nào cần nhé. Inb. 12h trưa nay e rảnh. E ở otsuka ạ

TIỆN ĐÂY CÓ BẠN GÁI NÀO ĐỘC THÂN CÙNG CÓ TÌNH HÌNH THƯCJ TẾ NHƯ TỚ THÌ CHO TỚ LÀM QUEN VS Ạ HEHE ĐỂ HAI TA CẢI THIỆN CS”

Cuộc sống độc thân đeo bám từ Việt Nam sang tới Nhật. Bài chia sẻ nhanh chóng nhận được nhiều bình luận thú vị từ cư dân mạng.

Không biết cuối cùng chàng trai hay cô gái nào sẽ nhận được “món quà” khủng này đây?

Tags:
Clip DHS Việt làm Combini bức xúc với khách Nhật vừa bẩn bựa vừa hãm….

Clip DHS Việt làm Combini bức xúc với khách Nhật vừa bẩn bựa vừa hãm….

Để có đủ tiền trang trải chi phí sinh hoạt đắt đỏ tại Nhật cũng như tiền gửi về cho gia đình các DHS Việt phải làm thêm đủ nghề. Mỗi công việc đều có những khó khăn riêng. Tuy nhiên, cách hành xử của người Nhật trong đoạn video dưới đây khiến người ta không thốt nên lời. 

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất