3 thành viên người Nhật của Twice bị chỉ trích vì... nói tiếng Nhật

Trò chuyện với fan Hàn nhưng lại nói tiếng Nhật, các cô gái nhà JYP bị một số fan 'ném đá'.

06:00 15/06/2018

Ngày 11/6, ba cô gái Nhật Bản trong nhóm Twice là Momo, Mina và Sana cùng trò chuyện trực tuyến với fan qua ứng dụng V live. Họ nói chuyện chủ yếu bằng tiếng Nhật trong suốt buổi phát sóng. Các cô gái liên tục cười đùa, kể chuyện cười và trêu chọc nhau.

Ba thành viên người Nhật của Twice: (từ trái qua) Momo, Sana và Mina.

Ba thành viên người Nhật của Twice: (từ trái qua) Momo, Sana và Mina.

Tuy vậy, đa phần khán giả của buổi phát sóng là người nói tiếng Hàn và tiếng Anh. Một số fan bày tỏ sự buồn bã, cho rằng việc 3 cô gái dùng tiếng Nhật là thiếu tôn trọng khán giả bởi phần đông không hiểu họ nói cười về điều gì. Một fan chia sẻ, một thành viên trong đó còn trêu: "Các bạn không thể hiểu chúng tôi, đúng không?". Những fan này chỉ trích 3 cô gái khiến các khán giả không hiểu tiếng Nhật cảm thấy bị bỏ rơi. "Khi sử dụng một ứng dụng ở Hàn, với đa phần khán giả Hàn, họ không nên nói thứ tiếng khán giả không hiểu", một người dùng mạng bày tỏ.

Trước những lời chỉ trích, nhiều fan khác lên tiếng bảo vệ thần tượng. Họ cho rằng việc các thành viên người Nhật nói tiếng Nhật là hoàn toàn bình thường. "Họ toàn nói tiếng Hàn, chỉ có lần này nói tiếng Nhật, hãy để họ yên đi"; "Có thành viên người Nhật từng nói đã quên nhiều tiếng mẹ đẻ, giờ giỏi nhất là tiếng Hàn, thế mà có fan Nhật nào nói gì đâu, chỉ có netizen Hàn là khó ở với mọi thứ"; "Chuyện vốn chẳng có gì, chỉ vì họ là Twice nên mới bị công kích"... là các bình luận bênh vực Twice.

Nhiều fan quốc tế cũng bày tỏ dù các cô gái nói tiếng Hàn hay tiếng Nhật họ cũng chẳng hiểu, nhưng họ không bao giờ chỉ trích như netizen Hàn. "Idol nữ Kpop thật sự quá áp lực, đến thở cũng có thể bị ném đá", một fan quốc tế bình luận.

Nguồn: Vnexpress.net

Tags:
'Công chúa Nhật Bản' của TWICE gây sốt với loạt ảnh mặc vest biểu diễn hit của BoA

"Công chúa Nhật Bản" của TWICE gây sốt với loạt ảnh mặc vest biểu diễn hit của BoA

Sana vừa khiến fan choáng ngợp với nhan sắc xinh đẹp trong các bức ảnh tại concert vừa qua.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất