Đi Nhật ĐỂ LÀM GÌ?

Tâm sự của đứa đã đi nhật về!!!

14:00 24/08/2020

Nếu bạn đã mất rất nhiều tiền để sang nhật thì hãy đọc bài viết này!

Nếu ở Việt Nam bạn cố gắng 10, thì sang Nhật bạn phải nỗ lực 1000 lần. Và nếu ở Việt Nam bạn có thể nói với mẹ bạn: Mẹ ơi, con mệt rồi! Thì ở Nhật, không một giây phút nào bạn được cho bản thân được nghỉ ngơi và ngừng chiến đấu. Bạn phải làm việc thay vì lựa chọn đi chơi. Mà cũng chẳng có ai đi chơi, vì ở đây mọi người khi được nghỉ đều tìm cách làm thêm kiếm tiền

Ở Nhật, chăm chỉ thì tháng bạn có thể kiếm 20- 35tr nhưng đương nhiên vất vả, vì cuộc đời này không nơi nào có bữa cơm nào miễn phí cả.Chưa kể khoảng cách xa xôi, xa người thân, đối mặt với cơm áo gạo tiền. Bạn sẽ phải sống như một cây cỏ dại. Nỗ lực, để không bị xô ngã.

Về Việt Nam, thì đơn giản, sống cũng đơn giản hơn. Nhưng được sống ở Nhật tất hacả những người Việt Nam sang đây học hành, đi làm, sau đó không ai muốn phải về nước sớm. Vì cuộc sống ở đây chỉ cần chăm chỉ là có thể kiếm ra tiền.

Vì vậy, nếu ngay từ đầu bạn đã lựa chọn sang Nhật, Hãy đặt cho mình câu hỏi: Đi Nhật để làm gì? Hãy nghĩ đến khoảnh khắc đầu tiên bạn mơ đến nước Nhật và xem lại mục đích của bạn đến đây để làm gì?

Nếu đã xác định đi Nhật bản kiếm tiền thì hãy tìm cách có thể kiếm gấp 2, gấp 3 và thành thạo giao tiếp tiếng Nhật là 1 trong những cách để bạn thực hiện điều đó!

Đi Nhật bản không phải để chơi, để trả nợ mà là để thành công khi trở về và tìm ra lối đi cho tương lai mình!

Cre: SÁCH TIẾNG NHẬT

Tags:
Cuốn nhật ký trong toilet ở Nhật Bản

Cuốn nhật ký trong toilet ở Nhật Bản

Toilet trường học ở Nhật rất sạch sẽ nên không có chuyện học sinh sợ hãi đến mức "trì hoãn", chờ về nhà mới đi vệ sinh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất