Đừng bỏ lỡ 5 chiếc túi may mắn trong dịp Tết Nhật Bản năm 2019

Nếu bạn đã đến Nhật Bản trong dịp Oshogatsu (お 正月), có lẽ bạn đã thấy cảnh tượng nhiều người xếp hàng bên ngoài các cửa hàng bách hóa để mua Fukubukuro (túi may mắn).

13:00 29/12/2018

Cảnh tượng “điên cuồng” theo đúng nghĩa đen này rất đáng xem, do đó nếu không xem được trực tiếp thì hãy tìm xem trên mạng nhé.

Trước đây, người Nhật phải dũng cảm chống lại cái lạnh cuối đông để xếp hàng tại các cửa hàng vào sáng sớm ngày đầu năm mới chỉ để mua Fukubukuro. Ngày nay, vì nhiều lý do như cản trở giao thông, khách hàng tranh giành sản phẩm giới hạn và giảm nhân lực tại các cửa hàng, nhiều thương hiệu đã dùng đến cách cho phép khách hàng đặt Fukubukuro trực tuyến thông qua ứng dụng điện thoại di động thay vì bán trực tiếp tại cửa hàng.

Hầu hết các thương hiệu túi may mắn đã hết hạn đặt hàng, thế nhưng nếu bạn vẫn chưa kịp mua, hãy để JAPO gợi ý cho bạn 5 nhãn hiệu Fukubukuro Hot nhất năm 2019 vẫn còn có thể mua được hàng. Nhanh tay kẻo không kịp nữa mất!

1. Francfranc –  HAPPY BOX

Nếu bạn là một fan hâm mộ của thương hiệu đồ nội thất gia đình Francfranc, bạn sẽ không muốn bỏ lỡ mẫu Fukubukuro của thương hiệu này đâu. Năm 2019, Francfranc đang bán mẫu túi HAPPY BOX trong các cửa hàng từ ngày 1 tháng 1 với giá 5.000 yên (chưa bao gồm thuế) mỗi chiếc. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng một số cửa hàng sẽ đóng cửa vào Ngày Tết.

Kết quả hình ảnh cho Đừng bỏ lỡ 5 chiếc túi may mắn trong dịp Tết Nhật Bản năm 2019

Có hai phiên bản là Funny Cooking và Princess Beauty . Tuy nhiên, vì số lượng hạn chế, bạn nên đến cửa hàng càng sớm càng tốt nhé.

Trong hộp có thể chứa Lucky ticket, giảm 1.000 yên khi mua đơn hàng thấp nhất 3.000 yên. Vé này chỉ có thể được sử dụng tại các cửa hàng Francfranc ở Nhật Bản cho đến ngày 31 tháng 3 năm 2019. Xác suất để có chiếc vé trong HAPPY BOX khá cao vì tỉ lệ là 1 trên 5 hộp. Những trường hợp sau không được sử dụng Ticket: mua hàng online, sử dụng dịch vụ gói quà, đĩa CD, sách, hàng hóa, và thức ăn tại các quán cà phê Francfranc.

2. Eggs ‘n Things’ – LUCKY BAG

Nếu bạn là fan của ẩm thực Hawaii hoặc món bánh kếp, có lẽ bạn đã nghe nói về thương hiệu Eggs ‘n Things, nổi tiếng với món bánh kếp mềm mịn ăn kèm với một tháp kem tươi và trái cây.

Thương hiệu này sẽ ra mắt mẫu fukubukuro của họ vào ngày 1 tháng 1 năm 2019 với tiêu đề LUCKY BAG 2019 bao gồm hai phiên bản Túi gồm Lucky Bag 3000, được bán với giá 3.000 yên mỗi chiếc (chưa bao gồm thuế) và Lucky Bag 5000 với giá 5.000 Yên.

Bên trong tất cả các túi may mắn sẽ bao gồm những mặt hàng không bán lẻ như túi tote, cốc có ống hút, cũng như vé miễn phí ngẫu nhiên cho các món ăn phổ biến như bánh kếp, bánh nướng xốp kiểu Anh, trứng Benedict và nước ngọt. Xin lưu ý rằng cửa hàng Sendai không được bao gồm trong chương trình khuyến mãi này.

3. Starbucks Coffee – Fukubukuro 2019

Chắc chẳng ai xa lạ với thương hiệu Starbucks nữa đúng không?

Năm 2019 này, Starbucks sẽ bắt đầu bán fukubukuro với giá 6.000 yên mỗi chiếc (đã bao gồm thuế) bắt đầu vào ngày 1 tháng 1. Mặc dù nội dung của fukubukuro không được công bố trước, nhưng người dân Nhật Bản đang mong đợi được nhận một chiếc túi vải với thiết kế bao gồm các mặt hàng cà phê nổi tiếng của thương hiệu.

Bạn nên ghé thăm cửa hàng từ ngày 26 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2019 để chắc chắn mang được một em túi đáng yêu về nhà.

Nếu bạn đến đúng ngày 1 tháng 1, bạn cần phải trực tiếp đến cửa hàng để nhận phiếu giảm giá trước sau đó mới mua được túi phiên bản giới hạn. Ngoài ra, lưu ý rằng phiếu giảm giá chỉ có thể được sử dụng vào thời điểm nhận tại chính cửa hàng bán.

4. L’Occitane’s New Year Happy Bag 2019

L’Occitane có lẽ là một trong số ít các thương hiệu vẫn cho phép bạn mua Fukubukuro trực tuyến vào thời điểm này trong năm. Mặc dù một số bộ sản phẩm đã được bán hết, bạn vẫn có thể kiểm tra trang web chính thức của họ để xem những sản phẩm có sẵn còn lại để đặt hàng.

Năm 2019, thương hiệu này sẽ ra mắt túi mừng năm mới chứa các sản phẩm chăm sóc tóc, cơ thể hoặc chăm sóc da mặt, với mức giá 11.340 yên (đã bao gồm thuế) cho dịch vụ chăm sóc tóc và cơ thể.

Happy Bag chăm sóc da mặt đắt hơn một chút với giá 16.200 yên (đã bao gồm thuế).

5. KALDI – Fukubukuro 2019

KALDI là một công ty chuyên nhập khẩu hạt cà phê, thực phẩm và đồ uống có cồn; thương hiệu này cũng quản lý cửa hàng bán lẻ KALDI COFFEE FARM, nhà hàng và quán cà phê. Năm 2019, thương hiệu cho ra 5 loại fukubukuro, cụ thể là shokuhin (食品) tức là thực phẩm, moheji (へ)  là đồ gia vị và đồ ăn nhẹ kiểu Nhật, rượu vang (ワ イ ン), cà phê  (コ ー,). Dự đoán sản phẩm sẽ được bán vào ngày làm việc đầu tiên của năm mới.

Mỗi bộ sẽ đi kèm với túi xách tay có thiết kế khác nhau như trong hình trên.

Năm mới đến, hãy thử vận ​​may tại các cửa hàng để xem năm 2019 có đối tốt với bạn không nhé !

Mặc dù có khả năng bạn phải thức dậy sớm vào ngày đầu năm mới để chen lấn với đám đông, nhưng sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ và độc đáo đấy

Nguồn: jpninfo.com

Tags:
H’Hen Niê lần đầu tiết lộ lý do bị mất nhiều đồ trang sức khi thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới

H’Hen Niê lần đầu tiết lộ lý do bị mất nhiều đồ trang sức khi thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới

Lý do thực sự khiến H’Hen Niê bị mất nhiều phụ kiện khi tham dự Miss Universe 2018 đã được tiết lộ. Sau khi biết lý do ai cũng muốn nói cho H’Hen mất nhiều hơn nữa!

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất