Áo giữ nhiệt Heattech Uniqlo Nhật Bản tất cả kiến thức bạn cần biết

Chào cả nhà, Áo giữ nhiệt thời gian gần đây đang được mọi người rất ưa chuộng, cụ thể thì mình thử tìm trên mạng thì Google họ thông kê có cả trăm ngàn lượt tìm kiếm liên quan đến chủ đề này ý. Đặc biệt ưa chuộng nhất đó là áo giữ nhiệt Uniqlo Heattech của Nhật Bản.

07:00 02/02/2018

Áo giữ nhiệt là gì? Tại sao áo của Uniqlo lại được ưa chuộng vậy?

Áo giữ nhiệt là loại áo mới nổi trong một vài năm trở lại đây, và ngày lập tức được mọi người chuộng ngay. Nó là một chiếc áo với loại vải đặc biệt được làm bằng công nghệ Nhật Bản, chỉ của riêng hàng Uniqlo thôi. Nó là chiếc áo mỏng, rất mỏng như cái áo đông xuân của mình hay mặc thôi, nhưng nó lại giữ nhiệt vô cùng tốt, mặc nó có thể ấm được bằng cả một cái áo khoác dày đồ sộ. Mọi người thích nó chính vì điều này. có khách đến mua còn bảo với mình:

– Sao áo đắt vậy mà có một tẹo này thôi ah em? mỏng tang mà có một nhúm ah

– Chính vì nó mỏng mà ấm thì mới quý thế đấy chị ạ, chị cứ mặc một lúc đi thì biết!!

áo giữ nhiệt heattech uniqlo nhật bản xịn

áo giữ nhiệt heattech uniqlo nhật bản xịn

Mặc áo giữ nhiệt làm gọn dáng bạn rất nhiều vào mùa đông đấy, đỡ phải đùm dụp.hì hì

Đúng vậy, người ta thích nó cũng vì lý do nó mỏng mà ấm. Điều này sẽ giúp chúng ta thoải mái mà mặc những bộ cánh yêu thích mà không sợ lạnh, không đùm dụp!

Hãng Uniqlo là hãng đầu tiên nghiên cứu ra loại vải này nên nó là số 1. Mình nhớ là nó bán phải ra được mấy năm xong rồi Việt Nam mình mới làm hàng fake, tiếp sau đó là Hàn Quốc cũng có loại này cơ mà không thế chất lượng bằng được.

Áo Heattech và Uniqlo là một!!

Có chuyện vui thế này: một chị đến mua hàng của mình, chắc là thấy mọi người vẫn gọi đây là áo giữ nhiệt Uniqlo mà, nên không biết. Đến nhìn thấy chữ Heattech thì bảo:

– Chị mua áo của Uniqlo cơ mà em, sao đây lại ghi là Heattech?

Đó là chị không biết, hai cái này là một đó!! Heattech là tên thương hiệu, tên của riêng loại áo này, còn Uniqlo là tên công ty làm ra nó. Thế nên mong mọi người hiểu đúng hơn nhé!!

Thật giả lẫn lộn

Đấy!! Phàm là hàng gì mà nhiều người thích, có thương hiệu, đang có nhu cầu lớn thì ý như rằng có hàng nhái ra luôn. Mà hàng nhái này chính có cái tên mỹ miều khác đấy là: hàng Việt Nam xuất khẩu (VNXK). Thế nhưng một số mặt hàng có VNXK là do mình làm gia công cho họ, rồi giữ hàng lỗi, hàng thừa để bán. Chứ VN mình có gia công áo giữ nhiệt cho họ đâu mà đòi có VNXK?

Áo sinh nhiệt uniqlo cực tiện lợi và thời trang

Áo sinh nhiệt uniqlo cực tiện lợi và thời trang

Mà mình chắc chắn: hàng loại fake này không bao giờ giữ được nhiệt bạn nhé!! chả khác gì áo thường mà lại còn dính mua đắt. Ngay sau hôm nay thôi, mình sẽ viết một bài chi tiết về cách phân biệt áo thật giả để mọi người cùng tham khảo nhé!!

Giá áo giữ nhiệt bao nhiêu là hợp lý?

Câu này cũng nhiều bạn hỏi, và giá áo này không thể rẻ được vì hàng rẻ chắc chắn là hàng “đểu” rồi!! Mình thấy còn có loại giá có hơn 60k thôi ah… thế thì đó là áo đông xuân thường chứ làm gì có chuyện giữ nhiệt gì chứ!!

Giá hàng chuẩn giao động từ 290 cho đến hơn 300k rồi. 290 còn là hiếm ý. Mình thấy giá phổ biến của nó là khoảng trên dưới 300k là hàng chuẩn rồi.

Thế nên:

Không thể mua được áo xịn với giá ít hơn 250k

Phân loại áo này như thế nào?

Phân loại áo cũng theo nhiều tiêu chí!!

Phân loại theo đối tượng

Phân theo đối tượng thì tất nhiên rồi: có áo giữ nhiệt cho nữ, áo cho nam và cho trẻ em. Vậy nó có khác gì nhau không?

Mình thấy không có khác biệt gì nhiều, chỉ khác ở mấy điểm sau:

+ Đầu tiên thì là về tiêu chuẩn kích thước rồi. Áo size XL của nam to hơn size XL của nữ và trẻ em nữa.

+ Áo cho nam thì có bờ vai rộng hơn.

Còn lại mình không thấy khác ở điểm gì nữa, Nếu bạn là nàm mà nhỏ người, mặc vừa thì có thể dùng áo của nữ được!!

Còn chất liệu?

Chất liệu thì không có khác biệt nào cả bạn nhé. Vì áo này chỉ có loại 100% cotton thôi, thế nên bạn mà nghe ở đâu chào bán các chất liệu khác thì không phải là hàng chuẩn đâu. Về chất liệu chỉ có một loại chất liệu mà thôi!!

Phân theo loại cổ.

Có 3 loại cổ: đó là cổ lọ, cổ tim và cổ tròn. Về kinh nghiệm chọn loại cổ của mình thì mình thấy có mấy cái như thế này:

+ Cổ tim thì phụ nữ mặc sẽ già, con gái không nên mặc, và có thể không ấm bằng. con trai mặc thì rất trẻ trung.

+ Cổ lọ thì rất ấm và tốt nhưng đôi khi lại khó kết hợp đồ, vì bị hở cổ ra, hoặc bạn nam nào mặc áo vest chẳng hạn.

+ Cổ tròn là thích hợp nhất, cho cả nam và nữ. Nếu bị hở cổ chúng ta hoàn toàn có thể dùng khăn để che chắn, nên vẫn ấm như thường nhé!!

Nguồn: Blog.cucre.vn

Tags:
Mua hàng trên trang chủ của Uniqlo

Mua hàng trên trang chủ của Uniqlo

Mua hàng trên trang chủ của Uniqlo

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất