Thanh niên Việt ở Nhật đâm đồng hương bị thương nặng

Tôn Thất Dương dùng dao đâm đồng hương khiến người này bị thương nặng sau khi hai bên xảy ra mâu thuẫn.

23:00 02/07/2019

Vụ đâm dao giữa các thanh niên người Việt diễn ra ở một căn hộ gần gần nhà ga thành phố Kuki, tỉnh Saitama, Nhật Bản. Ảnh: Wikipedia

Vụ đâm dao giữa các thanh niên người Việt diễn ra ở một căn hộ gần nhà ga thành phố Kuki, tỉnh Saitama, Nhật Bản. Ảnh: Wikipedia

Cảnh sát Nhật Bản hôm 1/7 bắt Tôn Thất Dương, 25 tuổi, với cáo buộc đâm một đồng hương tại căn hộ gần nhà ga thành phố Kuki, tỉnh Saitama.

Trước đó, vào tối 29/6, họ nhận được cuộc gọi khẩn cấp và phát hiện hai nam giới với nhiều vết đâm trên cơ thể tại hiện trường. Một trong hai nạn nhân, cũng được tin là người Việt, đã tử vong tại bệnh viện. Dương bị cáo buộc đâm người còn lại, khiến nạn nhân bị thương nặng.

Dương bị cảnh sát bắt sau khi đến bệnh viện để điều trị vết thương ở tay phải. Nam thanh niên khai mình ra tay do có mâu thuẫn với các nạn nhân và cảnh sát đang xác định liệu nghi phạm có phải là người đã sát hại đồng hương còn lại hay không.

Tính đến tháng 6/2018, Việt Nam là quốc gia đứng thứ ba về lượng người sinh sống tại Nhật Bản với gần 300.000 người.

Nguồn: vnexpress.net

Tags:
Chuyên gia Nhật: 'Buông tay là điều khó khăn với bất kỳ bậc cha mẹ nào. Nhưng tôi hạnh phúc khi con mình hạnh phúc”

Chuyên gia Nhật: "Buông tay là điều khó khăn với bất kỳ bậc cha mẹ nào. Nhưng tôi hạnh phúc khi con mình hạnh phúc”

Đó chính là những chia sẻ của Agnes Chan – một tiến sĩ, chuyên gia nuôi dạy con nổi tiếng của Nhật Bản về cách nuôi dạy và giáo dục các con của mình thành công.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất