Con trai ngôi sao bóng chày Nhật Bản gây sốc với gương mặt như búp bê

Dính nhiều tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên giống búp bê, Matt Kuwata - con trai cựu danh thủ Yomiuri Kuwata - không nối nghiệp cha vẫn trở nên nổi tiếng.

21:00 21/02/2019

Cựu danh thủ bóng chày Yomiuri Giants Masumi Kuwata là cái tên nổi tiếng ở Nhật Bản. Người ném bóng thuận tay phải bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 1986, ở tuổi 18 và trở thành huyền thoại bóng chày của xứ sở mặt trời mọc khi giải nghệ vào năm 2008 với vô số các thành tích đạt được.

Yomiuri có hai con trai là Masaki (26 tuổi), đang chơi tại một CLB bóng chày và Masashi Kuwata (24 tuổi). Không theo nghiệp bóng chày như cha và anh trai, Masashi vẫn trở nên nổi tiếng khi trở thành người mẫu với nghệ danh Matt.

Con trai ngoi sao bong chay Nhat Ban gay soc voi guong mat nhu bup be hinh anh 1

Sự thay đổi về ngoại hình của con trai cựu danh thủ bóng chày Nhật Bản. Ảnh: Soranews24.

Trong vài năm qua, khi nhiều lần xuất hiện trên sóng truyền hình Nhật Bản với tư cách là con trai của cựu vận động viên nổi tiếng, Matt đặc biệt thu hút sự chú ý của công chúng vì ngoại hình quá khác biệt so với thời niên thiếu và gương mặt cứng đơ như tượng.

Có rất nhiều cuộc thảo luận trực tuyến về sự biến đổi của Matt ở thời điểm hiện tại so với những ảnh chụp từ lúc còn là cậu học sinh.

Nhiều người nhận xét anh chàng hiện trông không khác gì búp bê hay nhân vật trong các bộ phim hoạt hình giả tưởng với đôi mắt vô hồn, nước da xanh xao và chiếc cằm, mũi nhọn hoắt.

Con trai ngoi sao bong chay Nhat Ban gay soc voi guong mat nhu bup be hinh anh 2

Con trai ngoi sao bong chay Nhat Ban gay soc voi guong mat nhu bup be hinh anh 3

Con trai ngoi sao bong chay Nhat Ban gay soc voi guong mat nhu bup be hinh anh 4

Con trai ngoi sao bong chay Nhat Ban gay soc voi guong mat nhu bup be hinh anh 5

Gương mặt cứng đơ như búp bê của Matt. Ảnh: Instagram NV.

Có nhiều tin đồn rằng Matt đã trải qua hàng chục cuộc phẫu thuật thẩm mỹ: Cắt mí, gọt cằm, nâng mũi… để có được gương mặt như hiện tại. Nam người mẫu chưa từng lên tiếng về vấn đề này.

Tuy vậy, 9X rất đam mê chuyện làm đẹp, trang điểm và khá cởi mở khi chia sẻ về các phương pháp thẩm mỹ trên trang cá nhân hay trong các cuộc phỏng vấn.

Theo: news.zing.vn

Tags:
Lạc lối trong không gian châu Âu ở Nhật

Lạc lối trong không gian châu Âu ở Nhật

Tỉnh Nagasaki ở vùng Kyushu miền Nam Nhật Bản là nơi đón nhận các chuyến tàu cập cảng giao thương từ Tây phương từ khoảng 400 năm trước. Chính từ đó, Nagasaki trở thành vùng đất nổi bật tại Nhật Bản với kiến trúc, khung cảnh của Âu châu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất