Nhật Bản sắp đem văn hóa dân gian thời Edo lên bao cao su, hứa hẹn ra mắt vào Olympic Tokyo 2020

Ngoài tranh dân gian, còn có thể in bao cao su theo chủ đề sinh nhật, Halloween...

20:00 05/06/2019

Nhật Bản sắp đem văn hóa dân gian thời Edo lên bao cao su, hứa hẹn ra mắt vào Olympic Tokyo 2020

Okamoto Nhật Bản được cho là chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm mới, kết hợp thẩm mỹ của nghệ thuật dân gian ukiyo-e (phù thế) vào loại bao cao su hiện đại nhất từng có của hãng.

Theo dự kiến, loại bao cao su mang tên "Design Range" sẽ ra mắt vào Olympic 2020 ở Tokyo. Và bởi vì văn hóa dân gian của Nhật rất được lòng du khách, tại sao không mang những tác phẩm nghệ thuật lên món đồ mà hầu như ai cũng phải dùng?

Nhật Bản sắp đem văn hóa dân gian thời Edo lên bao cao su, hứa hẹn ra mắt vào Olympic Tokyo 2020 - Ảnh 1.

Ukiyo-e (phù thế, ám chỉ thế giới không có thực) là phong cách nghệ thuật dân gian của Xứ sở hoa Anh đào. Đây là phong trào nghệ thuật phổ biến trong giai đoạn thế kỷ 17 đến thế kỷ 19 ở Nhật Bản, chủ yếu là tranh vẽ và các bản khắc gỗ mô tả cảnh thiên nhiên, cuộc sống và con người dưới thời Edo.

Được biết, dòng sản phẩm mới của Okamoto là kết quả hợp tác với chuỗi cửa hàng bao cao su Condomania nổi tiếng Tokyo. Tin vui chính là, Design Range cho phép khách hàng đặt in bao cao su theo ý muốn. Ví dụ như như chủ đề sinh nhật, Halloween và nhiều thứ khác nữa.

Nhật Bản sắp đem văn hóa dân gian thời Edo lên bao cao su, hứa hẹn ra mắt vào Olympic Tokyo 2020 - Ảnh 2.

Nhật Bản sắp đem văn hóa dân gian thời Edo lên bao cao su, hứa hẹn ra mắt vào Olympic Tokyo 2020 - Ảnh 3.

Vào mùa hè này, Okamoto sẽ ra mắt thêm một nhãn hiệu bao cao su mới, mang tên Zero Zero Three (003) VivaGel. Hãng khẳng định đây là loại bao cao su đầu tiên trên thế giới kết hợp chất diệt khuẩn SPL7013, được chứng minh trong phòng thí nghiệm rằng chúng có thể làm bất hoạt 99,9% virus HIV, HSV và HPV.

Trong khi đó, giá bán và ngày phát hành của bao cao su Design Range vẫn chưa được công bố.

Nhật Bản sắp đem văn hóa dân gian thời Edo lên bao cao su, hứa hẹn ra mắt vào Olympic Tokyo 2020 - Ảnh 4.

1 hộp 10 chiếc Zero Zero Three (003) có giá 2000 yên (khoảng 430.000 đồng)

Theo: cafebiz.vn

Tags:
Cuộc đời thực của yakuza ở Nhật Bản

Cuộc đời thực của yakuza ở Nhật Bản

Ngày nay, khi nghĩ về yakuza, người ta tưởng tượng ra các loại hình xăm, thiếu hai ngón tay, vung thanh kiếm katana trong khi trên thực tế, chúng ta lại đứng trước các nhân viên ngân hàng như Goldman Sachs nhưng với khẩu súng lục trong tay - nhà báo Jake Adelstein, một nhà điều tra và chuyên gia về tội phạm có tổ chức ở Nhật Bản, cho biết.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất