Mở cửa phát hiện chiếc chuông gió treo trước nhà bị đánh cắp, đọc lời nhắn ‘kẻ trộm’ để lại, cô bật khóc

Sau khi đọc lời nhắn do ‘kẻ trộm’ để lại, chị Christina Reitz, ở Lakewood, Washington, Mỹ đã vô cùng xúc động và quyết tâm tìm bằng được đứa trẻ.

17:30 12/12/2018

▼ Christina tìm thấy một mẩu giấy ở trước cửa nhà và phát hiện ra chiếc chuông gió của chị đã bị đánh cắp.

nintchdbpict000308400912 (1)

▼ Sau khi lấy đi chiếc chuông gió, ‘kẻ trộm nhí’ đáng yêu đã để lại 5 USD (khoảng 114 nghìn đồng) cùng một bức thư.Trong thư viết: “Cháu rất xin lỗi vì đã tự ý lấy chiếc chuông gió này. Mẹ cháu đã qua đời và hoá thành bướm, vì vậy em gái cháu muốn đem chuông gió về treo ở cửa sổ nhà mình. Cháu rất xin lỗi vì đây là toàn bộ số tiền mà cháu có. Xin đừng giận cháu!”

Cậu bé lấy trộm chiếc chuông gió rồi để lại tiền và nguyên nhân cảm động phía sau - Ảnh 1.

▼ Vô cùng xúc động trước hành động của cậu bé, chị Christina Reitz, nickname Chrissy Marie đã đăng tải lên trang facebook cá nhân để tìm kiếm thông tin ‘kẻ trộm’.

nintchdbpict000308386932

“Jake à, cô không biết cháu là ai, nhưng cháu hãy quay lại đây để cầm tiền của mình về đi! Cô có tới 3 chiếc chuông gió như thế, nên cháu có thể đến lấy lại tiền cùng với 1 chiếc chuông gió nữa, để cả 2 anh em cháu đều có chuông gió. Cô không giận đâu. Cháu hãy quay lại nhà cô nhé!

Sau đó, câu chuyện về tên trộm đáng yêu này đã nhanh chóng lan rộng trên khắp các trang mạng xã hội, và thu hút sự quan tâm đặc biệt của mọi người.

▼ Một chiếc chuông gió khác mà chị Christina Reitz muốn tặng cho cậu bé!

Cậu bé lấy trộm chiếc chuông gió rồi để lại tiền và nguyên nhân cảm động phía sau - Ảnh 2.

▼ Christina không nén nổi những giọt nước mắt khi kể lại câu chuyện về đứa trẻ vô cùng đáng yêu. Chị cho biết, bản thân chị cũng mất mẹ từ sớm nên rất hiểu cảm giác của 2 anh em cậu bé Jake. Chị thậm chí còn cố tìm cách trả lại tiền cho cậu bé Jake thông qua website GoFundMe.

Cậu bé lấy trộm chiếc chuông gió rồi để lại tiền và nguyên nhân cảm động phía sau - Ảnh 3.

▼ “Lũ trẻ thật đáng thương, mọi việc quả thực quá sức chịu đựng của chúng. Jake đã cố gắng làm điều đúng đắn, và tôi tha thứ cho cậu bé. Tôi sẽ không ghét bỏ một đứa trẻ chỉ vì chiếc chuông gió có giá chưa tới 5 USD đâu.” – Christina chia sẻ.

chime-woman1

Christina rất hy vọng có thể gặp lại cậu bé: “Tôi không biết đứa trẻ ấy bao nhiêu tuổi, nhưng tôi không muốn cậu bé phải sợ hãi hay bối rối khi quay lại gặp mình. Trên đời này còn rất nhiều người tốt, và tôi muốn cậu bé biết điều đó. Đây cũng chính là lòng vị tha của con người.”

Theo: tinnuocduc.com

Tags:

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất