7 loại máy bán hàng lạ lùng nhất chỉ có ở Nhật Bản, số 1 chắc chắn nhiều người Việt rất thích

Nước mắm, mì tôm, trứng, chuối,… là những thực thẩm mà chúng ta vẫn hay nghĩ chỉ bán ở siêu thị hoặc một cửa hàng tiện lợi. Thế nhưng, nếu đặt chân đến đất nước Mặt trời mọc, bạn sẽ thấy ngạc nhiên trước hệ thống máy bán hàng tự động nơi đây, với vô vàn các sản phẩm khác nhau.

15:49 12/01/2018

Theo như báo cáo, Nhật Bản nổi tiếng thế giới với hơn 5,500,000 chiếc máy bán hàng tự động. Đó là những chiếc máy độc đáo, phục vụ cả những món mà bạn sẽ không bao giờ nghĩ chỉ cần bỏ tiền “ấn nút” là có ngay.

1. Mì tôm

Đủ các loại mì cho bạn thỏa thích lựa chọn.

Không cần gửi xe để vào siêu thị hay những cửa hàng tiện lợi để thưởng thức một bát mì. Chỉ cần cho tiền vào và ấn nút, bát mì nóng hổi sẽ nhảy ra chỉ trong một nốt nhạc. Với đầy đủ các loại từ mì Ramen, mì Udon, hay mì Soba… tất cả đều có ở chiếc máy bán hàng tự động này.

2. Trứng

Máy bán trứng tự động.

Ở khắp nơi trên đất nước Nhật, không khó để bắt gặp những máy bán trứng tự động thế này. Chỉ cần bạn có nhu cầu, loại trứng nào cũng có và sẵn sàng phục vụ.

3. Nước mắm

Thật khó mà tin được, đến cả những chai nước mắm cũng được phục vụ bởi những chiếc máy bán hàng tự động. Có lẽ không nơi nào vượt nổi sự đa dạng và độc đáo về mặt hàng của “siêu thị tự động” ở đất nước này.

4. Chuối

Những quả chuối tươi ngon cũng được xuất hiện trong chiếc máy này.

Dù có thể không phổ biến như các loại nước uống hay thức ăn nhanh, nhưng nếu đi một vòng dạo quanh Tokyo cũng dễ để tìm gặp một chiếc máy bán chuối tự động. Đây sẽ là một gới ý hoàn hảo nếu bạn đã quá ngán ngẩm với đồ dầu mỡ, cần trái cây để tráng miệng.

5. Khẩu trang y tế.

Khẩu trang y tế cũng không ngoại lệ.

Trong điều kiện môi trường không khí ngày càng bị ô nhiễm, nhu cầu mọi người sử dụng khẩu trang, đặc biệt là những chiếc khẩu trang y tế an toàn tiện lợi ngày càng nhiều. Đó cũng chính là lí do mà những chiếc máy bán khẩu trang y tế tự động ở Nhật Bản ra đời.

6. Hamburger

Hamburger tự động.

Hamburger cũng là một món ăn được người Nhật Bản lựa chọn cho việc chế tạo ra những chiếc máy tự động. Không cần bàn tay chế biến của các chủ cửa hàng, những chiếc máy bán hàng tự động cũng có thể phục vụ chiếc hamburger nóng hổi.

7. Những chiếc ô

Ô cũng được bán tự động.

Nếu có vô tình bị trúng mưa mà quên mang theo ô thì người dân Nhật Bản cũng không quá hoang mang. Bởi họ đã được những chiếc máy bán ô tự động thế này phục vụ mọi lúc mọi nơi rồi.

Nguồn: ins.daikynguyenvn.com

Tags:
Dù có khó tính đến mấy, bạn cũng phải “xiêu lòng” trước món tráng miệng siêu công phu này của Nhật Bản

Dù có khó tính đến mấy, bạn cũng phải “xiêu lòng” trước món tráng miệng siêu công phu này của Nhật Bản

Khi nói đến món tráng miệng của Nhật Bản, bạn sẽ nghĩ ngay đến sự nỗ lực lớn của những nghệ nhân. Không ai phủ nhận rằng, Nhật Bản là nước có sự sáng tạo tuyệt vời trong những món quà tưởng chừng như đơn giản, họ đã phải suy nghĩ làm sao để chúng trông hấp dẫn và đặc biệt là phải đi vào lòng người. Từ loại bánh ngọt daifuku hình quả cầu tuyết, cho đến thạch trong suốt như khối đá biển, tất cả đều được đầu tư rất công phu và tinh tế đến mức bạn không thể ngờ được.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất