Khám phá nội tạng của mèo ú Doraemon

Doremon có rất nhiều bảo bối được lấy ra từ chiếc túi trước bụng của mình để giải nguy cho Nobita .

15:02 14/10/2017

Bạn thường tò mò bên trong túi của Mèo máy có gì?  Theo các trang nguồn, tổng cộng có 4500 món bảo bối chứa trong chiếc túi thần kỳ kia.

Làm cách nào mà cơ thể của chú Mèo máy có thể chứa tới 4500 món bảo bối? Hơn nữa, số bánh rán mà Doremon ăn mỗi ngày đã biến đi đâu vì không phải chú ta là Mèo máy sao?

Hãy cùng Japo thu nhỏ lại để khám phá bên trong chú mèo máy nào!

Tổng quát bên ngoài Doremon có màu Xanh lam, hình dáng tròn ủng như trái banh.

Bàn tay Doremon được thiết kế theo hình tròn, lấy đồ ăn bằng lực hút nam châm, do đặc điểm này nên Doremon luôn bị thua Nobita khi chơi oản tù xì, vì cậu ta chỉ có thể ra cái búa. Chân có gắn thiết bị phản trọng lực nên Doremon thường cách mặt đất 3cm, không cần phải mang giày.

( Nguồn internet)

Toàn bộ kính thước của Doremon chung một con số 129,3, trùng với thông số độ nhảy cao nhất của Doremon và cả tốc độ chạy nhanh nhất khi gặp chuột, còn hợp với cả ngày sinh của Doremon là 3/9/2112.

Mèo máy Doremon được sản xuất từ thế kỷ 22 nên toàn bộ bên trong của Doremon đều lắp thiết bị công nghệ cao. Doremon được chạy bằng lò nguyên tử tạo ra năng lượng cho Mèo ú, thức ăn như bánh rán cũng được chuyển hoá thành năng lượng cho Doremon mỗi ngày.

Bên phía nhà sản xuất đã công bố bản mô hình chi tiết bên trong mèo máy Doremon có tên gọi “Figure-rise Mechanic Doremon”.

( Nguồn marvelous)

( Nguồn marvelous)

Đây là món đồ chơi được các fan hâm mộ Doremon vô cùng yêu thích. Mô hình được thiết kế vô cùng chi tiết, người dùng có thể lắp ráp bộ phận bên trong của Doremon một cách dễ dàng từ các linh kiện của nhà sản xuất.

Bên cạnh đó nhà sản xuất cũng tung ra sản phẩm em gái Doremon là Doraemi rất được ưa chuộng bởi các bạn nữ

( Nguồn marvelous)

( Nguồn Oops Channy)

 Bên trong Mèo máy Japo thật thú vị đúng không nào!

Hãy cùng đón xem thêm những khám phá tiếp theo về Doremon nhé!

Nguồn: Japo.vn

Tags:
Tin nhanh: Việt Nam bất ngờ vượt xa Nhật Bản trong bảng xếp hạng các quốc gia dễ sống

Tin nhanh: Việt Nam bất ngờ vượt xa Nhật Bản trong bảng xếp hạng các quốc gia dễ sống

Vừa qua, chuyên trang tin tức về văn hoá, đời sống Việt Nam – Vietjo đã đăng tải bài viết rất thú vị và gây được sụ chú ý của đông đảo người Nhật đang sinh sống ở nước ta.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất