1 tháng sang Nhật, TTS Việt *** vào truyền bánh mì, phải huỷ cả lô bánh, cảnh báo toàn thể người Việt

Chi phí sinh hoạt ở Nhật khá đắt đỏ chính vì vậy mà để có đủ tiền trang trải cuộc sống nơi xứ người các bạn TTS, DHS người Việt phải làm đủ thứ việc trên đời. Áp lực cuộc sống, công việc khiến nhiều người phải bỏ mạng nơi xứ người. Mặc dù mới sang Nhật 1 tháng nhưng TTS Việt *** vào truyền bánh mì, phải huỷ cả lô bánh, cảnh báo toàn thể người Việt. Câu chuyện đã cho thấy sự khắc nghiệt của cuộc sống nơi xứ sở hòa anh đào đáng sợ như thế nào?

13:30 12/05/2018

 

Câu chuyện được chia sẻ trong nhóm Cộng đồng Du học Việt Nhật khiến nhiều người vừa thương vừa buồn cười. Theo đó, thanh niên trong câu chuyện sang Nhật theo diện TTS và đang làm cho một công ty bánh mỳ. Chuyện sẽ chẳng có gì để nói nếu như không có sự việc của ngày hôm nay.

Nội dung như sau:

Để kỉ niệm 1 tháng sang Nhật, hôm nay t đã náo động công ty bánh mì t đang làm =))

Bằng cách *** vào truyền bánh mì và phải huỷ bánh súc sích

Nói vậy thôi chứ cũng biết lỗi =))

Tao khuyên những đứa nào bị đau dạ dầy không nên sang Nhật =))) kỉ niệm nhớ đời !”

Ngay sau khi được chia sẻ câu chuyện đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng người Việt tại Nhật:

Thế mới thấy cuộc sống ở Nhật không tươi đẹp như người ta thường vẽ ra. Để có được những đồng tiền gửi về quê hương cho người thân ở nhà, họ phải đánh đổi rất nhiều thứ. Đó là sức khỏe, là tuổi trẻ, tình yêu…. Theo bạn, sự đánh đổi đó có xứng đáng không?

Nguồn: Tinnhatban.com

Tags:
Ăn vụng bị bắt gặp tại Nhật, nam TTS Việt cảm ơn senpai vì đã đuổi việc mình

Ăn vụng bị bắt gặp tại Nhật, nam TTS Việt cảm ơn senpai vì đã đuổi việc mình

Chỉ vì ăn vụng trong giờ và bị sempai tố giác mà nam TTS đã bị bị đuổi việc ngay lúc đó. Đây có lẻ vẫn là vấn đề không bao giờ hết nóng của DHS, TTS Việt ở Nhật. Câu chuyện này được chia sẻ bởi một tài khoản cá nhân tên Bùi Cát, ngay sau khi đăng tải hình ảnh của mình, nam TTS nhận được rất nhiều phản ứng tiêu cực lẫn tích cực từ phía cộng đồng mạng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất