HLV Park Hang-seo chống cằm massage chân cho Đình Trọng

Mới đây trên Instagram, hậu vệ Đình Trọng vừa chia sẻ một khoảnh khắc đầy thú vị khiến các CĐV Việt Nam vô cùng thích thú. Đó chính là hình ảnh ông “HLV ngủ gật” chống cằm massage chân cho học trò.

08:00 22/08/2018

Video HLV Park Hang-seo chống cằm massage chân cho Đình Trọng

Đình Trọng khoe hạnh phúc khoe trên Instagram khoảnh khắc đầy ân cần khi được “người thầy có tâm” Park Hang-seo miệt mài massage chân sau những giờ phút thi đấu trên sân.

Dù dẫn dắt đội tuyển Việt Nam chưa đầy 1 năm nhưng HLV người Hàn Quốc đã giúp đội nhà lập được thành tích đáng nể, đưa U23 Việt Nam lọt vào trận chung kết U23 châu Á, vô địch giải tứ hùng và mới đây nhất là đứng đầu bảng D tại Asiad 2018 với 3 trận toàn thắng, ghi 6 bàn và giữ sạch lưới.

Trong mắt các cầu thủ, HLV Park là một người thầy tận tụy và tình cảm, trên sân tập hay các trận đấu ông luôn lăn xả ngược xuôi để đốc thúc tinh thần các học trò hay phấn khích ăn mừng bàn thắng, ôm chặt các cầu thủ như cha con.

Nguồn: dkn.tv

Tags:
Phát hiện đáng kinh ngạc của Mỹ: Tế bào ung thư sợ nhất là tình yêu

Phát hiện đáng kinh ngạc của Mỹ: Tế bào ung thư sợ nhất là tình yêu

Tình yêu có sức mạnh to lớn trong đời sống tinh thần của mỗi người. Không chỉ có vậy, phát hiện gần đây của nhà khoa học Mỹ đã gây chấn động: Tế bào ung thư sợ nhất là tình yêu!

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất