Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản – 2200 viên giúp tăng cân an toàn cho cơ thể

Tảo mặt trời spirulina của Nhật Bản giúp tăng cân an toàn cho cơ thể vì chứa hơn 100 chất dinh dưỡng tự nhiên cần thiết cho cơ thể, các vi chất tốt..giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, ngủ ngon, thanh lọc cơ thể…

11:30 23/11/2017

Tảo mặt trời spirulina giúp tăng cân rất hiệu quả, an toàn lại bền vững đây là thông rất quý giá cho những người gầy, những người đang khao khát có sỡ hữu một thân hình lí tưởng. Nhiều người nổ lực tăng cân và tìm rất nhiều biện pháp để tăng cân nhưng không thành và họ thực sự cảm thất hết hi vọng. Đừng lo lắng Tảo mặt trời spirulina sẽ giúp bạn tăng cân tự nhiên nhanh chóng an toàn và bền vững.

Tảo mặt trời spirulina có tốt không?

Tảo Spirulina là loại tảo xuất hiện cách đây từ 3,6 tỷ năm trước. Loại thực vật quý hiếm này xuất hiện ỏ các vùng có khí hậu nhiệt đới hoang dã như các nước trong khu vực như Nam Mỹ, Trung Mỹ và Châu Phi. Đặc biệt chúng chỉ tồn tại ở các hồ nước mặn và khi có sự tồn tại của chúng thì chúng sinh trưởng và phát triển rất mạnh vì thế nước ở các hồ này sẽ luôn có màu xanh lam bởi màu sắc của chúng tạo ra.

Tảo mặt trời spirulina giúp tăng cân an toàn cho cơ thể

Tảo mặt trời ngày nay vẫn tồn tại và chúng được các nhà khoa học nghiên cứu, bào chế thành công thành dạng thực phẩm chức năng và có tên là tảo mặt trời Spirulina hay tảo Spirulina. Tảo mặt trời Spirulina chứa các thành phần quý hiếm có khả năng tăng cường sức đề kháng và duy trì sức khỏe bền vững. Ngày nay Tảo mặt trời spirulina được các chuyên gia nhận định rằng là thực phẩm lí tưởng mà chúng ta nên sử dụng.

Tảo mặt trời spirulina giúp tăng cân như thế nào?

Tăng cân tự nhiên mới thực sự là “đỉnh cao” của việc tăng cân. Do đó những ai muốn tăng cân đều muôn tăng cân một cách tự nhiên an toàn và hiệu quả. Có thể khẳng định rằng tăng cân tự nhiên là cách tăng cân an toàn và bền vững nhất.

Ưu điểm của việc tăng cân tự nhiên giúp cơ thể tăng cân tăng cơ, không làm cho cân nặng tăng đột ngột mà giúp người gầy cải thiện cân nặng một cách ổn định và lâu dài. Để tăng cân tự nhiên an toàn và hiệu quả cần bổ sung dinh dưỡng đầy đủ để cơ thể có thời gian hấp thu và tích lũy. Chúng ta cần chú ý nếu bổ sung đầy đủ dinh dưỡng khoa học không những giúp tăng cân hiệu quả mà còn tăng sức đề kháng, tăng cường sức khỏe tổng thể giúp cơ thể khỏe mạnh, ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc hơn.

Các bạn biết không tăng cân nhanh lại rất nguy hiểm, thường sử dụng các thuốc giảm cân thì tác dụng phụ của thuốc càng nhiều. Nếu tăng cân bằng cách thuốc tăng cân bạn sẽ gặp tình trạng thèm ngủ, thèm ăn, vì hầu hết các thuốc tăng cân đều chứa: Corticoid, Cyroheptadin. Corticoid làm cơ thể giữ nước, muối, kích thích ăn nhiều và làm người dùng béo lên nhanh, nhưng khi dừng thuốc có thể sẽ để lại nhiều biến chứng. Cyroheptadin có thể ảnh hưởng đến thần kinh, làm giảm trí nhớ. Những tai biến thường gặp khi lạm dụng thuốc tăng cân như rối loạn điện giải, tích nước gây tăng huyết áp và tình trạng phù nề, teo tuyến thượng thận, gây loãng xương… Nếu tăng cân quá nhanh còn khiến cơ thể bị rạn da rất mất thẩm mỹ.

Vậy nên giải pháp tăng cân tối ưu nhất hiện nay chính là tăng cân với Tảo mặt trời spirulina .

1. Tảo mặt trời spirulina giúp tăng cân bằng 100 chất dinh dưỡng thiên nhiên

Khác với thuốc tăng cân, Tảo Mặt Trời là một thực phẩm có chứa hơn 100 chất dinh dưỡng tự nhiên cần thiết cho cơ thể. Nếu các bữa ăn hàng ngày cần cung cấp đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu, thì trong Tảo Mặt Trời cũng có đầy đủ dinh dưỡng mà các thực phẩm trong bữa ăn mang lại. Tuyệt vời hơn khi hàm lượng dinh dưỡng trong tảo cao gấp nhiều lần các thực phẩm trong bữa ăn. Hàm lượng đạm chiếm 60-70%, có đến 18 loại axit amin (trong đó có 8 loại axit amin thiết yếu cơ thể không tự tổng hợp được). Các chất dinh dưỡng có trong tảo hoàn toàn là dinh dưỡng tự nhiên từ thực vật nên rất lành tính, cơ thể dễ hấp thu, rất thích hợp cho những người muốn tăng cân tự nhiên, bền vững.

2. Tảo mặt trời chứa nhiều vi chất cần thiết

Bên cạnh đó Cung cấp các vi chất mà trong bữa ăn hàng ngày của người Việt nam hay bị thiếu như Kẽm, Magie, Iod, selen, Các vitamin nhóm B, K, E, D, … Từ đó giúp cân bằng các phản ứng sinh hóa trong cơ thể, làm tăng sức khỏe một cách bền vững.Tổ chức IIMSAM – trực thuộc Liên Hiệp Quốc sử dụng tảo Spirulina để giúp hơn 2 triệu trẻ em và người già ở các nước đang phát triển thoát khỏi bệnh suy dinh dưỡng.

– Giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, hấp thu được tối đa nguồn thức ăn đưa vào cơ thể, làm cơ thể khỏe mạnh, tự nhiên, lên cân một cách an toàn, hiệu quả

– Giúp cơ thể thanh lọc tẩy độc, tăng cường hệ miễn dịch, chống lão hóa, ngăn ngừa được nhiều loại bệnh tật giúp cơ thể đẹp từ bên trong ra đến bên ngoài: làn da, mái tóc.

– Giúp bạn ngủ ngon hơn: Vitamin nhóm B và các axit amin thiết yếu như: Tryptophan, Phenylalanin sẽ giúp bạn giảm căng thẳng mệt mỏi đưa bạn vào giấc ngủ sâu và ngon hơn. Buổi sáng thức dậy sẽ sảng khoải và không còn mệt mỏi.

 Tảo spirulina đã được rất nhiều các tổ chức lớn trên Thế Giới khuyên dùng như: Tổ Chức Y Tế Thế Giới, Liên Hiệp Quốc, Tổ Chức Nông Lương Thế Giới khuyên dùng

– Hàm lượng chất chống ôxy hóa, vitamin và khoáng chất cao:

Các chất chống ôxy hóa như Phycocyanin, Chlorophyll, Beta-caroten, Polysaccaride,… có trong Tảo Mặt Trời giúp tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng và đẩy lùi các nguy cơ bệnh tật, giúp bạn thực hiện kế hoạch tăng cân dễ dàng. Chứa đầy đủ các vitamin và khoáng chất khi kết hợp với các chất chống ôxy hóa là môi trường lý tưởng cho lợi khuẩn phát triển, giúp hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh và hấp thu tối đa dinh dưỡng. Các vitamin (B1-B12) kết hợp với axit amin Tryptophan và Phenylalanin sẽ cải thiện giấc ngủ, mang lại giấc ngủ sâu và giảm stress.

1. Tảo Mặt Trời giúp tăng cân làm từ tảo Spirulina nguyên chất, được tất cả các tổ chức lớn trên thế giới công nhận là thực phẩm tốt nhất cho sức khỏe con người: Tổ chức y tế thế giới (WHO), Liên Hiệp Quốc, Tổ chức Nông lương Quốc tế.

2. Tảo mặt trời Spirulina giúp tăng cân vượt trội phù hợp với thể trạng người Việt Nam:

Các sản phẩm Tảo Mặt Trời được bổ sung vitamin C tự nhiên và khoáng chất Kẽm- vi chất đa số người Việt Nam thiếu (Theo thống kê của viện dinh dưỡng Quốc gia).

3. Tảo mặt trời chất lượng cao nâng cao sức khỏe toàn diện:

Tảo mặt trời Spirulina có cơ chế giúp tăng cân nhưng vẫn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng. Đạt mọi chứng chỉ quan trọng trên thế giới về chất lượng với 66 lần kiểm tra kỹ càng.

4. Tăng cân với Tảo mặt trời là cách tăng cân được các chuyên gia, tổ chức trên thế giới dùng và khuyên dùng

“Từ năm 1984, tổ chức IIMSAM của Liên Hiệp Quốc đã sử dụng tảo spirulina để chữa bệnh suy dinh dưỡng, giúp tăng cân và sức khỏe cho hơn 2 triệu trẻ em và người gài trên thế giới” .

Tại Việt Nam, tảo Mặt trời spirulina được các giáo sư, chuyên gia dinh dưỡng đầu nghành công nhận về chất lượng và khuyên dùng: Gs. Nguyễn Lân Dũng, Bà Nguyễn Thị Lâm ( Viện phó viện dinh dưỡng quốc gia), Bs.Ths. Lê Thị Hải (GĐ trung tâm tư vấn dinh dưỡng)

Tảo xoắn spirulina hộp 2200 viên giúp tăng cân bền vững

Tảo xoắn spirulina nhật bản, còn được gọi tắt là tảo biển nhật bản được sản xuất từ 100% tảo biển spirulina, một loại vi tảo xoắn có hàm lượng dinh dưỡng cao, với nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe con người:

  • Nhà sản xuất: Tokyo Chamber of Commerce and Industry và Japan Food Research Laboratories

  • Quy cách: dạng viên, hộp 2200 viên

  • Link về sản phẩm tại Nhật: http://item.rakuten.co.jp/foremost/4937224925658/

Tao xoan spirulina nhat ban (còn được gọi là tảo xoắn spirulina) được sử dụng như thực phẩm dinh dưỡng ở hơn 70 quốc gia trên thế giới. Spirulina là giống vi tảo xoắn, sống ở vùng nước sạch, có hàm lượng khoáng chất và dinh dưỡng rất cao. Năm 1973, tổ chức Lương nông quốc tế (FAO) và Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã chính thức công nhận Tảo Spirulina là nguồn thực phẩm quý của tự nhiên.

tao-xoan-spirulina-nhat-ban-hop-2200-vien

1. Công dụng của tảo mặt trời Spirulina Algae Nhật bản

  • Với thành phần dinh dưỡng cao, đặc biệt là với 70% thành phần là protein (chất đạm), tao xoan spirulina cung cấp vitamin, chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể: rất tốt đối với người đang bị bệnh, người già yếu, người không có điều kiện ăn rau, củ, quả, người sau phẫu thuật.

  • Bổ sung Vitamin, chất dinh dưỡng giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Hạn chế quá trình lão hóa. Ngăn ngừa các bệnh các bệnh thời đại như béo phì, tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao, ung thư…

  • Hỗ trợ chống lão hóa, hỗ trợ điều hòa hormone, giúp làn da mịn màng, tươi trẻ cho phụ nữ. Hỗ trợ chống mập phì, giúp quá trình tiêu hóa tốt hơn, hỗ trợ thải độc một cách tự nhiên. Tăng cường thị lực.

  • Làm đẹp da. Giảm các vết nhăn, nám … giúp làn da mịn màng, tươi trẻ cho phụ nữ.

  • Hỗ trợ điều trị táo bón, trĩ, giảm cholesterol máu. Tăng cường thị lực. Tăng cường sinh lực cho đàn ông, tráng dương bổ thận. Hỗ trợ tăng cân cho người gầy

2. Hướng dẫn sử dụng tảo spirulina

  • Đối với người lớn: uống 20 – 30 viên/ lần, uống từ 2- 3 lần/ ngày

  • Đối với trẻ em trên 5 tuổi: uống 10 – 20 viên/ lần, ngày uống 2 – 3 lần

  • Đối với trẻ em dưới 5 tuổi: uống 5 – 10 viên/ lần, có thể sử dụng tảo spirulina dạng bột chung với thức ăn, sẽ dễ sử dụng hơn dạng viên

  • Dùng tảo spirulina để tăng cânuống spirulina sau khi ăn

  • Dùng tảo spirulina để giảm cânuống spirulina trước bửa ăn.

  • Bảo quản nơi khô, mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp

  • Hộp: 2200 viên, hạn sử dụng: ở đáy hộp.

  • Tảo spirulina là một dạng thực phẩm chức năng, chỉ có tác dụng bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, không có tác dụng điều trị bệnh.

Theo: Lamthenao.me

Tags:
Thuốc bổ não DHA của Nhật Bản loại nào tốt?

Thuốc bổ não DHA của Nhật Bản loại nào tốt?

Viên uống bổ não DHA 1000mg & EPA 14mg ITOH 120 viên, DHA 525mg của Orihiro và DHC 800 với thành phần DHA từ cá biển tốt cho người già, trẻ nhỏ tốt, bán chạy nhất hiện nay.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất