3 thực phẩm chức năng của Orihiro Nhật tốt nhất hiện nay

Hãng Orihio của Nhật Bản nổi tiếng với các sản phẩm thực phẩm chức năng như Tỏi đen Nhật Bản, Nấm thái dương hay viên uống Nghệ Orihio có tác dụng tăng sức đề kháng, chống lão hóa da, phòng chống bệnh ung thư.

06:00 11/10/2018

Giá đã được quy đổi thành tiền Việt các bạn nhé

3 loại thực phẩm chức năng của Orihio nổi tiếng

1/ Tỏi đen Nhật Bản Orihiro

  • Nhà sản xuất: Orihiro Nhật Bản

  • Gia:  350.000

thuc-pham-chuc-nang-cua-orihio-nhat-ban-1

Thành phần:

Thành phần chính là SOD enzime: chống oxi hóa, S-Arylcysteine: chống ung thư, Polyphenol. Quá trình lên men giúp khử đi hoàn toàn mùi hôi của tỏi, tỏi đen có vị ngọt, ngon như trái cây. Đặc biệt hàm lượng S-allyl-L-Cystein (là hoạt chất đã được chứng minh tác dụng ngăn ngừa sự phát sinh khối u) tăng 5-6 lần so với tỏi thường.

Tỏi đen Orihio Nhật Bản có tác dụng như vị thuốc đặc trị -chống oxy hóa, chống lão hóa, phòng chống bệnh ung thư, các bệnh nan y…T tỏi đen có hiệu lực hóa liệu dự phòng đối với các tác nhân gây ung thư bằng cách ức chế sự nhân lên của tế bào khối u. Ngoài ra, tỏi đen còn có tác dụng điều hòa đường huyết. Như vậy, tỏi đen được tạo ra sau quá trình lên men có các tác dụng sinh học hơn hẳn so với tỏi thông thường, tăng cường sức đề kháng, bảo vệ gan, chống các bệnh đường hô hấp,Phòng chống ung thư

2/ Tinh Chất Hầu Nghệ Orihiro Nhật Bản

  • Nhà sản xuất: Orihiro Nhật Bản

  • Giá: 700.000

thuc-pham-chuc-nang-cua-orihio-nhat-ban-2

Thành phần của Tinh chất hầu nghệ orihiro : Lactose, chiết xuất từ hàu thịt, đường, nấm men, kẽm, gelatin, microcrystalline cellulose, calci, acid béo ester sucrose, B12, B1, B2, B6, sáp ong.

Tinh chất hầu nghệ orihiro nhật bản có rất nhiều chất khoáng cần thiết như magiê, canxi, đồng, sắt, kẽm, magan, phốt pho và iốt, kali và natri nên tốt cho toàn cơ thể, tăng cường hoạt động của gan, cải thiện sự phá hủy gan do bia rượu gây ra, ổn định huyết áp, giảm chứng đau sưng, giảm cảm giác hồi hộp, khó thở. Taurine tăng cường hoạt động của gan, cải thiện sự phá hủy gan do bia rượu gây ra.ổn định huyết áp, giảm chứng đau sưng, giảm cảm giác hồi hộp, khó thở.

Kẽm có tác dụng tích cực với khả năng sinh lý của nam giới, là chất thiết yếu trong việc tạo ra tinh dịch, bổ sung kẽm giúp giảm tỷ lệ dị tật tinh trùng và tỷ lệ vô sinh, tăng cường chức năng của gan, cải thiện sự phá hủy gan do bia rượu gây ra.

3/ Nấm Thái Dương Orihiro Nhật Bản

  • Hà sản xuất: Orihiro Nhật Bản

  • Qui cách: 180 viên

  • Giá: 800.000

thuc-pham-chuc-nang-cua-orihio-nhat-ban-3

Thành phần: Nấm Thái Dương Orihiro Nhật Bản chiết xuất sợi nấm Agaricus, chiết xuất nấm Agaricus, chiết xuất thảo dược Echinacea.

Nấm Thái Dương Orihiro tăng sức đề kháng cho cơ thể, kéo dài tuổi thọ, giảm đường trong máu, giảm huyết áp, giảm cholesterol và chống xơ vữa động mạch. Nấm còn được bổ sung thêm thảo dược Echinacea (cây cúc dại) của Mỹ, được biết đến với công dụng làm giảm nhanh các triệu chứng cảm và giảm nguy cơ mắc bệnh cảm và là một dược phẩm giúp cải thiện và làm đẹp da, giải độc tố từ bên trong một cách hiệu quả. Nấm thái dương Orihiro giúp bảo vệ sức khỏe của bạn, tăng sức khỏe tình dục hiệu quả.

3 sản phẩm thực phẩm chức năng của hãng Orihio Nhật Bản sẽ giúp cải thiện sức khỏe của bạn từ bên trong, chống ung thư, tăng cường chất chống oxy hóa. Tuy nhiên các sản phẩm này không phải là thuốc, không hoàn toàn chữa dđược căn bệnh của bạn bạn nhé.

Theo: tapchivietkieu.com

Tags:
‘Nữ hoàng J.A.V’ bất ngờ tuyên bố ‘nghỉ hưu’ sau 15 năm tung hoành

‘Nữ hoàng J.A.V’ bất ngờ tuyên bố ‘nghỉ hưu’ sau 15 năm tung hoành

“Nàng thiên hậu” Yoshizawa Akiho mới đây đã tuyên bố giải nghệ, thông tin này khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối hụt hẫng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất