Á hậu lên show hẹn hò tìm bạn trai có 20 tỷ, ĐD Lê Hoàng nói thẳng: 'Người như vậy có yêu em'

Mỗi người có một quan điểm khác nhau. Khi người ta kiếm được quá nhiều tiền thì họ cũng muốn tìm được người bằng hoặc nhiều hơn như thế.

14:28 08/06/2023

Nếu thường xuyên theo dõi showbiz chắc hẳn khán giả không còn xa lạ với cái tên Kiko Chan. Năm 2017, người đẹp đoạt danh hiệu á hậu tại một cuộc thi nhan sắc. Cùng với đó, cô cũng tham gia rất nhiều cuộc sắc đẹp và người mẫu trong nước nhưng không đạt kết quả như mong đợi.

Mới đây, Kiko Chan xuất hiện trong một chương trình hẹn hò và khiến khán giả phải chú ý khi đưa ra điều kiện đặc biệt để tuyển bạn trai. Theo đó, chân dài sinh năm 1990 muốn người yêu của mình phải có khối tài sản 20 tỷ đồng. Lý giải về điều này, nữ người mẫu cho biết: "Bởi vì tôi có 20 tỷ. Và tôi muốn bạn trai của tôi bằng tôi".

hình ảnh

Kiko Chan tiết lộ cách đây 5 năm từng hẹn hò với người lớn tuổi hơn, tiền bạc dư dả nhưng người ấy không chịu kết hôn vì sợ phân chia tài sản. Sau mối tình đó, cô quyết định yêu một người có thu nhập ít hơn song lại có sự khác biệt về cách nhìn trong cuộc sống. "Tôi muốn người bằng tôi là được, cùng nhau xây dựng tổ ấm" - người đẹp nói.

"Trước đó, em từng quen người lớn tuổi hơn mình được khoảng 4 năm. Nhưng vì họ không muốn kết hôn, sợ sau này có vấn đề gì lại phải chia tài sản vì họ quá thành công. Sau đó, khi chia tay, em quyết định quen một người không khá giả. Nhưng cuối cùng em nhận ra mình và người đó không hòa hợp về cuộc sống. Vậy nên em muốn tìm một người có tài sản bằng mình" - Kiko Chan cho biết lý do đặt ra điều kiện về tài chính.

hình ảnh

Quan điểm của Kiko Chan khiến đạo diễn Lê Hoàng cảm thấy không hài lòng. Nam đạo diễn cho rằng nếu đặt điều kiện như thế thì chắc chắn nữ người mẫu sẽ không bao giờ có được tình yêu đích thực. Lê Hoàng thẳng thắn đặt câu hỏi: "Em nghĩ rằng nếu người đàn ông có 20 tỉ đồng thì họ có yêu em không?".

Sau đó, Lê Hoàng gợi ý cho Kiko Chan nên mở rộng suy nghĩ của mình vượt ra khỏi khuôn khổ tiền bạc: "Tôi nghĩ em có 20 tỷ đồng thì em phải làm ngược lại, không cần họ bằng mình nhưng chỉ cần họ yêu thương và có tài là được".

Khi chương trình lên sóng, không ít ý kiến tranh cãi về quan điểm chọn bạn trai của Kiko Chan. Nhiều người cho rằng việc cô đặt chuyện tài chính trong một mối quan hệ tình cảm và đòi hỏi đối phương phải có được những gì mình muốn là không nên. Đồng thời, khán giả cũng đồng tình với quan điểm của Lê Hoàng vì cho rằng đàn ông thành công thường sẽ không lựa chọn những người phụ nữ quá chi ly, tính toán về mặt tiền bạc. 

"Lấy tiền bạc gắn với tình yêu thì không bao giờ hạnh phúc được", "Mọi người hay chỉ trích Lê Hoàng chứ ông ấy nói câu nào cũng rất có chính kiến", "Chúng ta nên tìm một người đàn ông chân thành, yêu thương mình là đủ, còn tiền bạc không kiếm được lúc này thì lúc khác sẽ có", "Quá quan trọng tiền bạc nên dù có yêu ai cũng không bền", "Tui không thích Lê Hoàng lắm nhưng hôm nay nghe ông ấy nói cảm thấy đúng ý mình ghê!"... - dân mạng để lại bình luận. 

Tuy nhiên, cũng có nhiều người đồng tình với quan điểm của Kiko Chan. Họ cho rằng với một người kiếm được nhiều tiền như cô thì việc tìm một người tương đồng về vật chất là điều hiển nhiên, không có gì phải chê trách. Dân mạng bình luận: "Mây tầng nào gặp mây tầng ấy. Cô ấy tự kiếm được tiền cỡ đó thì cô ấy tìm người ngang cơ là phải mà", "Cô này nói đúng mà. Tư duy người nghèo với giàu suy nghĩ khác nhau lắm. Người ta giỏi rồi người ta nhìn lên tìm người giỏi xứng đáng với mình", "Đó là quan điểm và lựa chọn. Ai cũng có mưu cầu. Cô ấy không sai và không có gì quá đáng"... 

Thời buổi hiện đại, đa phần phụ nữ đều mong muốn tìm cho mình một người đàn ông có đủ tài chính để chăm lo cho mình suốt quãng đời còn lại. Thiết nghĩ với một người kiếm tiền giỏi như Kiko Chan thì việc đòi hỏi 20 tỷ cũng không có gì gọi là quá đáng. Đúng không các mẹ!

 

Tags:
Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất