Bằng Kiều giàu cỡ nào khi: Dùng trực thăng đi ăn trưa, chu cấp cho vợ cũ 2 tỷ/ năm?

Sau 11 năm chung sống, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh chia tay nhau vì không tìm được tiếng nói chung.

23:50 03/12/2022

Hậu chia tay, Bằng Kiều khiến cộng đồng mạng bất ngờ vì số tiền chu cấp cho vợ cũ lên đến 2 tỷ/năm.

 Dùng trực thăng đi ăn trưa, chu cấp cho vợ cũ 2 tỷ/ năm, Bằng Kiều giàu cỡ nào? - ảnh 3

Sau chia tay, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn là bạn tốt, cùng nhau chăm sóc và nuôi dưỡng 3 cậu con trai. Dù không sống chung nhưng anh vẫn luôn thăm hỏi và có mặt tại những sự kiện quan trọng của các con. Ngoài ra Bằng Kiều còn chu cấp cho vợ cũ 2 tỷ/năm để chăm sóc con. Cách cư xử này của Bằng Kiều khiến không ít người phải hâm mộ. Tuy chia tay nhưng Bằng Kiều vẫn thường xuyên gặp gỡ vợ cũ, thậm chí cả gia đình còn đi du lịch cùng nhau. Đây là điều không mấy ai làm được.

Dùng trực thăng đi ăn trưa, chu cấp cho vợ cũ 2 tỷ/ năm, Bằng Kiều giàu cỡ nào? - ảnh 5

6 năm ly hôn, nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh công khai người yêu mới và còn “xin phép” Bằng Kiều để được yêu. Ngay lập tức, Bằng Kiều gửi lời chúc mừng đến vợ cũ và không quên cảm ơn cô đã sinh và chăm sóc 3 cậu con trai trong suốt quãng thời gian qua.

Dùng trực thăng đi ăn trưa, chu cấp cho vợ cũ 2 tỷ/ năm, Bằng Kiều giàu cỡ nào? - ảnh 2

Sinh năm 1973, Bằng Kiều là 1 ca sĩ nổi tiếng trong nước lẫn thị trường hải ngoại. Anh gặt hái được nhiều thành công trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật và trở thành giọng ca được “chọn mặt gửi vàng” của nhiều chương trình. Chính vì thế, anh có cuộc sống khá sung túc và giàu có. Được biết, 1 show diễn của anh được trả cat-xe lên tới 4-5000 USD. Thậm chí, concert “Đêm tình nhân” của anh có phí đầu từ lên tới 5 tỷ đồng.

Dùng trực thăng đi ăn trưa, chu cấp cho vợ cũ 2 tỷ/ năm, Bằng Kiều giàu cỡ nào? - ảnh 6

Hậu ly hôn, anh mua 1 miếng đất rộng 2000m2 ở bang California, gần với nhà vợ cũ để tiện chăm sóc các con. Tuy nhiên, anh chỉ sử dụng 400m2 để xây biệt thự, còn lại anh dùng để trồng bonsai và nuôi cá cảnh. Ngoài ra, Bằng Kiều còn sở hữu 2 căn chung cư hơn 10 tỷ ở Hà Nội và Hồ Chí Minh để tiện nghỉ ngơi khi về nước.

Tuy xuất hiện giản dị nên ít ai biết Bằng Kiều lại sở hữu khối tài sản khổng lồ. Anh có sở thích sưu tập xế hộp và không ngần ngại khoe chúng trên mạng xã hội. Những chiếc xế hộp của anh có giá từ 3 cho tới 14 tỷ đồng. Thậm chí, Bằng Kiểu từng sử dụng máy bay trực thăng chỉ để đi ăn trưa, thể hiện mức độ chịu chi của nam ca sĩ hải ngoại.

Tags:
Cháu nuôi Hoài Linh noi gương Đại Nghĩa xuống tóc: Sang tận Ấn Độ để tu tâm, hướng Phật

Cháu nuôi Hoài Linh noi gương Đại Nghĩa xuống tóc: Sang tận Ấn Độ để tu tâm, hướng Phật

Quyết định cạo đầu xuất gia giống đàn anh Đại Nghĩa, nam diễn viên trẻ khiến người hâm mộ vô cùng bấy ngờ vì hành động táo bạo.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất